+Aa-
    Zalo

    Anh Thư lên tiếng khẳng định chỉ có Tú Anh team Vũ Thu Phương là đối thủ

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Loạt ồn ào đấu tố về danh hiệu quán quân của The Face Vietnam 2023 vẫn chưa có hồi kết, khi mới đây Anh Thư lại có chia sẻ "vỗ thẳng mặt" Kỳ Duyên - Minh Triệu.

    Chủ đề xoay quanh vòng chung kết cuộc thi The Face Vietnam 2023 đang trở thành cụm từ được cư dân mạng liên tục bàn tán với loạt drama liên quan tới danh hiệu quán quân của thí sinh Tú Anh những ngày gần đây. Từ ồn ào BTC dàn xếp kết quả, đến việc Tú Anh mua giải, thậm chí là những màn đấu khẩu trực tiếp giữa những mentor với nhau, khiến công chúng không khỏi ngán ngẩm.

    Sự việc nổ ra khi Tú Anh - team mentor Anh Thư đã xuất sắc vượt qua 3 cái tên còn lại là Minh Toại - thành viên cùng team, Phương Vy - thí sinh của Minh Triệu, Kỳ Duyên; và Xuân Hạnh - gương mặt đến từ team Vũ Thu Phương, để lên ngôi vị cao nhất của The Face Vietnam 2023, trở thành tân quán quân của chương trình. Bên cạnh những ý kiến tán thành, thì một số fan của những team khác, hay thậm chí là các mentor, vì cảm thấy bất công với thí sinh team mình mà đã ra mặt chê thẳng kết quả.

    Cụ thể, theo ý kiến của cư dân mạng, thì ngôi vị quán quân xứng đáng hơn cả phải là Xuân Hạnh của team Phượng hoàng. Chính mentor Vũ Thu Phương cũng thừa nhận điều này, bởi ngay sau đêm chung kết, cô đã không giấu được những sự thất vọng, hụt hẫng vì "gà cưng" vuột mất ngôi vị quán quân. Thậm chí, nữ siêu mẫu còn bức xúc cho biết có khả nghi về kết quả không công bằng này.

    anh thu chinh thuc len tieng khang dinh chi co tu anh team vu thu phuong la doi thu anh 1
    Tú Anh team Anh Thư trở thành quán quân The Face Vietnam 2023 khiến nhiều khán giả bất bình.

    Chiều 16/8, hai mentor Kỳ Duyên và Minh Triệu cũng đã bắt đầu vào cuộc drama. Cả hai đều ra mặt để bảo vệ "gà cưng" Phương Vy, chửi thẳng mặt phát ngôn kém duyên của bà Trang Lê. Cụ thể, Minh Triệu đã có bài đăng đầy đanh thép, cô nói: "Là lời nói để xoa dịu hay thật tâm chị nghĩ vậy? Xoa dịu 1 số người lại làm tổn thương 1 số người khác. Còn nếu là thật tâm thì thiết nghĩ chung kết có 2 thí sinh là đủ, chương trình ngắn lại một nửa, mọi người về sớm nghỉ ngơi. Muốn đưa ra quốc tế cũng không sai, nhưng thông báo ngay từ đầu và để tiêu chuẩn trên 1m75 cho các bạn khác tự lượng sức mình, đỡ đi thi tốn thời gian".

    anh thu chinh thuc len tieng khang dinh chi co tu anh team vu thu phuong la doi thu anh 2
    Minh Triệu bất bình đăng tải stt trên trang cá nhân trước câu trả nói của NSX.

    Bài đăng ngay lập tức gây xôn xao lớn trên toàn cõi mạng. Đến tối cùng ngày, xuất hiện tại một sự kiện, mentor Anh Thư - người có thí sinh Tú Anh giành được ngôi vị quán quân, cũng đã có những lời đáp trả đanh thép đến bài viết này của team Triệu - Duyên. Cụ thể, nữ siêu mẫu khi được hỏi về vấn đề này, đã không chê thẳng cặp đôi mentor trên đang cố làm quá vấn đề, sự thật vẫn mãi là sự thật.

    Anh Thư đanh thép trả lời trước truyền thông: "Những người có sự soi sát trong chương trình, hay chỉ là một khán giả theo dõi thì cũng dễ dàng nhận ra ai là đối thủ của ai. Và trong đêm chung kết, theo tôi chỉ có Xuân Hạnh - team Vũ Thu Phương và Tú Anh team tôi là đủ sức đối đầu với nhau. Còn lại tất cả không phải là đối thủ".

    Màn tuyên bố thẳng mặt trên, khiến dân tình cho rằng, Anh Thư dường như đang "vỗ thẳng mặt" đến Minh Triệu và Kỳ Duyên, ngầm đánh giá thấp đến thí sinh Phương Vy. Việc cả hai đăng đàn trách móc bà Trang Lê là không đúng, bởi BTC đã có những phát ngôn chính xác, cần phải chấp nhận sự thật.

    anh thu chinh thuc len tieng khang dinh chi co tu anh team vu thu phuong la doi thu anh 3
    Anh Thư lên tiếng "vỗ thẳng mặt" Kỳ Duyên - Minh Triệu.

    Nói thêm về thí sinh Minh Toại, thành viên nam cùng với Tú Anh vào top 4 chung kết, Anh Thư cũng chia sẻ: "Những lúc họp với nhau, tôi cũng đã nói với Toại rằng em phải biết đây là đêm chung kết, em khó rất trở thành quán quân. Tại vì mùa trước quán quân là nam, mùa này cơ hội cho em là rất thấp. Chính vì thế em phải chấp nhận, em phải lột xác. Em không nhận được cái này thì em phải làm sao để nhận được tình cảm của khán giả".

    Mới đây, tại thảm đỏ Vietnam Beauty Fashion Fest 5, siêu mẫu Anh Thư đã có những chia sẻ với SAOstar về ồn ào đã qua. Anh Thư cho biết:

    "Tâm trạng của tôi lẫn các huấn luyện viên khác nói chung đều khá tiếc. Trong đêm chung kết, không ai là hoàn hảo cả, ai cũng có những lỗi riêng và sự kỳ vọng của các huấn luyện viên đều khá lớn, vì vậy mới dẫn đến sự tiếc nuối sau chương trình", siêu mẫu Anh Thư trải lòng. 

    Nói về phát ngôn của Vũ Thu Phương lẫn cảm xúc của các thí sinh còn lại sau đêm chung kết, Anh Thư cho hay cô dành thời gian nghỉ ngơi và chỉ mới biết thông tin cách đây chưa lâu. 

    "Sau hôm đó thì tôi mới thấy được những đoạn clip về Vũ Thu Phương trả lời báo chí hay gia đình Xuân Hạnh, tôi cảm thấy rất buồn. Sau đó thì Vũ Thu Phương mới nhắn tin cho tôi, chia sẻ những câu chuyện cũng như lý do khiến Phương về sớm. Tôi và Vũ Thu Phương cũng không muốn tình chị em bị ảnh hưởng sau chương trình...", siêu mẫu Anh Thư chia sẻ về mối quan hệ giữa cô và huấn luyện viên khác sau chương trình.

    XEM THÊM: Con gái đầu lòng tròn 3 tuổi, Trương Mỹ Nhân và Phí Ngọc Hưng tuyên bố kết hôn

    Về chuyện lộ kết quả, siêu mẫu Anh Thư nêu quan điểm: "Tôi cũng nắm được thông tin là mọi người bảo lộ kết quả của một stylist gì đó, tôi cũng khá bất ngờ. Theo tôi, nếu lộ là lộ một bản ghi âm hay bảng điểm gì đó, đó chỉ là cảm xúc của một người thôi chứ chẳng phải là lộ gì. Tuy nhiên, điều đó cũng ảnh hưởng nhiều đến Tú Anh hay tôi, ít nhiều khiến niềm vui không trọn vẹn".

    Khi được hỏi về phản ứng khi một bộ phận khán giả kêu gọi tẩy chay chương trình, Anh Thư tuyên bố: "Tại sao phải tẩy chay khi đó là sự nỗ lực, tâm huyết của cả một ê-kíp". 

    "Tôi chỉ dặn học trò của mình nếu theo nghề thì phải cẩn trọng với những lời mời. Bên cạnh đó, các bạn cũng cần hỏi thăm những đàn anh, đàn chị trong nghề để cẩn thận hơn mọi thứ. Tôi cũng hoạt động trong nghề này khá lâu, tôi thấy nghề nào cũng có những cám dỗ, quan trọng là cá tính, con người của mình sẽ quyết định tương lai. Tham thì sẽ thâm thôi...",siêu mẫu Anh Thư nói về chuyện dạy học trò tránh những "cám dỗ, đi khách trong showbiz".

    Nhật Minh (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/anh-thu-chinh-thuc-len-tieng-khang-dinh-chi-co-tu-anh-team-vu-thu-phuong-la-doi-thu-a587112.html
    Sự kiện: Giải trí 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan