+Aa-
    Zalo

    Arsenal vùi dập Newcastle để bay vào tốp 4

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – Cú đúp của bộ đôi Giroud và Cazorla giúp Arsenal nhấn chìm đội khách Newcastle với tỷ số 4-1. Tương tự Chelsea, Man City cũng có được 3 điểm tại vòng 16 Premier League.

    (ĐSPL) – Cú đúp của bộ đôi Giroud và Cazorla giúp Arsenal nhấn chìm đội khách Newcastle với tỷ số 4-1. Tương tự Chelsea, Man City cũng có được 3 điểm tại vòng 16 Premier League.
    Với lợi thế sân nhà, Arsenal nhập cuộc đầy hứng khởi và dễ dàng đẩy Newcastle vào thế phải chống đỡ vất vả. Lối chơi tốc độ và có thừa sự đột biến giúp đội bóng của Wenger liên tiếp tạo ra những cơ hội mười mươi. Bàn thắng đến với đội bóng thành London do công của Giroud vì thế chẳng làm ai bất ngờ.

    Giroud lập cú đúp trong chiến thắng 4-1 của Arsenal.

    Tuy nhiên đó cũng là tỷ số cuối cùng của hiệp 1. Sau giờ nghỉ giữa hiệp, Newcastle vùng lên mạnh mẽ nhưng khi các nỗ lực hãm thành của họ vẫn còn chưa được cụ thể hóa đã liên tiếp phải nhận 2 bàn thua chỉ trong vòng 4 phút. Người ghi bàn cho đội chủ sân Emirates là bộ đôi Cazorla và Giroud.
    Những nỗ lực sau đó của "Chích chòe" chỉ có được 1 bàn thắng do công của Perez sau pha dàn xếp đá phạt. Về cuối trận, Welbeck bị kéo ngã trong vòng cấm và Cazorla khép lại chiến thắng đậm đà cho Pháo thủ bằng cú panelka điệu nghệ từ chấm phạt đền.
    Ghi bàn: Giroud 15'-58', Cazorla 54'-88' (pen) - Perez 63'
    Đội hình xuất phát:
    Arsenal: 1 Wojciech Szczesny 39 Hector Bellerin 4 Per Mertesacker 2 Mathieu Debuchy 3 Kieran Gibbs 15 Alex Oxlade-Chamberlain 20 Mathieu Flamini 19 Santiago Cazorla 17 Alexis Sanchez 23 Danny Welbeck 12 Olivier Giroud
    Newcastle: 31 Jak Alnwick 22 Daryl Janmaat 36 Paul Dummett 2 Fabricio Coloccini 6 Michael Williamson 14 Jack Colback 24 Cheick Tiote 11 Yoan Gouffran 28 Sammy Ameobi 9 Papiss Demba Cisse 17 Ayoze Perez
    Kết quả trận đấu đáng chú ý khác
    Leicester 0-1 Man City
    Chelsea 2-0 Hull

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/arsenal-vui-dap-newcastle-de-bay-vao-top-4-a74091.html
    Sự kiện: AFF Suzuki Cup 2014
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan