+Aa-
    Zalo

    Anh rể trèo rào, rắp tâm hãm hiếp em vợ

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Trên đường bỏ đi Thọ nghĩ phải giao cấu được với Thúy nên đã quay lại. Thọ bỏ xe máy và dép bên ngoài rồi trèo qua hàng rào để vào nhà.

    Trên đường bỏ đi Thọ nghĩ phải giao cấu được với Thúy nên đã quay lại. Thọ bỏ xe máy và dép bên ngoài rồi trèo qua hàng rào để vào nhà.

    Sáng 30/6, TAND TP Nha Trang (Khánh Hòa) đã tuyên phạt bị cáo Nguyễn Trường Thọ (24 tuổi, trú tổ 9 Phú Thạnh, Vĩnh Thạnh, Nha Trang) 2 năm tù về tội Hiếp dâm, buộc bị cáo phải bồi thường cho người bị hại là em vợ 33 triệu đồng.

    Trước đó, khoảng 18h ngày 27/10/2013, sau khi chở vợ từ nhà mẹ vợ (ở huyện Vĩnh Hiệp, Nha Trang) về nhà tại tổ 9 (xã Phú Vinh, huyện Vĩnh Thạnh), Thọ đã nảy sinh ý định quay lại nhà bà Phương (mẹ vợ) để hiếp dâm em vợ là Nguyễn Thị Thúy.

    Khi đến nhà mẹ vợ, thấy Thúy đang ngồi xem tivi ở phòng khách, Thọ giả vờ đến gần hỏi chuyện.

    Anh rể trèo rào, rắp tâm hãm hiếp em vợ

    Bị cáo Nguyễn Trường Thọ trước vành móng ngựa.

    Bà Phương thấy vậy nên hỏi Thọ đã chở vợ về chưa mà sao còn ở lại thì Thọ không nói gì rồi bỏ đi. Thấy vậy, Thúy ra khóa cổng rồi vào phòng khách tiếp tục xem tivi. Trước đây Thọ từng nhiều lần rình Thúy tắm nên cô em sợ .

    Trên đường bỏ đi Thọ nghĩ phải giao cấu được với Thúy nên đã quay lại nhưng nhà đã khóa cổng. Thọ bỏ xe máy và dép bên ngoài rồi trèo qua hàng rào để vào.

    Vào nhà, thấy Thúy đang ngồi xem tivi trong phòng khách, Thọ xông vào ôm Thúy. Người em vợ liền la lên, bà Phương chạy ra. Lúc này Thọ đang kẹp cổ Thúy để lôi vào phòng ngủ gần đó.

    Bà Phương vội cầm tay con gái kéo lại và yêu cầu Thọ buông tha nhưng hắn không nghe. Bà đành chạy ra ngoài sân kêu la mọi người tới cứu giúp.

    Thấy Thọ vẫn tiếp tục hành vi đồi bại, bà Phương lấy cây sắt đánh vào lưng khiến tên yêu râu xanh phải trèo rào bỏ chạy.

    Theo kết luận giám định pháp y thì sức khỏe của Thúy bị suy giảm do thương tích gây nên là 17\%.

    *Tên nạn nhân đã được thay đổi.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/anh-re-treo-rao-rap-tam-ham-hiep-em-vo-a38970.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan