+Aa-
    Zalo

    Arsenal khốn đốn vì "bão" chấn thương

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – Arsenal vừa đón thêm hung tin khi tiền đạo Danny Welbeck gặp chấn thương trong trận Anh gặp Estonia và khả năng lớn phải nghỉ thi đấu trong thời gian tới.

    (ĐSPL) – Arsenal vừa đón thêm hung tin khi tiền đạo Danny Welbeck gặp chấn thương trong trận Anh gặp Estonia và khả năng lớn phải nghỉ thi đấu trong thời gian tới.
    Sau những ca chấn thương liên tiếp đang ám ảnh đội bóng của HLV Wenger. Cách đây ít ngày bộ đôi Mesut Ozil và Laurent Koscielny đã tái phát chấn thương. Trong khi tiền vệ người Đức gặp phải một vấn đề ở bắp đùi và có thể phải nghỉ tới đầu năm tới thì Koscielny gặp vấn đề với một chấn thương ở bàn chân. Điều đó khiến trung vệ người Pháp chắc chăn phải ngồi ngoài vào cuối tuần này.

     Danny Welbeck dính chấn thương khiến Arsenal méo mặt.

    Tuy nhiên cơn bão chấn thương tiếp tục phủ bóng xuống sân Emirates. Mới nhất Danny Welbeck vừa gia nhập danh sách bệnh binh sau trận đấu giữa Anh và Estonia tại vòng loại Euro 2016. Cụ thể cựu tiền đạo M.U đã dính chấn thương háng. Theo phỏng đoán ban đầu, anh cần ít nhất vài tuần để hồi phục hoàn toàn.
    Đây thực sự là tổn thất lớn với Arsenal khi Olivier Giroud tái phát chấn thương và chưa thể trở lại, còn Alexis Sanchez chưa cho thấy giá trị của mình. Từng phải nhận không ít nghi ngờ khi gia nhập Pháo thủ hồi đầu mùa nhưng Welbeck chính là tiền đạo có phong độ tốt nhất Ở 4 trận gần nhất trong màu áo The Gunners anh đều ghi bàn và có 1 đường kiến tạo.
    Welbeck là cầu thủ thứ 11 góp mặt tại phòng y tế Arsenal, tức bằng nguyên cả một đội hình ra sân. Trước Welbeck, Ozil và Koscielny, HLV Wenger đã mất Aaron Ramsey, Mikel Arteta, Olivier Giroud, Mathieu Debuchy, Serge Gnabry, Yaya Sanogo, Theo Walcott và David Ospina. Đấy là còn chưa kể tới án treo giò của Calum Chambers.
    Theo một thống kê từ PhysioRoom thì kể từ năm 2002 tới nay, Arsenal là đội bóng có số ca chấn thương nhiều nhất châu Âu với hơn 900 ca. Tại vòng 8 Premier Leaguem, Arsenal sẽ đối mặt Hull City.
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/arsenal-khon-don-vi-bao-chan-thuong-a55430.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan