+Aa-
    Zalo

    Asian Cup 2019: Đối thủ đáng gờm của tuyển Việt Nam hạ quyết tâm lên ngôi vô địch

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Tại Asian Cup 2019, Iran cùng bảng với Iraq, Việt Nam và Yemen. Phát biểu trước báo chí, hậu vệ trái Hajsafi của đội tuyển Iran hạ quyết tâm lên ngôi vô địch tại giải lần

    Tại Asian Cup 2019, Iran cùng bảng với Iraq, Việt Nam và Yemen. Phát biểu trước báo chí, hậu vệ trái Hajsafi của đội tuyển Iran hạ quyết tâm lên ngôi vô địch tại giải lần này.

    Phát biểu về chiến công ở World Cup 2018, Hajsafi cho biết: “Đó là thời khắc đáng nhớ của bóng đá Iran, chúng tôi đã có chiến thắng tuyệt vời ở sân chơi hàng đầu thế giới. Tại Asian Cup lần này, Iran hạ quyết tâm lên ngôi vô địch”.

    Tại giải lần này, Iran cùng bảng với Iraq, Việt Nam và Yemen. Iran hạ quyết tâm lên ngôi vô địch khi lần cuối họ lên đỉnh châu Á đã từ năm 1976. Hajsaf cũng là một cầu thủ kỳ cựu, khi anh đã có hơn 100 lần khoác áo đội tuyển Iran.

    Tuyển Iran là ứng cử viên nặng ký cho chức vô địch Asian Cup 2019.

    Đánh giá về bảng D, Hajsafi nói: “Chúng tôi phải hết sức dè chừng mọi đối thủ, nhất là Iraq thực sự là đối thủ đáng gờm. Nhưng chúng tôi không thể đánh giá thấp Việt Nam lẫn Yemen, họ cũng có lực lượng tốt.

    Để có thể lên ngôi vô địch, Iran phải nghiên cứu kỹ mọi đối thủ và thận trọng, nếu muốn chiến thắng mọi đối thủ. Asian Cup là giải đấu quy tụ những đội bóng mạnh nhất châu Á, nên mọi đối thủ về khó khăn như nhau”.

    Hậu vệ trái đội tuyển Iran cũng đưa ra nhận định về những ứng viên vô địch: “Australia là đương kim vô địch, họ vẫn đáng gờm nhất bên cạnh Nhật Bản, Hàn Quốc, Saudi Arabia. Chúng tôi cũng không thể đánh giá thấp Iraq, khi chúng tôi đã thua họ ở tứ kết Asian Cup 2015.

    Trước đó, khi trả lời phỏng vấn tờ Fox Sports vào chiều 19/12, tiền vệ Ashkan Dejagah của đội tuyển Iran chọn ra các ứng cử viên cho danh hiệu vô địch: “Tôi nghĩ Nhật Bản, Hàn Quốc và Australia là những đội bóng nặng ký cho ngôi vô địch. Ngoài ra, UAE cũng có khả năng gây bất ngờ”, tiền vệ trụ cột của Iran chia sẻ.

    Khi được hỏi về cơ hội của đội tuyển Iran, Dejagah tiếp lời: “Chúng tôi sẽ cố gắng giành ngôi vô địch để mang niềm vui đến với người hâm mộ. So với Australia, Nhật Bản, Qatar và Hàn Quốc, điều kiện phát triển của tuyển Iran không tốt bằng. Dẫu vậy, tuyển Iran phải vượt lên mọi khó khăn”.

    Anh nhấn mạnh: “Đội tuyển Iran đã chơi rất hay ở vòng bảng World Cup 2018. Suýt chúng nữa, chúng tôi có thể tiến vào vòng knock-out. Vì điều đó, Iran xứng đáng là ứng cử viên cho chức vô địch Asian Cup 2019. Đây là lúc để chúng tôi chấm dứt quãng thời gian dài không đứng ở đỉnh cao châu Á”.

    Asian Cup 2019 sẽ bắt đầu từ ngày 5/1/2019 trên đất UAE.

    Cự Giải (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/asian-cup-2019-doi-thu-dang-gom-cua-tuyen-viet-nam-ha-quyet-tam-len-ngoi-vo-dich-a255963.html
    Sự kiện: Asian Cup 2019
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan