+Aa-
    Zalo

    Ảnh thẻ đẹp ngút ngàn của nam sinh trường Y hút 50 nghìn lượt thích chỉ trong chưa đầy một ngày

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Ảnh thẻ bằng lái xe của nam sinh Trần Anh Dũng được chia sẻ lên diễn đàn trai xinh gái đẹp thu hút hàng nghìn lượt thích.

    Mới đây, ảnh thẻ bằng lái xe của nam sinh Trần Anh Dũng (sinh viên năm nhất ngành Răng - Hàm - Mặt, Đại học Y Hà Nội) được chia sẻ lên diễn đàn trai xinh gái đẹp thu hút hàng nghìn lượt thích. 

    Vẻ đẹp của nam sinh Trần Anh Dũng khiến cư dân mạng mê mệt.

    Chia sẻ trên Trí Thức Trẻ về việc bất ngờ nổi tiếng, Trần Anh Dũng cho biết bản thân cậu khá bất ngờ vì được nhiều người tag vào bài viết và nhận "cơn bão" lời mời kết bạn từ người lạ. Cậu bạn cũng bật mí có vài cô nàng đã nhắn tin nói chuyện nhưng vì muốn tập trung học nên đã từ chối khéo.

    Anh Dũng gây thương nhớ cho hội chị em trước hết bởi phong thái điển trai, gương mặt có nét trẻ thơ. Học một trong những ngành Y cao điểm nhất, cậu bạn chia sẻ cũng rất chật vật để có thể qua môn.

    "Mới đầu vào trường mình cũng khá sốc về sự thay đổi về kiến thức, cũng như cách học thi. Đối với mình môn nào cũng khó khi đòi hỏi nhiều kiến thức học thuật. Dù giỏi cỡ mấy thì với lượng kiến thức khổng lồ vẫn cần phải bỏ ra 1 quỹ thời gian khá lớn mới có thể sống sót qua mùa thi".

    Trần Anh Dũng cũng sở hữu góc nghiêng thần thánh. 

    Với vẻ ngoài điển trai và chiều cao chuẩn mong ước, Anh Dũng nhận được rất nhiều lời mời làm mẫu ảnh. Mỗi lần chụp là một kỷ niệm khác nhau giúp Anh Dũng không chỉ dạn dĩ hơn, tăng thêm kinh nghiệm sống mà còn kiếm thêm thu nhập cực rủng rỉnh thời sinh viên.

    Tuy vậy, cậu bạn chỉ coi làm mẫu ảnh là 1 phần vì làm bác sĩ chuyên ngành Răng - Hàm - Mặt mới là mục tiêu theo đuổi cao nhất. Thời gian tới, chàng trai sẽ luôn cố gắng học tập qua từng kỳ để có thể đạt được kết quả học tốt nhất, nâng cao trình độ chuyên môn để cứu chữa được nhiều người bệnh.

    Trước đó chàng nam sinh Trương Đỗ Đình Nguyên cũng gây sốt khắp các diễn đàn trai xinh gái đẹp vì bức ảnh thẻ đẹp như nam thần. 

    Khuôn mặt hài hòa với những đường nét thanh tú của Đình Nguyên đã lập tức nhận được nhiều lời khen từ cộng đồng mạng. "Sao lai có người điển trai, mặt trái xoan, thần thái thu hút, nam tính như vậy chứ?", "Hãy nhìn xem, mắt sâu, sống mũi cao, ngoại hình cân đối, sao có thể không mê?" là những bình luận có cánh mà dân mạng dành cho Đình Nguyên. 

    Bức ảnh thẻ gây sốt của Đình Nguyên.

    Thanh Tùng (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/anh-the-dep-ngut-ngan-cua-nam-sinh-truong-y-hut-50-nghin-luot-thich-chi-trong-chua-day-mot-ngay-a323079.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan