+Aa-
    Zalo

    Zenfone 2 giá rẻ sắp có mặt trên thị trường Việt Nam

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Zenfone 2 sẽ chính thức bán ra vào cuối tháng 3. Việt Nam sẽ là một thị trường nhận được nhiều ưu tiên cho dòng sản phẩm mới này.

    (ĐSPL) - Zenfone 2 sẽ chính thức bán ra vào cuối tháng 3. Việt Nam sẽ là một thị trường nhận được nhiều ưu tiên cho dòng sản phẩm mới này.

    Một năm sau khi cho ra mắt dòng sản phẩm Zenfone thế hệ đầu từng gây bão ở phân khúc giá rẻ tại Việt Nam, Asus vừa tiếp tục trình làng mẫu Zenfone thế hệ thứ 2 trong khuôn khổ triển lãm CES 2015.

    Tin tức trên Zing, theo phía Asus, máy sẽ chính thức bán ra vào cuối tháng 3. Đại diện Asus Việt Nam cho biết, lịch trình lên kệ và giá bán của sản phẩm tại thị trường Việt Nam vẫn chưa được xác nhận nhưng Đông Nam Á, trong đó có Việt Nam sẽ là thị trường nhận được nhiều ưu tiên cho dòng sản phẩm Zenfone mới. Do đó, nhiều khả năng model này sẽ cập bến sớm nhất tại các thị trường nói trên.

    Zenfone 2 có thể về Việt Nam vào cuối tháng 3. (Ảnh GsmArena)

    Cũng theo đại diện hãng, Zenfone 2 ra mắt nhằm mở rộng nhóm đối tượng người dùng di động của hãng theo 2 hướng: kích thước màn hình và giá bán. Mức giá của Zenfone bắt đầu phủ từ mức giá phổ thông, trung cấp, tiến tới sẽ là cao cấp.

    Có thể coi, Asus là người khởi đầu may mắn cho một năm 2015 được dự báo là cực kỳ sôi động của thị trường di động thế giới. Với nhiều người, Zenfone 2 là một sản phẩm sở hữu cấu hình trong mơ ở một mức giá rẻ.

    Zenfone 2 là thế hệ tiếp theo của dòng smartphone tầm trung giá tốt rất thành công của Asus. Ở phiên bản mới, máy được thiết kế với mặt sau bằng kim loại, theo dạng phay xước thay vì vỏ nhựa như Zenfone đời đầu. Asus cũng đưa phím tăng giảm âm lượng ra phía sau - tương tự như các thế hệ smartphone LG gần đây. Mặt lưng của Zenfone 2 cũng được thiết kế cong vát, mềm mại.

    Zenfone 2 sở hữu màn hình kích thước 5,5 inch với viền màn hình cực mỏng. So với Zenfone phiên bản đầu tiên, cấu hình mạnh mẽ và thiết kế "giả" kim loại bắt mắt ở Zenfone 2, giới hạn về kích thước màn hình có thể sẽ không làm người dùng bận tâm.

    Viền màn hình ở Zenfone 2 mỏng hơn đôi chút so với phiên bản đầu tiên và độ phân giải màn hình được tăng lên fullHD thay vì 720p như ở chiếc Zenfone thế hệ 1.

    Bên trong chiếc Zenfone 2, Asus trang bị chip xử lý Intel Atom Z3580 với tốc độ 2,3GHz, 4GB RAM và đồng thời là màn hình IPS độ phân giải fullHD. Mặt sau của sản phẩm là camera với cảm biến ảnh 13MP, ống kính khẩu độ f/2.0, những tính năng chụp ảnh thời thượng hơn như Selfie Panorama và HDR cũng xuất hiện ở Zenfone 2.

    Chiếc smartphone này sở hữu pin dung lượng 3.000 mAh, sử dụng công nghệ sạc nhanh độc quyền. Người dùng sẽ chỉ mất 39 phút để sạc đầy 60\% pin. Đồng thời sản phẩm cũng được trang bị 2 khe SIM và kết nối 4G LTE.

    Đối với phần mềm, Zenfone 2 tiếp tục sử dụng giao diện độc quyền ZenUI của Asus và cài sẵn hệ điều hành Android mới nhất 5.0 Lollipop.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/zenfone-2-gia-re-sap-co-mat-tren-thi-truong-viet-nam-a78052.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan