+Aa-
    Zalo

    Ánh Tuyết livestream chia sẻ lý do bị thay vai đột ngột trong phim Hương vị tình thân

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Trong buổi livestream, Ánh Tuyết khẳng định không có việc ekip ép mình tăng cân, tất cả là cô tự chủ động để phục vụ vai diễn. Tuy nhiên khi nói về lý do đổi diễn viên, cô chỉ trả lời một cách khá an toàn.

    Những hình ảnh mới nhất trong trailer Hương vị tình thân phần 2 cho thấy vai diễn Diệp – cô em gái xấu xí của nữ chính Phương Nam đã được thay đổi. Rất nhiều khán giả chờ đón Diệp sẽ có màn “lột xác” bất ngờ để khiến nhân vật Dũng (Sỹ Hưng) - người từng miệt thị, lăng mạ cô phải hối hận. Nhưng Diệp của phần 2 đã thay thế bằng một diễn viên trẻ khác.

    Việc nhân vật Diệp bị thế vai đã khiến cộng đồng mạng có những ý kiến tranh cãi. Hầu hết, khán giả đặt ra câu hỏi tại sao ê-kíp lại đổi diễn viên trong khi người xem đã quen thuộc với Diệp do Ánh Tuyết thể hiện. Hơn thế, sự tráo đổi này còn làm tụt đi cảm xúc của người hâm mộ khi mạch phim đang có những diễn biến cao trào.

    anh tuyet livestream chia se ly do bi thay vai o huong vi tinh than

    Mới đây, Ánh Tuyết đã lên sóng livestream, hứa hẹn sẽ chia sẻ về lý do ekip đổi diễn viên nhưng kết quả không được như khán giả mong muốn.

    Cụ thể, trong buổi phát trực tiếp dài gần một tiếng, Ánh Tuyết khẳng định không có việc ekip ép mình tăng cân, tất cả là cô tự chủ động để phục vụ vai diễn Ngọc Diệp.

    Ánh Tuyết cho biết, một tháng sau khi phần 1 của phim đóng máy, cô vẫn tút tát vẻ ngoài để chuẩn bị đóng phần 2 vì không hề biết việc ekip sẽ thay diễn viên. Khi nhận được thông tin, cô cảm thấy trống rỗng hoàn toàn, bật khóc, thậm chí là vài ngày sau vẫn phải gọi hỏi đạo diễn xem chuyện đổi diễn viên là thật hay đùa.

    Khi vào chủ đề chính, lý do đổi diễn viên, Ánh Tuyết chỉ trả lời một cách khá an toàn, cô cho biết: "Lý do là gì thì bây giờ có quan trọng nữa không? Đây là ý đồ của đạo diễn, đạo diễn tính toán để bộ phim có hiệu quả tốt nhất. Tuyết tôn trọng quyết định của đạo diễn." Cuối buổi livestream, Ánh Tuyết cũng nói tất cả đều là suy nghĩ, quan điểm cá nhân của cô.

    anh tuyet livestream chia se ly do bi thay vai o huong vi tinh than 2

    Khi được khán giả hỏi về việc có tiếc hay không? Ánh Tuyết trả lời rằng: “Nói không tiếc là nói dối. Nhưng đấy là trước đó thôi, còn bây giờ thì mình nghĩ là mình đã chiến đấu hết mình vì vai diễn, cố gắng hết sức để làm mọi thứ tốt nhất có thể trong khả năng của mình rồi, nên đến bây giờ mình không còn gì để hối tiếc nữa.”

    Trước những phản hồi tiêu cực của khán giả về việc đoàn phim quyết định thay vai Diệp trong phần 2 của Hương Vị Tình Thân, Ánh Tuyết phản đối những hành động đó. Để có được thành công của phần 1, ê-kip đã vất vả một thời gian dài nên nữ diễn viên này mong khán giả sẽ thấu hiểu và tiếp tục ủng hộ bộ phim này.

    Cự Giải (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/anh-tuyet-livestream-chia-se-ly-do-bi-thay-vai-dot-ngot-trong-phim-huong-vi-tinh-than-a508781.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan