+Aa-
    Zalo

    B-Rock muốn tham gia Gương mặt thân quen vì "yêu" Hoài Lâm

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - "Tôi "yêu" Lâm vì cậu ấy hát quá đỉnh, diễn cực hay. Nếu tôi có mặt trong Gương mặt thân quen sắp tới tôi mong muốn sẽ được hóa thân làm cậu ấy", B-Rock chia sẻ.

    (ĐSPL) - "Tôi "yêu" Lâm vì cậu ấy hát quá đỉnh, diễn cực hay. Nếu tôi có mặt trong Gương mặt thân quen sắp tới tôi mong muốn sẽ được hóa thân làm cậu ấy", B-Rock chia sẻ.

    B-Rock muốn tham gia Gương mặt thân quen vì

    Chàng ca sĩ trẻ đầy cá tính B-rock.

    Sau chiến thắng của Hoài Lâm tại “Gương Mặt Thân Quen 2014”, tên tuổi và tài năng của cậu đã tiến xa rất nhiều trong và ngoài nước. Từ những bác cao tuổi đến những em nhỏ, hầu như ai cũng hào hứng và mong chờ mỗi khi Hoài Lâm xuất hiện.

    Tuy là một ca sĩ trẻ của Việt Nam nhưng B-Rock (tên thật là Ngọc Thành Hùng) từng có thời gian học tập và ca hát tại HongKong, Malaysia, Singapore. B-Rock từng đạt giải ba Tiếng hát sinh viên TP. HCM 2005, Giải nhì “Tìm kiếm nhân tố âm nhạc Harbour city 2008 tại HongKong và giải 3 Mr Body Beautiful 2008 tại HongKong. Hiện tại, B-Rock đã trở về Việt Nam để phát triển con đường âm nhạc của mình. 

    B-Rock muốn tham gia Gương mặt thân quen vì

    B-Rock muốn tham gia Gương mặt thân quen vì "yêu" Hoài Lâm.

    Sau khi theo dõi chương trình Gương mặt thân quen và xem các tiết mục biểu diễn của các nghệ sĩ tham gia chương trình, đặc biệt là Hoài Lâm. B-rock nhận thấy đây không chỉ là một chương trình giải trí đơn thuần mà còn là nơi để các nghệ sĩ thể hiện tài năng của mình. Chính vì lẽ đó, B-rock mong muốn sẽ được tham dự chương trình Gương mặt thân quen mùa sau để có cơ hội học hỏi thêm kinh nghiệm, kỹ năng từ các nghệ sĩ khác và thể hiện những gì mình có.

    B-Rock nói: "Tôi thực sự thích chương trình Gương mặt thân quen và mong muốn tham gia. Tôi cũng "yêu" Hoài Lâm vì cậu ấy hát quá đỉnh, diễn cực hay. Nếu tôi có mặt trong Gương mặt thân quen sắp tới tôi mong muốn sẽ được hóa thân làm cậu ấy".

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/b-rock-muon-tham-gia-guong-mat-than-quen-vi-yeu-hoai-lam-a40497.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    Clip: Hoài Lâm giả gái đóng MV cho HKT

    Clip: Hoài Lâm giả gái đóng MV cho HKT

    Cộng đồng mạng đã truyền tay nhau clip ghi lại cảnh hậu trường 1 buổi quay MV của nhóm HKT trong đó Hoài Lâm hóa trang thành con gái và bị nhóm HKT chọc ghẹo.