+Aa-
    Zalo

    Azerbaijan tuyên bố "hạ gục" 2 máy bay Su-25 của "đối thủ" Armenia chỉ trong 2 phút

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Bộ Quốc phòng Azerbaijan thông báo nước này đã bắn hạ hai máy bay chiến đấu Su-25 của không quân Armenia tại khu vực biên giới tranh chấp Nagorno-Karabakh.

    Bộ Quốc phòng Azerbaijan thông báo nước này đã bắn hạ hai máy bay chiến đấu Su-25 của không quân Armenia tại khu vực biên giới tranh chấp Nagorno-Karabakh.

    Hôm 29/10, bộ Quốc phòng Azerbaijan tuyên bố lực lượng phòng không của nước này đã bắn hạ hai máy bay chiến đấu Su-25 của không quân Armenia tại khu vực biên giới tranh chấp Nagorno-Karabakh.

    "Vào khoảng 13h18 và 13h20 (giờ địa phương), hai máy bay chiến đấu Su-25 của các lực lượng vũ trang Armenia cố gắng không kích các vị trí của quân đội Azerbaijan trên hướng Gubadli của mặt trận và sau đó đã bị các đơn vị phòng không Azerbaijan bắn hạ", bộ Quốc phòng Azerbaijan cho biết trong một tuyên bố chính thức.

    Ảnh minh họa. Nguồn: Southfront.

    Ngoài ra, phía Azerbaijan không cung cấp thêm bất kỳ thông tin chi tiết nào về vấn đề này. Không có hình ảnh hoặc video xác nhận những tuyên bố này.

    Shushan Stepanyan, Thư ký báo chí của Bộ Quốc phòng Armenia, phủ nhận việc các máy bay chiến đấu của Armenia bị bắn hạ, gọi những tuyên bố của người Azerbaijan là “thông tin sai lệch”.

    Vào ngày 29/9, không quân Armenia đã mất một chiếc Su-25 được cho là bị bắn rơi bởi một máy bay chiến đấu F-16 của không quân Thổ Nhĩ Kỳ. Vào ngày 17-18/10, bộ Quốc phòng Azerbaijan đưa ra tuyên bố rằng hai chiếc Su-25 khác đã bị bắn rơi. Về phía mình, Armenia tuyên bố rằng hai chiếc Su-25 của không quân Azerbaijan đã bị bắn rơi vào ngày 12-14/10. Tuy nhiên, những tuyên bố này được cho rằng không đúng sự thật.

    Các cuộc giao tranh giữa Azerbaijan và Armenia vẫn tiếp tục nổ ra, bất chấp lệnh ngừng bắn nhân đạo thứ 3 bắt đầu có hiệu lực kể từ ngày 24/10 vừa qua.

    Bích Thảo(Theo Southfront)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/azerbaijan-tuyen-bo-ha-guc-2-may-bay-su-25-cua-doi-thu-armenia-chi-trong-2-phut-a344359.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan