+Aa-
    Zalo

    Arsenal 3-1 West Ham: Cầu thủ dự bị tỏa sáng

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Trong 90 phút thi đấu, các cầu thủ của Arsenal đã có một chiến thắng nhọc nhằn 3-1 với West Ham. Đây là chiến thắng đầu tiên của HLV Unai Emery ở vòng 3 Premier League.

    Trong 90 phút thi đấu, các cầu thủ của Arsenal đã có một chiến thắng nhọc nhằn 3-1 với West Ham. Đây là chiến thắng đầu tiên của HLV Unai Emery ở vòng 3 Premier League.

    Arsenal nhập cuộc với quyết tâm cao, tuy nhiên gần như bế tắc khi tiếp cận khung thành thủ môn Fabianski. Đến phút 25, Anderson và Arnautovic có pha phối hợp giữa hàng hậu vệ Pháo thủ trước khi tiền đạo người Áo dứt điểm ngoài vòng cấm tung lưới Petr Cech.

    Bàn mở tỷ số của Arnautovic.

    30 phút sau bàn thua, Arsenal tấn công dồn dập hơn và có bàn gỡ hòa nhờ cú dứt điểm tung lưới West Ham của Monreal.

    Sang hiệp 2, thế trận nghiêng hẳn về phía Pháp thủ nhưng họ gặp nhiều khó khăn trong việc ghi bàn. Phút 70 của trận đấu, hậu vệ West Ham phá bóng lóng ngóng trong khu vực cấm địa. Bóng đến chân tiền đạo vào sân thay người Lacazette và anh có cú dứt điểm đập trúng người hậu vệ Diop. Bóng vô tình nảy vào lưới, nâng tỷ số lên 2-1 cho Arsenal.

    Arsenal ngược dòng thắng trận đầu tiên với Unai Emery.

    Đặc biệt, tại phút bù giờ, Arsenal đã dễ dàng có thêm bàn thắng ấn định kết quả 3-1. Với chiến thắng West Ham, Pháo thủ đã chấm dứt chuỗi trận toàn thua từ đầu giải. Trong khi đó, West Ham sau 3 trận vẫn chưa thể có được dù chỉ 1 điểm.

    Hoàng Yên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/arsenal-3-1-west-ham-cau-thu-du-bi-toa-sang-a241655.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan