+Aa-
    Zalo

    Galaxy Core 2 - smartphone giá rẻ cấu hình cao

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Galaxy Core 2 - một phiên bản nâng cấp của Galaxy Core có giá bán 3,99 triệu đồng vừa chính thức lên kệ tại thị trường Việt Nam.

    (ĐSPL) - Galaxy Core 2 - một phiên bản nâng cấp của Galaxy Core có giá bán 3,99 triệu đồng vừa chính thức lên kệ tại thị trường Việt Nam.

    Samsung Galaxy Core 2 có vẻ bề ngoài truyền thống như các smartphone thuộc dòng Galaxy khác với phím home cùng khung viền sáng bóng. Nhưng khác với những model trước được bo tròn khá nhiều thì Galaxy Core 2 chỉ được bo tròn nhẹ ở 4 góc, tạo cho máy sự vuông vức thu hút được cả người dùng nam và nữ.

    Lớp vỏ nhựa cao cấp được thiết kế hoàn thiện, chắc chắn, giúp máy vừa đảm bảo độ bền, vừa có tính thẩm mĩ cao. Nắp lưng sau tựa như chiếc máy tính bảng Galaxy tab 3 Lite, giúp chống bám bẩn, đồng thời nắp lưng này còn có thể bẻ cong. Thiết kế trẻ trung, hiện đại này của Galaxy Core 2 rất phù hợp với giới trẻ.

    Về cấu hình thì Galaxy Core II có màn hình rộng 4.5 inch, độ phân giải 480x800 pixel, vi xử lý lõi tứ xung nhịp 1.2 GHz, RAM 768MB, camera chính 5MP, bộ nhớ trong 4 GB, hỗ trợ khe cắm thẻ nhớ rời lên đến 64 GB. Ngoài ra, Samsung còn trang bị cho máy khả năng kết nối 2 SIM 2 sóng, camera chính 5 inch và camera phụ VGA cùng nguồn pin dung lượng 2.000 mAh.

    Galaxy Core 2 mang đến cho người dùng thêm sự lựa chọn bên cạnh những dòng sản phẩm phổ thông khác của Samsung như Galaxy Trend Lite hay Galaxy Trend Plus. Với mức giá dưới 4 triệu đồng, Galaxy Core 2 sẽ là đối thủ của chiếc Lumia 630 hay Zenfone của Asus… Tuy nhiên, Galaxy Core 2 được cho là sẽ bán tốt bởi vì thương hiệu nổi tiếng Samsung đã được định hình từ khá lâu.   

    Hiện sản phẩm đã có mặt trên toàn quốc với giá bán chính hãng là 3,9 triệu đồng.

    Một số hình ảnh của Galaxy Core 2:

    Galaxy Core 2 giá 3,9 triệu đồng chính thức lên kệ thị trường Việ

    Galaxy Core 2 giá 3,9 triệu đồng chính thức lên kệ thị trường Việ

    Galaxy Core 2 giá 3,9 triệu đồng chính thức lên kệ thị trường Việ
    Galaxy Core 2 giá 3,9 triệu đồng chính thức lên kệ thị trường Việt
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/galaxy-core-2---smartphone-gia-re-cau-hinh-cao-a40371.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan