+Aa-
    Zalo

    Âu Hà My tận hưởng cuộc sống độc thân vui vẻ, tuyên bố "nói không với tình yêu"

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Gần 3 tháng sau vụ ly hôn ồn ào với Trọng Hưng, giảng viên Âu Hà My đang tận hưởng và chia sẻ cuộc sống độc thân vui vẻ, thoải mái.

    Gần 3 tháng sau vụ ly hôn ồn ào với Trọng Hưng, giảng viên Âu Hà My đang tận hưởng và chia sẻ cuộc sống độc thân vui vẻ, thoải mái.

    Mới đây, Âu Hà My đăng story việc được chuyển khoản gần 67 triệu đồng, mở bát cho số tài khoản ngân hàng mới.

    Nữ giảng viên viết: "Căn đúng 6:06 để chuyển khoản ‘mở bát’ cho em. Số tài khoản này em sẽ làm những điều ý nghĩa nhất". Kèm theo chia sẻ, Hà My còn gắn nhiều icon trái tim khiến nhiều người liên tưởng đến chuyện yêu đương.

    Tuy nhiên không lâu sau đó, Âu Hà My nhận ra câu nói đó sẽ gây hiểu lầm nên cô tiếp tục đăng một story khác để đính chính.

    Cô cho biết: “Là con một nhưng lúc nào cũng được các chị chiều như em út”. Dù Âu Hà My là con một trong gia đình nhưng cô không cảm thấy cô đơn bởi vì có "hội chị em" quan tâm. Đặc biệt, Hà My còn nhấn mạnh: "Nói không với tình yêu nhé".

    Âu Hà My giải thích nguồn cơn cho chuyện được chuyển khoản gần 67 triệu đồng.

    Sau gần 3 tháng kể từ khi công khai việc đổ vỡ hôn nhân, giữa những ồn ào, nữ giảng viên quyết định khóa trang cá nhân một thời gian.

    Sau đó, cô đã quay trở lại với cuộc sống bình thường như trước đây. Cô mở lại bình luận ở trang Facebook cá nhân, không ngại cập nhật tình hình của bản thân lên mạng xã hội và vẫn nhận được nhiều sự quan tâm của dân mạng.

    Hình ảnh xinh đẹp, rạng rỡ của Âu Hà My sau 3 tháng ly hôn.


    Việt Hương (T/h)

    Ảnh: FBNV

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/au-ha-my-tan-huong-cuoc-song-doc-than-vui-ve-tuyen-bo-noi-khong-voi-tinh-yeu-a345411.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan