+Aa-
    Zalo

    Vẻ ngoài gây thương nhớ của hotboy cầm cờ khiến nhiều cô nàng nhận làm "thanh xuân năm 17 tuổi"

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Mới đây, hình ảnh một nam sinh mặc đồng phục trường phổ thông với góc nghiêng thần thánh và dáng vẻ thư sinh được chia sẻ trên mạng xã hội.

    Mới đây, hình ảnh một nam sinh mặc đồng phục trường phổ thông với góc nghiêng thần thánh và dáng vẻ thư sinh được chia sẻ trên mạng xã hội, thu hút sự chú ý không nhỏ của cư dân mạng.

    Trên môt trang Fanpage, hình ảnh nam sinh mặc áo trắng của trường phổ thông, đứng cầm cờ được hội chị em chia sẻ "rần rần" bởi góc nghiêng thần thánh cùng vẻ ngoài "tỏa nắng" của cậu bạn này. Chỉ sau vài giờ đăng tải, bức ảnh đã nhận được hàng ngàn lượt thích, bình luận và chia sẻ.

    Được biết, chàng trai trong bức ảnh là Thái Lê Nam, hiện đang học lớp 12 trường THPT Lê Quý Đôn (Hà Đông, Hà Nội). Ảnh được chụp trong dịp lễ kỷ niệm 20/11 ở trường THPT Lê Quý Đôn.

    Chỉ diện quần bò đơn giản, áo sơ mi trắng đồng phục nhưng dáng người dong dỏng cao cùng góc nghiêng "thần thánh" khiến Lê Nam toát lên thần thái lôi cuốn khó rời mắt. 

    Hình ảnh tự nhiên đúng kiểu "thanh xuân vườn trường" của Lê Nam khiến không ít cô nàng nhận làm "thanh xuân năm 17 tuổi".

    Chụp hình kỷ yếu với bạn nhưng thần thái của Lê Nam vẫn vô cùng nổi bật.

    Góc nghiêng đã đẹp, góc chính diện của cậu bạn cũng "không phải dạng vừa đâu".

    Vẻ ngoài điển trai khiến Lê Nam nổi bật trong những bức hình tập thể.

    Ngay cả trong những khoảng khắc đời thường, góc nghiêng thần thánh của Lê Nam cũng khiến hội chị em đã "đứng ngồi không yên".

    Bạch Hiền (t/h)

    Nguồn ảnh: FBNV/Instagram

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ve-ngoai-gay-thuong-nho-cua-hotboy-cam-co-khien-nhieu-co-nang-nhan-lam-thanh-xuan-nam-17-tuoi-a314366.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan