+Aa-
Zalo

"Avengers: Endgame" - Phe vé thét giá trên trời khiến người xem phẫn nộ

  • DSPL

(ĐS&PL) - Tình trạng phe vé đã xuất hiện ngay sau khi nhà phát hành chính thức mở bán bộ phim bom tấn "Avengers: Endgame".

Tình trạng phe vé đã xuất hiện ngay sau khi nhà phát hành chính thức mở bán bộ phim bom tấn "Avengers: Endgame".

Tại các rạp Lotte vào ngày thường giá vé cho người lao động từ 80 nghìn, với học sinh sinh viên 45 nghìn, cuối tuần thì giá vé giao động từ 70 đến 80 nghìn.

Còn rạp CGV mức giá khá trung bình đến cao nhưng cũng chỉ từ 79 nghìn đến 115 nghìn tùy cụm rạp (chưa tính phụ thu hoặc đi kèm combo bắp nước).

Và dĩ nhiên, với một sự kiện điện ảnh lớn nhất trong năm 2019 và 10 năm trở lại đây của nhà Marvel thì Avengers: Endgame chính là cơ hội để các cụm rạp phục vụ hết công suất.

Thông số về tình hình bán vé sớm, bán vé online tại nhiều quốc gia cho thấy cơn sốt Avengers: Endgame đang làm mưa làm gió thế nào. 

Phim chua chiếu nhưng nhiều rạp chiếu phim vé đã được đặt. Ảnh: Tuổi Trẻ.

Tại Hàn Quốc, trang đăng ký mua vé online của nhiều rạp phim bị quá tải chỉ sau 2 giờ mở bán, Trung Quốc thì ghi nhận đã bán hết 1 triệu vé chỉ trong giờ đầu, tại Ấn Độ thì chỉ với 1 giây trôi qua thì đồng nghĩa với việc 18 vé Avengers: Endgame đã được thanh toán…

Ở Việt Nam theo tính toán của các rạp thì ngay từ khi mở bán online, hệ thống bán vé của nhiều cụm rạp đã nhanh chóng bị quá tải. 

Doanh thu Avengers: Endgame ước tính tạm thời của một số cụm rạp. Ảnh: Tuổi Trẻ.


Sau một ngày mở bán từ 18h ngày 18/4 đến 17h ngày 19/4 đã ghi nhận thanh toán thành công hơn 200 nghìn vé, thu 16 tỷ đồng, chính thức xác lập kỷ lục mới ở Việt Nam sau Avengers: Infinity War. 

Nhiều fan hóm hỉnh tâm sự "vé bay nhanh như cái búng tay của Thanos vậy".

Avengers: Infinity War vào năm 2018 cũng là người lập kỷ lục đặt vé với hơn 62 nghìn vé online được bán ra, nhưng nếu đem so với Avengers: Endgame thì quả thực là kém rất xa. Lượng vé online của Avengers: Endgameso với Avengers: Infinity War tăng gần 300%.

Tình trạng rao bán vé online. Ảnh: Tuổi Trẻ. 

Với sức nóng của Avengers: Endgame mà nhiều phe vé thậm chí nhiều cá nhân đã cất công đến rạp "ăn chực nằm chờ", khi sở hữu vé trong tay họ lập tức đem khoe và bán lại với mức giá trên trời làm nhiều người không khỏi bức xúc.

Theo thông tin từ các rạp Lotte nhiều xuất chiếu Avengers: Endgame đến cuối tuần đã sạch chỗ. Thậm chí những rạp Lotte nằm ở "vùng xâu vùng xa" cũng không ngoại lệ hoặc nếu có còn một vài ghế trống thì cũng là những ghế lệch hoặc những ghế góc hàng A. Tỉ lệ lấp đầy chỗ tại các rạp có thể đến gần 100%.

Giá vé đội lên gấp nhiều lần. Ảnh: Tuổi Trẻ.

Trước tình trạng Avengers: Endgame liên tục cháy vé như hiện tại, nhiều phe vé và những cá nhân đã đầu cơ, 'trắng trợn' rao bán trên mạng với mức giá gấp 3 đến 5 lần từ 300 ngàn đến 500 ngàn thậm chí có người bán lại cặp vé "đẹp" thì còn có thể có giá lên đến cả triệu đồng.

Đặc biệt hơn tại Mỹ, các fan của muốn sở hữu vé xem Avengers: Endgame phải chi số tiền lên đến 15 nghìn USD tương đương với 300 triệu đồng.

Giá của một cặp vé xem Endgame vào ngày 26/4 của Mỹ là 300 triệu VNĐ. Ảnh: Kenh14.vn.

Tại nhiều diễn đàn lớn nhỏ còn rao bán hoặc đấu giá các cặp vé để có thể trở thành người sớm nhất được theo dõi bộ phim này.

Đặc biệt một vài người mua vé chưa chắc đã là để xem, giải trí hoặc trải nghiệm mà đơn giản chỉ muốn thể hiện thậm chí là người của phe vé cài vào nhằm làm tăng sức nóng cho cặp vé.

THỦY TIÊN(T/h)

Link bài gốcLấy link
https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/avengers-endgame---phe-ve-thet-gia-tren-troi-khien-nguoi-xem-phan-no-a272585.html
Sự kiện: Avengers: Endgame
Zalo

Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

Đã tặng:
Tặng quà tác giả
BÌNH LUẬN
Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
Tin liên quan