Dòng sự kiện
    +Aa-
    Zalo

    Argentina đấu với Hà Lan: Vì sao "người nhện" Tim Krul vào sân?

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – Hà Lan đã thua trong cuộc đấu với Argentina nhưng chiến lượ gia 63 tuổi của đội bóng này không cảm thất thất vọng về màn trình diễn của đội nhà.

    (ĐSPL) – Hà Lan đã thua trên chấm 11m trong cuộc đấu với Argentina nhưng chiến lượ gia 63 tuổi của đội bóng này không cảm thất thất vọng về màn trình diễn của đội nhà.
    Nhìn nhận một cách công bằng, Hà Lan đã chơi tốt hơn trong trận bán kết 2 của World Cup 2014 với Argentina, đặc biệt là cuối hiệp 2 và hai hiệp phụ. Tuy nhiên khi bước vào loạt “đấu súng” định mệnh, đội bóng áo da cam đã phải hứng chịu thất bại 2-4 trước đối thủ đến từ Nam Mỹ khi Ron Vlaar và Wesley Sneijder không thể khuất phục được thủ môn đối phương.
    Van Gaal không buồn về thất bại của Hà Lan ở trận đấu với Argentina.
    Thua trận, “cơn lốc màu da cam” đành phải nhường tấm vé vào chung kết cho Argentina đồng thời thi đấu tranh hạng 3 với chủ nhà Brazil. Bất chấp việc đội nhà bại trận trong trận đấu với Argentina, HLV Louis Van Gaal vẫn cảm thấy tự hào với những gì các học trò đã thể hiện trên đất Brazil tại World Cup 2014.
    “ĐT Hà Lan đã có một giải đấu tuyệt vời. Ban đầu, rất ít người nghĩ rằng chúng tôi có thể vượt qua vòng đấu bảng. Nhưng các học trò của tôi đã thi đấu tốt và tiến vào tới vòng bán kết” HLV Van Gaal chia sẻ trong buổi họp báo sau trận.
    Argentina là đội bóng hàng đầu thế giới với nhiều ngôi sao trong đội hình. Thế nhưng, chúng tôi đã cầm hòa họ sau 120 phút thi đấu. Bước vào loạt sút luân lưu, chuyện thắng thua phụ thuộc một phần vào yếu tố may mắn. Chúng tôi không được thần may mắn ủng hộ. Tôi cho rằng, Hà Lan đã thi đấu tốt hơn Argentina”.
    Cùng với đó, nhà cầm quân 63 tuổi cũng chia sẻ rằng, nếu Hà Lan vẫn còn quyền thay người ở cuối hiệp phụ thứ 2, ông sẽ tiếp tục tung thủ môn dự bị Tim Krul vào sân thay Jasper Cillessen để bắt phạt đền giống như ở trận gặp Costa Rica tại vòng tứ kết.
    “Nếu được phép thay người ở cuối hiệp phụ thứ 2, tôi vẫn sẽ tung Tim Krul vào sân thay Cillessen. Đáng tiếc là khi đó, Hà Lan đã hết quyền thay người nên tôi không thể thực hiện sự điều chỉnh về nhân sự như mình mong muốn” - Van Gaal lý giải.
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/argentina-dau-voi-ha-lan-vi-sao-nguoi-nhen-tim-krul-vao-san-a40367.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan