+Aa-
    Zalo

    Ẩu đả tại nhà trọ học sinh, 1 người chết, 1 người bị thương

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Tại thôn Pác Pậu, xã Bình Trung, huyện Chợ Đồn, tỉnh Bắc Kạn vừa xảy ra vụ ẩu đả giữa 2 nhóm thanh niên, đã cướp đi sinh mạng 1 thanh niên

    Tại thôn Pác Pậu, xã Bình Trung, huyện Chợ Đồn, tỉnh Bắc Kạn vừa xảy ra vụ ẩu đả giữa 2 nhóm thanh niên, đã cướp đi sinh mạng 1 thanh niên và làm một người khác bị thương.

    Trước đó, Đỗ Đức Tâm và Đàm Ngọc Dương, cả hai đều trú tại thị trấn Bằng Lũng, huyện Chợ Đồn đi xe mô tô đến nhà bạn gái tại khu nhà trọ học sinh của Trường Trung học phổ thông Bình Trung chơi.

    Tại đây Tâm và Dương có gặp Bàn Văn Mạnh và  Bàn Văn Minh, cả hai cùng trú xã Bình Trung. Cậy là người địa phương nên Mạnh, Minh đã chủ động gây sự, rằn mặt Tâm và Dương. Mạnh đã gọi điện thoại cho 4 thanh niên cùng thôn đến để hỗ trợ. Trong lúc ẩu đả, Tâm đã rút dao đâm 1 nhát vào bụng Minh, 2 nhát vào bụng Mạnh.

    Hậu quả làm Mạnh chết tại chỗ, Minh bị thương và được đưa đi cấp cứu kịp thời tại Bệnh viện huyện Chợ Đồn. Sau khi vụ việc xảy ra, Tâm  đã bị bắt, cơ quan Công an đã tổ chức khám nghiệm tử thi, khám nghiệm hiện trường để làm rõ vụ việc.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/au-da-tai-nha-tro-hoc-sinh-1-nguoi-chet-1-nguoi-bi-thuong-a68541.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan