+Aa-
    Zalo

    Asus Zenfone 2 có gì đặc biệt?

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – Chiếc điện thoại Asus Zenfone 2 có cấu hình của siêu phẩm nhưng giá lại chỉ tương đương một sản phẩm “bình dân”.

    (ĐSPL) – Chiếc điện thoại Asus Zenfone 2 có cấu hình của siêu phẩm nhưng giá lại chỉ tương đương một sản phẩm “bình dân”.

    Asus vừa tiếp tục trình làng mẫu Zenfone thế hệ thứ 2 trong khuôn khổ triển lãm điện tử tiêu dùng CES 2015. Chiếc điện thoại có mức giá chỉ 200 USD (khoảng hơn 4 triệu đồng) nhưng được trang bị cấu hình phần cứng rất mạnh mẽ.

    Theo tin tức trên Zing.vn, chiếc Zenfone 2 cho tổng điểm Antutu lên đến gần 41.000 điểm, tức là ngang bằng với rất nhiều các smartphone cao cấp hiện nay, vốn có giá cao gấp 2-3 lần chiếc điện thoại này.

    Chiếc điện thoại Asus Zenfone 2.

    Zenfone 2 sở hữu màn hình kích thước 5,5 inch với viền màn hình cực mỏng. Độ phân giải màn hình được tăng lên fullHD thay vì 720p như ở chiếc Zenfone thế hệ 1.

    Bên trong chiếc Zenfone 2, Asus trang bị chip xử lý Intel Atom Z3580 với tốc độ 2,3GHz, 4GB RAM và đồng thời là màn hình IPS độ phân giải fullHD. Mặt sau của sản phẩm là camera với cảm biến ảnh 13MP, ống kính khẩu độ f/2.0. Những tính năng chụp ảnh thời thượng hơn như Selfie Panorama và HDR cũng xuất hiện ở Zenfone 2.

    Chiếc smartphone này sở hữu pin dung lượng 3.000 mAh, sử dụng công nghệ sạc nhanh độc quyền. Người dùng sẽ chỉ mất 39 phút để sạc đầy 60\% pin. Đồng thời, sản phẩm cũng được trang bị 2 khe SIM và kết nối 4G LTE.

    Theo công bố, Zenfone 2 bán ra sẽ chạy Android 5.0 Lollipop với giao diện ZenUI hoàn toàn mới. Thiết bị này hỗ trợ kết nối Wi-Fi ac, Wi-FI Direct, Bluetooth 4.0 và NFC. Tuy nhiên, các thông số có thể thay đổi theo từng phiên bản, tại các thị trường khác nhau.

    Được biết, Zenfone 2 có khá nhiều màu sắc để lựa chọn bao gồm đen, trắng, đỏ, xám, vàng. 

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/asus-zenfone-2-co-gi-dac-biet-a78337.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan