+Aa-
    Zalo

    Arsenal “phá két” kích nổ bom tấn Declan Rice

    (ĐS&PL) - Mới đây truyền thông nước Anh đưa tin “Pháo thủ” chính thức chiêu mộ thành công tiền vệ Declan Rice từ West Ham với giá 105 triệu bảng. Đây cũng là bản hợp đồng lập kỷ lục về giá trị chuyển nhượng của giải Ngoại hạng Anh.

    Theo đó, Arsenal đã đạt thỏa thuận chiêu mộ tiền vệ Declan Rice từ West Ham với mức giá 100 triệu bảng kèm thêm 5 triệu bảng phụ phí. Đây là tân binh đắt giá nhất lịch sử Arsenal và biến Declan Rice thành cầu thủ Anh đắt giá nhất từ trước tới nay.

    Theo thỏa thuận giữa hai bên, số tiền này sẽ được "Pháo thủ" thanh toán làm ba đợt, trong vòng 24 tháng. Trong đó, Arsenal trả thẳng 100 triệu bảng, cộng thêm 5 triệu bảng phụ phí dựa theo thành tích của Declan Rice.

    Declan Rice sẽ tới Emirates để tiến hành kiểm tra y tế trước khi chính thức trở thành người của Arsenal. 

    arsenal pha ket kich no bom tan declan rice
    Declan Rice đầu quân cho Arsenal với bản hợp đồng giá trị 105 triệu bảng Anh. Ảnh: The Analyst

    Tờ The Guardian cho biết, Declan Rice là mục tiêu hàng đầu của HLV Mikel Arteta, khi Arsenal mạnh tay nâng cấp đội hình ở kỳ chuyển nhượng hè này. Sự xuất hiện của ngôi sao người Anh nhiều khả năng sẽ khiến cặp tiền vệ Granit Xhaka – Thomas Partey phải nói lời chia tay với sân Emirates.

    Như vậy, CLB thành London đã biến Declan Rice trở thành cầu thủ đắt giá nhất lịch sử giải Ngoại hạng Anh. Kỷ lục hiện tại thuộc về Jack Grealish, người chuyển từ Aston Villa sang Man City với giá 100 triệu bảng.

    Ở thương vụ chiêu mộ Declan Rice, Arsenal đã cạnh tranh gay gắt với Man City. Tuy nhiên, CLB thành Manchester chủ động rút lui ở thương vụ này vì không chấp nhận yêu cầu về phí chuyển nhượng của West Ham. Họ từng hỏi mua tiền vệ người Anh với giá 90 triệu bảng nhưng bị West Ham từ chối.

    Declan Rice ra mắt West Ham từ năm 2017. Trong những năm qua, anh đã trở thành trụ cột của CLB cũng như đội tuyển Anh. Đó là cầu thủ có lối chơi khá hiện đại, khi bao phủ bề mặt sân rất lớn. Trong mùa giải vừa qua, Declan Rice là nhân tố chính giúp cho West Ham giành chức vô địch Europa Conference League.

    Tới Arsenal, Declan Rice sẽ gia nhập đội ngũ tiền vệ hùng hậu của CLB với Thomas Partey Martin Odegaard, Emile Smith Rowe, Jorginho… Sau khi giành vé tham dự Champions League "Pháo thủ" không tiếc tay chi đậm để sở hữu được đội hình chất lượng với mục tiêu đủ sức cạnh tranh danh hiệu mùa tới.

    Thùy Dung(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/arsenal-pha-ket-kich-no-bom-tan-declan-rice-a581763.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan