+Aa-
    Zalo

    Lộ giá bán Samsung Galaxy Core Prime - đối thủ Zenfone tại Việt Nam

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – Một nhà bán lẻ uy tín vừa hé lộ giá bán của chiếc điện thoại Samsung Galaxy Core Prime - đối thủ của Zenfone tại Việt Nam ở mức 3,19 triệu đồng.

    (ĐSPL) – Một nhà bán lẻ uy tín vừa hé lộ giá bán của chiếc điện thoại Samsung Galaxy Core Prime ở mức 3,19 triệu đồng.

    Theo tin tức trên Zing.vn, Galaxy Core Prime là mẫu smartphone giá rẻ của Samsung. Với mức giá 3,19 triệu đồng, sản phẩm này sẽ trở thành đối thủ cạnh tranh trực tiếp của những model như Microsoft Lumia 535 hay các mẫu Zenfone của Asus.

    Chiếc điện thoại Samsung Galaxy Core Prime.

    Điện thoại Samsung Galaxy Core Prime có màn hình LCD 4,5 inch cảm ứng đa điểm với độ phân giải 480x800 pixels với mật độ điểm ảnh đạt 218 PPI.

    Galaxy Core Prime sở hữu một chiếc camera 5 Megapixels ở phía sau có độ phân giải 2.592 x 1.944 pixel và đi kèm với sự hỗ trợ cho các tính năng như nhận diện khuôn mặt, chức năng định vị khi chụp ảnh Geo Tagging.

    Về cấu hình, Galaxy Core Prime sở hữu cấu hình cũng thuộc loại "khủng" với bộ vi xử lý quad-core tốc độ 1,3Ghz, Ram 1Gb, bộ nhớ trong 8Gb và thẻ nhớ ngoài có thể nâng cấp lên 64Gb.

    Ngoài ra, chiếc điện thoại này còn hỗ trợ tính năng định vị toàn cầu GPS, AGPS, có cổng USB 2.0 kết nối ổn định, Wifi và Bluetooth,…

    Video tham khảo:

    Trải nghiệm smartphone cao cấp Samsung Galaxy Note 4

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/lo-gia-ban-samsung-galaxy-core-prime---doi-thu-zenfone-tai-viet-nam-a78232.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    Samsung Galaxy Note 4 xách tay giảm giá mạnh

    Samsung Galaxy Note 4 xách tay giảm giá mạnh

    Trước thời điểm Samsung Galaxy Note 4 phân phối chính hãng được bán tại Việt Nam vài ngày, hàng xách tay tại một số nơi đã giảm từ vài trăm nghìn tới hàng triệu đồng.