+Aa-
    Zalo

    Arturo Vidal mang tin cực buồn cho M.U

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Ngôi sao người Chile vừa khiến nhưng ai yêu mến Man Utd chưng hửng khi đăng đàn khẳng định sẽ rời Juventus mùa hè này bất chấp những tin đồn của báo chí.

    (ĐSPL) - Ngôi sao người Chile vừa khiến nhưng ai yêu mến Man Utd chưng hửng khi đăng đàn khẳng định sẽ rời Juventus mùa hè này bất chấp những tin đồn của báo chí thời gian qua.
    Được đánh giá là một trong những tiền vệ “box to box” xuất sắc nhất châu Âu thời điểm hiện tại, không có gì ngạc nhiên khi Arturo Vidal đang nằm trong tầm ngắm của Man Utd. HLV Van Gaal cần thêm một tiền vệ có khả năng tranh chấp tốt ở tuyến giữa và Vidal là cái tên thích hợp nhất.
     Vidal sẽ không đến M.U?
    Theo nhiều nguồn tin, Man Utd sẵn sàng chi ra ít nhất 50 triệu euro để đón tiền vệ người Chile về Old Trafford trong hè này. Mọi chuyện càng trở nên lạc quan hơn khi báo chí Italia hé lộ, cựu ngôi sao Leverkusen đã rao bán căn nhà của mình ở ngoại ô Turin, đồng thời tỏ ý bất mãn với quyết định để HLV Antonio Conte ra đi của Ban lãnh đạo. Trong khi đó, một vài tờ báo Anh thì cho biết, người đại diện của Vidal đã có mặt tại Manchester để đàm phán.
    Trước những thông tin rầm rộ như thế, Vidal chỉ im lặng. Phải tới tối qua, anh mới chính thức mở miệng. Theo tiền vệ 27 tuổi này, những thông tin vừa qua chỉ là sản phẩm thêu dệt từ báo giới, chứ thực tình anh vẫn chưa có ý định gì về tương lai. “Tôi không biết có tiếp tục ở lại Juventus hay không nhưng tôi hạnh phúc tại Turin. Tôi sẽ nói chuyện với Allegri vào thứ Hai. Tôi sẽ không tới Manchester”, tuyển thủ người Chile tuyên bố.
    Về phía Juventus thừa nhận họ không muốn bán Vidal hay Pogba nhưng nếu có đối tác nào đưa ra mức giá hợp lý, đội bóng thành Turin sẽ xem xét lại. Huyền thoại Nedved thừa nhận: “Chiến lược của chúng tôi rất rõ ràng khi muốn giữ những cầu thủ giỏi nhất, bao gồm của Vidal hay Pogba. Chúng tôi không muốn bán bất cứ ai, đặc biệt là Vidal”.
    “Chắc chắn nếu có lời đề nghị giá cao dành cho họ, chúng tôi sẽ suy nghĩ nhưng chúng tôi không muốn bán những nhà vô địch. Chúng tôi muốn vô địch Champions League nên sẽ chỉ bán những cầu thủ không còn nằm trong kế hoạch”, danh thủ người CH Czech nói thêm.
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/arturo-vidal-mang-tin-cuc-buon-cho-mu-a42939.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan