+Aa-
    Zalo

    "Anh tài" Rhymastic: Sự nghiệp thăng tiến, vợ đẹp con ngoan đáng ngưỡng mộ

    (ĐS&PL) - Thông tin Rhymastic tham gia "Anh trai vượt ngàn chông gai" khiến khán giả không khỏi phấn khích.

    Rhymastic, một rapper và nhạc sĩ, được biết đến là một nghệ sĩ đa tài của Việt Nam, với khả năng hoạt động trong nhiều vai trò từ việc sáng tác, biểu diễn đến hòa âm. Vì vậy, không ít người hâm mộ đã gán cho Rhymastic danh hiệu "phù thủy của âm nhạc".

    Mặc dù nổi tiếng với vai trò rapper, nhưng không nhiều người biết rằng Rhymastic đã tốt nghiệp từ trường Đại học Kiến trúc Hà Nội. Tuy nhiên, niềm đam mê với nghệ thuật đã chiếm lĩnh trong tâm hồn của anh. Từ năm 2009, anh bắt đầu tự mày mò, tự sáng tác và sản xuất âm nhạc.

    Không ít người hâm mộ định danh Rhymastic là "phù thủy âm nhạc".

    Không ít người hâm mộ định danh Rhymastic là "phù thủy âm nhạc".

    Năm 2011, Rhymastic chính thức gia nhập thế giới nghệ thuật và trở thành một phần của nhóm nhạc Spacespeakers. Trong nhóm, Rhymastic nổi bật với khả năng sản xuất âm nhạc xuất sắc. Anh là người đứng sau nhiều sản phẩm âm nhạc thành công của Vbiz như Sâu Trong Em của Bích Phương, Bình Yên Những Phút Giây của Sơn Tùng M-TP, Nếu Như Một Ngày của Min, và nhiều sản phẩm khác.

    Ngoài ra, Rhymastic còn chinh phục khán giả với nhiều bản nhạc mang dấu ấn cá nhân: Yêu 5, Nến và hoa, Trên lầu cao, Ngọn đuốc đêm, Lang thang,...

    Trở thành Giám khảo & Huấn luyện viên trong hai mùa cuộc thi Rap Việt, Rhymastic tiếp tục là cái tên nhận được sự quan tâm đáng kể từ công chúng. Với kinh nghiệm dày dặn của mình, Rhymastic nhận được sự đồng tình lớn từ cộng đồng mạng nhờ những nhận định chuyên môn, kinh nghiệm dày dặn của mình.

    Rhymastic.

    Rhymastic.

    Không chỉ có sự nghiệp thành công nhất định, Rhymastic còn khiến nhiều ngưỡng mộ với tổ ấm hạnh phúc có vợ đẹp – con cưng. Nam rapper cũng thường xuyên chia sẻ nhiều khoảnh khắc hạnh phúc với gia đình nhỏ của mình.

    Rhymastic tổ chức đám hỏi với Lai Thanh Huyền năm 2018 sau một thời gian yêu đương khá dài. Vợ đẹp của Rhymastic sinh năm 1996 gốc Hà Nội. Trước khi được biết đến là vợ của rapper đình đám, Thanh Huyền từng là gương mặt mẫu lookbook quen thuộc của nhiều thương hiệu thời trang đình đám ở Hà Nội.

    Bà xã Rhymastic sở hữu nét thanh tú, nhẹ nhàng với đôi mắt sâu hút hồn, chiếc mũi cao vút. Không những thế, Thanh Huyền còn có một body nóng bỏng, quyến rũ. Thanh Huyền cũng chính là nguồn cảm hứng sáng tác cho Rhymastic, không chỉ có 1 mà anh từng làm đến 2 bài hát để dành riêng cho bà xã của mình đó chính là "Người và ta" và "Yêu 5".

    Gia đình hạnh phúc của Rhymastic.

    Gia đình hạnh phúc của Rhymastic.

    Cặp đôi chào đón con trai đầu lòng hồi tháng 7/2020 – bé Ma Bư. Bé Ma Bư - con trai Rhymastic vô cùng đáng yêu, sở hữu gương mặt giống bố, nước da trắng, bụ bẫm. Hơn 1 tuổi, Ma Bư gây thiện cảm với vẻ ngoài lanh lợi, kháu khỉnh. Cậu bé còn bộc lộ "con chuẩn nhà nòi" khi có sở thích nghe nhạc từ bé và khả năng cảm nhạc tốt.

    Trả lời trước truyền thông, Rhymastic chia sẻ bí quyết giữ tổ ấm hạnh phúc chính là không ngại phụ vợ làm làm công việc nhà, chăm nom con. Nam rapper rất thường xuyên phụ vợ nấu ăn, không ngại lo việc bếp núc thay vợ. Vì vợ là người làm việc giờ hành chính còn anh thì không, nên việc vào bếp để phụ cho vợ là chuyện bình thường.

    Kể từ khi có con, Rhymastic cũng được xếp vào hội "những ông bố nghiện con" khi thường xuyên chia sẻ về con trai lên trang cá nhân. Điều này như một thói quen hằng ngày của nam rapper, anh chia sẻ đều đặn các khoảnh khắc đáng yêu giữa mình và quý tử.

    Kể từ khi có con, Rhymastic cũng được xếp vào hội "những ông bố nghiện con".

    Kể từ khi có con, Rhymastic cũng được xếp vào hội "những ông bố nghiện con".

    Hồi tháng 10/2020, Rhymastic đã đăng tải bức ảnh chụp cùng nhóc tì bụ bẫm. Cả hai bố con đang chơi đùa cùng nhau trông cực kỳ đáng yêu. Đáng chú ý khi được một người bạn bình luận  cho rằng: "Nỗi khổ của người đàn ông vừa dọn bỉm cho con", Rhymastic liền phản bác: "Khổ gì, đó là một niềm vinh dự".

    Trong khi nhiều cánh mày râu khác cảm thấy ngán ngẩm với việc thay bỉm thì nam producer lại hoàn toàn trái ngược. Chính bà xã của anh chàng cũng thừa nhận rằng chồng chăm con rất khéo, thường xuyên dành phần của vợ.

    Rhymastic là thí sinh trong "Anh trai vượt ngàn chông gai".

    Rhymastic là thí sinh trong "Anh trai vượt ngàn chông gai".

    Mới đây, chương trình "Anh trai vượt ngàn chông gai" đã công bố Rhymastic sẽ là 1 trong những thí sinh tham dự. Thông tin này khiến khán giả vô cùng phấn khích, mong chờ sự xuất hiện của nam rapper tại chương trình.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/anh-tai-rhymastic-su-nghiep-thang-tien-vo-ep-con-ngoan-ang-nguong-mo-a416872.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan