+Aa-
    Zalo

    ASIAD 2018: BTC gửi lời xin lỗi tới đội tuyển U23 Việt Nam

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Phía Ban tổ chức (BTC) ASIAD đã có lời xin lỗi tới U23 Việt Nam vì sự cố đội tuyển không được ra sân tập luyện theo đúng quy định.

    Phía Ban tổ chức (BTC) ASIAD đã có lời xin lỗi tới U23 Việt Nam vì sự cố đội tuyển không được ra sân tập luyện theo đúng quy định.

    Theo như kế hoạch đã được thống nhất, U23 Việt Nam sẽ có buổi tập đầu tiên tại sân Sutasoma vào chiều ngày 12/8. Tuy nhiên, sắp tới thời gian lên đường tới sân tập thì BTC bất ngờ thông báo rời buổi tập từ 18h sang 20h mà không đưa ra bất kỳ một lời giải thích nào.

    Đến nay, sau 2 ngày, các cầu thủ của đội tuyển U23 Việt Nam vẫn chưa được vào sân để tiến hành tập luyện. Điều này buộc đội U23 Việt Nam đành phải khởi động và tập luyện ở một khu đất trống gần đó.

    Ngay sau đó, các cán bộ của VFF đã khiếu nại với đại diện của AFC về công tác tổ chức của nước chủ nhà. Trước những khiếu nại từ phía Việt Nam, BTC nước chủ nhà Indonesia đã phải cử đại diện đến xin lỗi đội tuyển Olympic Việt Nam vì những sai sót trên.

    BTC chính thức xin lỗi thầy trò HLV Park Hang-seo vì những sai sót. Ảnh: Người đưa tin 

    Trưởng đoàn Dương Vũ Lâm cho biết: "Phía chủ nhà Indonesia cũng đã xin lỗi Việt Nam vì công tác tổ chức trong những ngày đầu khá cập rập. Dù sao toàn đội cũng phải chuẩn bị tinh thần để đảm bảo mọi thứ ở trạng thái tốt nhất trọng mọi tình huống".  

    Theo thông tin từ đại diện bóng đá Việt Nam, chiều nay (13/8), U23 Việt Nam đã được di chuyển vào sân Sutasoma để tiến hành tập luyện cho cuộc ra quân thi đấu với đội Pakistan vào chiều ngày mai (14/8).

    Kiều Trang(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/asiad-2018-btc-gui-loi-xin-loi-toi-doi-tuyen-u23-viet-nam-a240069.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan