+Aa-
    Zalo

    Anh Thúy chỉnh sửa mặt "giải xui" sau X-Factor

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Trong thế giới showbiz lắm tai tiếng, đầy thị phi, vẫn còn lẩn khuất đâu đó niềm đam mê cháy bỏng, khát vọng sống vươn lên và tình thương giữa người với người.

    Trong thế giới showbiz lắm tai tiếng, đầy thị phi, vẫn còn lẩn khuất đâu đó niềm đam mê cháy bỏng, khát vọng sống vươn lên và tình thương giữa người với người.

    Các cuộc thi các show thực tế Việt diễn ra ngày một nhiều và những scandal, vụ lùm xùm, nghi vấn dàn dựng cũng vì thế mà tăng lên. X-Factor Việt Nam cũng không phải ngoại lệ khi ngay từ tập đầu tiên, BTC đã buộc phải đồng ý cho một thí sinh dừng cuộc thi do tham dự với tư cách “mình không phải mình”. Anh Thúy – Huyền Minh, cái tên đã làm dậy sóng cộng đồng mạng cũng như tốn giấy mực của báo giới thời gian qua.

    X-Factor: Sau scandal lừa dối, Anh Thúy chỉnh sửa mặt...'giải xui

    Gương mặt Anh Thúy hai tuần trước khi phẫu thuật.

    Nổi tiếng từ nhỏ và từng là thành viên của nhóm nhạc Mây Trắng một thời được rất nhiều khán giả trẻ mến mộ, Anh Thúy luôn giữ trong mình niềm đam mê cháy bỏng với âm nhạc. Gần đây nhất, Anh Thúy tham dự X-Factor - Nhân tố bí ẩn với chiếc mặt nạ đeo trên mặt, bí ẩn như chính tên gọi của cuộc thi.

    Anh Thúy đi hát để thỏa mãn niềm đam mê, để tìm lại cảm xúc với âm nhạc, muốn là một con người mới sau tai nạn kinh hoàng khiến cô thậm chí không muốn nhìn thấy mình trong gương. Cô bày tỏ: "Thật sự sau cuộc Thi the winner is mình đã bị stress và mất cảm xúc hoàn toàn vào âm nhạc. Mình giống như người vô hồn cười nói bên ngoài nhưng bên trong lại rất đau khổ.

    Khi bị té xe trầy mặt mình đã xức thuốc rất nhiều, bị dị ứng và nổi mụn đầy mặt. Khi đi diễn phải dùng phấn thật dày để che lại nên dẫn đến nhiễm trùng. Mình đã rất buồn và cảm thấy mất phương hướng. Vì vậy mình đã muốn là một người khác đi để tìm lại cảm giác với âm nhạc. Một người hoàn toàn mới với thật nhiều cảm xúc mà không ai biết mặt.

    Mình chỉ muốn hát để tìm lại cảm xúc chứ ko có tham vọng gì hết. Mình làm mà không suy nghĩ sâu xa vì lúc đó tinh thần không ổn định. Mình cảm thấy bất lực ức chế chỉ muốn thoát khỏi cuộc sống hiện tại. Rất mong mọi người tha thứ và bỏ qua để mình có thể làm lại từ đầu với một con người mới. Chân thành xin lỗi mọi người một lần nữa...".

    X-Factor: Sau scandal lừa dối, Anh Thúy chỉnh sửa mặt...'giải xui

    Gương mặt Anh Thúy sau phẫu thuật.

    Vẻ đẹp bên ngoài rất quan trọng đối với phụ nữ, đặc biệt là đối với ngôi sao, nghệ sĩ – những người luôn xuất hiện trước công chúng. Sự cố đáng tiếc đã hủy hoại nhan sắc của Anh Thúy khiến cô không còn nhận ra mình. Mất phương hướng, mất cảm xúc, cô muốn đổi thay, muốn lột xác thành con người mới.

    Scandal tại X-Factor đã khiến Anh Thúy suy sụp hoàn toàn, không biết phải nói gì, làm gì để mọi người hiểu đúng mình, tưởng chừng như mọi người đứng quay lưng về phía cô. Những nghi vấn, những chỉ trích như muốn dồn cô vào chân tường đến mức muốn tự tử vì áp lực. Anh Thúy chủ động dừng cuộc chơi, bỏ lại đằng sau những soi mói của dư luận.

    X-Factor: Sau scandal lừa dối, Anh Thúy chỉnh sửa mặt...'giải xui

    Trên đường đời, dù vấp ngã bao lần, vẫn luôn có người thân bên cạnh.

    Nhưng đằng sau đó, vẫn có người bên cạnh cô, chia sẻ với cô, động viên cô vững tin vào cuộc sống và giúp đỡ cô trên con đường trở lại với khát vọng của mình. Giám đốc một trung tâm thẩm mỹ nổi tiếng đã âm thầm dõi theo Anh Thúy, tìm đến tận nhà cô để tìm hiểu gia cảnh cũng như biết được niềm đam mê của cô với ca hát.

    Anh Thúy vui mừng khôn xiết khi được điều trị miễn phí, cô chia sẻ trên trang facebook cá nhân của mình: “Những vết sẹo trên mặt sau cả mấy tháng ròng rã điều trị giờ đã không còn nhưng vết sẹo trong lòng thì vẫn mãi mang theo. Trong cái rủi cũng còn cái may tuy dừng cuộc thi X-Factor mình bị mất phương hướng hoang mang tinh thần khủng hoảng mình vẫn được giúp đỡ.

    Một trung tâm thẩm mỹ đã giúp mình điều trị sẹo và sẽ phẫu thuật chỉnh sửa lại tất cả những khuyết điểm trên khuôn mặt mình. Nói thật bao nhiêu năm ca hát mình cũng không đủ chi phí để làm đẹp. Lầm lũi đi hát rồi lầm lũi đi về không bon chen cũng không đụng chạm đến ai. Mình trang điểm chụp hình che đi khuyết điểm cũng khá ăn ảnh chứ thật ra mặt mình không được đẹp.

    Miệng thì móm mũi hơi ngắn và thô cái cằm cũng ngắn nữa và nhất là gò má khá cao hai bên má bị hóp vô. Khi không trang điểm thật tình mình không tự tin gặp mặt ai chỉ quanh quẩn trong nhà. Ngày mai mình sẽ được phẫu thuật cảm thấy lo lắng hơn bao giờ hết nhưng đây là cơ hội duy nhất để thay đổi cuộc đời. Thôi thì cầu mong mình được đẹp hơn để mai sau còn đi hát với diện mạo mới và một nghệ danh mới là Huyền Minh. Rất mong mọi người tha thứ cho Anh Thuý. Ngày mai trời sẽ lại sáng...”.

    X-Factor: Sau scandal lừa dối, Anh Thúy chỉnh sửa mặt...'giải xui
    Chia sẻ mới nhất của Anh Thúy trên facebook cá nhân.

    Cũng như bao người, trên con đường hoàn thiện bản thân phải biết bao lần vấp ngã, bao lần đớn đau nhưng trên hết là sự tự biết đứng dậy sau mỗi lần vấp ngã đó, là niềm tin vào con người, vào cuộc sống và cả cái tình giữa người với người.

    Trung tâm phẫu thuật thẩm mỹ nơi từng phẫu thuật cho hoa hậu quý bà người Việt Bùi Thị Hà - Nhà tài trợ hoàn toàn miễn phí việc điều trị của Anh Thúy - cho biết đã mời ekip bác sĩ đến từ Hàn Quốc đến phẫu thuật thành công cho Anh Thúy sau suốt 4 tiếng đồng hồ làm việc liên tục.

    X-Factor: Sau scandal lừa dối, Anh Thúy chỉnh sửa mặt...'giải xui

    Để hoàn tất giai đoạn sửa mũi sline thay thế cho chiếc mũi đã sửa cách đây 10 năm của Anh Thúy bị cứng và ngắn, hai lỗ mũi bị hở và hếch ngược thiếu tự nhiên. Độn cằm để gương mặt cân đối vì do chiếc cằm cũ bị ngắn và cơ bị móm trên và dưới quá nhiều nên nhìn gương mặt góc cạnh. Hơn nữa hai bên má bị hóp, do đó gò má nhìn càng cao trông Anh Thúy già hơn tuổi thật của mình. Các bác sĩ tư vấn và quyết định sửa gương mặt của cô.

    X-Factor: Sau scandal lừa dối, Anh Thúy chỉnh sửa mặt...'giải xui
    Các bác sĩ tiến hành nâng mũi sline độn cằm lấy, cấy mỡ vùng hai gò má và cấy mô trên phần trán. Tiêm môi để tạo môi cười cho Anh Thúy.

    Đây là giai đoạn sau khi sửa các vết sẹo trên gương mặt của Anh Thúy. Giai đoạn ba, sau một tháng cô sẽ được tiến hành thu nhỏ hai bên hàm và hai gò má.

    Các bác sĩ cho biết Anh Thúy sẽ được áp dụng phương pháp mới nhất hiện nay và ứng dụng kỹ thuật hạ gò má thu nhỏ xương hàm không cần gọt hàm, mài xương như trước đây mà chỉ hạ cơ gò má cũng như thu nhỏ cơ hai bên nên sẽ mau chóng bình phục và không gây đau đớn.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/anh-thuy-chinh-sua-mat-giai-xui-sau-x-factor-a29439.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan