+Aa-
    Zalo

    Âu Hà My khoe "cặp tuyết lê" như chực tràn ra ngoài khi đi tiêm vaccine ngừa COVID-19

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Hình ảnh cô nàng Âu Hà My diện áo bó sát khoe trọn vòng 1 khi đi tiêm vaccine đã thu hút sự chú ý của đông đảo cư dân mạng.

    Thời gian qua, tiêm vaccine phòng tránh COVID-19 là chủ đề được cả nước quan tâm. Tối ngày 15/7, nữ giảng viên xinh đẹp Âu Hà My cũng hào hứng chia sẻ hình ảnh đi tiêm vaccine lên trang Facebook cá nhân.

    "Hôm nay bé đi tiêm vaccine. Lớn tướng mà vẫn sợ kim tiêm. Từ giờ yên tâm công tác rùi", Âu Hà My chia sẻ. Trong ảnh, Âu Hà My mặc một chiếc quần trắng kết hợp áo cộc tay, đi giày ngắn gót, đầu tóc buộc cao gọn gàng và không quên đeo khẩu trang. Thời trang đi tiêm của cô giáo hotgirl thu hút sự chú ý của nhiều cư dân mạng.

    au ha my khoe cap tuyet le nhu chuc tran ra ngoai khi di tiem vaccine ngua covid 19 11
    Âu Hà My khoe ảnh đi tiêm vaccine ngừa COVID-19. 

    Bên dưới hình ảnh, ngoài nhắn nhủ Âu Hà My giữ gìn sức khỏe vì sau tiêm sẽ xảy ra một số phản ứng của thuốc như sốt, nóng lạnh thất thường, mọi người còn dành cho cô giáo xinh đẹp "cơn mưa'' lời khen về body chuẩn không cần chỉnh.

    au ha my khoe cap tuyet le nhu chuc tran ra ngoai khi di tiem vaccine ngua covid 19 2
    Vòng 1 của nữ giảng viên khiến cộng đồng mạng "đứng ngồi không yên".

    Tuy nhiên, một số dân mạng chỉ chú ý đến vòng 1 "ngồn ngộn" như chực chờ bung ra khỏi chiếc áo thun bó sát của cô giáo 9X. Dưới bài đăng, cộng đồng mạng đã để lại bình luận về trang phục của nữ giảng viên: "Chị mặc bộ này xinh ghê", "Nhìn muốn phát khóc trước vòng 1 của chị", "Coi chừng tuột cúc áo"...

    au ha my khoe cap tuyet le nhu chuc tran ra ngoai khi di tiem vaccine ngua covid 19 3
    Cô giáo xinh đẹp "cơn mưa'' lời khen về body chuẩn không cần chỉnh.

    Là một giảng viên đại học, tuy nhiên Âu Hà My lại theo đuổi phong cách ăn mặc có phần hơi gợi cảm. Lẽ đó, cô từng đanh thép bày tỏ quan điểm cá nhân trước sự chỉ trích từ cộng đồng mạng. Vẫn biết, Âu Hà My sở hữu số đo 3 vòng không phải dạng vừa nhưng trong một vài khoảnh khắc khoe ngoại hình trực diện, nữ giảng viên vẫn khiến dân tình không khỏi "ngộp thở" với vòng một siêu khủng.

    au ha my khoe cap tuyet le nhu chuc tran ra ngoai khi di tiem vaccine ngua covid 19 5
    Cô giáo hotgirl thường lựa chọn những bộ trang phục hở bạo, gợi cảm.

    "Trên giảng đường tôi thường mặc áo sơ mi cùng quần âu hoặc vest. Khi đi chơi cùng gia đình, tôi nghĩ ăn mặc như ảnh là chuyện bình thường. Tôi luôn quan điểm dạy hết mình và chơi cũng hết mình. Tôi biết dừng đúng chỗ”, Âu Hà My nói.

    Từ sau lùm xùm tình cảm với diễn viên Trọng Hưng, cái tên Âu Hà My luôn có sức hút đối với cư dân mạng. Nhiều người biết đến Âu Hà My với hình ảnh là "nữ giảng viên nóng bỏng", bởi cô nàng sinh năm 1994 thường xuyên xuất hiện trong những trang phục gợi cảm đến mức phản cảm.

    Bích Thảo(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/au-ha-my-khoe-cap-tuyet-le-nhu-chuc-tran-ra-ngoai-khi-di-tiem-vaccine-ngua-covid-19-a507275.html
    Sự kiện: Giải trí 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan