+Aa-
    Zalo

    Ba cách trả thù tình yêu “kinh hãi” của giới trẻ

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Rạch tay ăn vạ, tung ảnh nóng lên facebook, hoặc quyên sinh…là những cách trả thù tình yêu “kinh hãi” của một bộ phận giới trẻ hiện nay.

    (ĐSPL) – Rạch tay ăn vạ, tung ảnh nóng lên facebook, hoặc quyên sinh… là những cách trả thù tình yêu “kinh hãi” của một bộ phận giới trẻ hiện nay.

    Trong thời buổi hiện đại, khi con người có lối sống phóng khoáng hơn thì các cặp đôi trẻ cũng được tự do tìm hiểu chuyện tình cảm.

    Bên cạnh những câu chuyện tình yêu trong sáng, giản dị, không vụ lợi thì cũng xuất hiện những câu chuyện mà chính người trong cuộc gây ra cho nhau, có thể kể đến một số trường hợp sau đây:

    Giận người yêu, thiếu nữ Hà Thành rạch tay 1 lần/tháng

    Vào khoảng thời gian giữa tháng 9/2014, nhiều cư dân mạng không khỏi giật mình thon thót khi nghe câu chuyện rạch tay 1 lần /tháng của thiếu nữ Hà Thành với lý do giận người yêu.

    Ba cách trả thù tình “kinh hãi” của giới trẻ

    Hình ảnh tay rạch chi chít của thiếu nữ Y.S. được đăng tải trên facebook.

    Được biết, Y.S. sinh năm 1992, hiện bán hàng online. Cô cho biết, bức ảnh được dân mạng phát tán là lần thứ 4 cô rạch tay. “Mình biết rạch tay cách đây 4 tháng. Khi đó, mình và người yêu giận nhau. Người yêu mình có tính đa nghi, vì không thể giải thích nên sau khi uống vài cốc bia, mình về nhà, vừa khóc, vừa rạch tay”.

    Y.S. cho biết, khi đó tâm trạng của cô khá hỗn loạn, vì muốn người yêu hiểu mình không làm những điều như anh chàng đó nói, Y.S. đã rạch khá nhiều đường ở tay. “Khi có quá nhiều ức chế trong người, mình nghĩ hay thử để thân xác chịu đau đớn xem thế nào. Mình đã rất phân vân khi cầm lưỡi dao lên, nhưng rồi cảm xúc dồn nén, mình cứ thế cứa thẳng vào tay. Sau đó, mình có chụp hình lại và gửi yêu xem. Vì xót nên anh ấy có gọi mình ra ngoài để cầm máu và bôi thuốc cho mình”, cô chia sẻ.

    Những lần rạch tay tiếp theo cũng xuất phát từ chuyện cãi vã, bất đồng với người yêu. Y.S. cho biết, các lần rạch tay sau này, cô không còn cảm giác đau đớn, lo sợ như lần đầu tiên. Vì không muốn bố mẹ lo lắng, Y.S. tìm mọi cách để che giấu cách giải tỏa ức chế của mình. Cô cũng tâm sự rằng, hành động này một phần do tính cách, một phần do căng thẳng dồn nén, không phải đua đòi hay học tập những người trên mạng.

    Tuy nhiên, hành động rạch tay của cô gái không nhận được sự ủng hộ, đồng tình của đông đảo cư dân mạng. Bởi cư dân mạng cho rằng đây chỉ là cách cô gái muốn “hành xác” bản thân và có thể nhằm mục đích câu like trên mạng xã hội.

    Tung ảnh nóng lên facebook trả thù tình yêu cũ

    Lúc còn yêu, người ta thề sống, thề chết vì người mình yêu. Thế nhưng đến khi “tình cạn”, họ nghĩ ra đủ chiêu trò như phát tán ảnh nóng để trả thù tình cũ.

    Dù đã chia tay, song khi phát hiện ảnh khỏa thân của bạn gái cũ còn trong máy, Tuấn đã tung lên mạng để trả thù.

    Ba cách trả thù tình “kinh hãi” của giới trẻ
    (Ảnh minh họa).

    Trong thời gian quan hệ yêu đương, Tuấn phát hiện chị P có tình cảm với người khác nên đã ghen tuông, dẫn đến mâu thuẫn và chia tay từ tháng 6/2013.

    Khoảng cuối tháng 3/2014, chị P phát hiện ảnh "nóng" của mình trên mạng xã hội đã đến trình báo công an. Điều đáng nói, tấm ảnh trên do chị P tự chụp, gửi cho Tuấn thủa 2 người còn mặn nồng.

    Tại cơ quan công an, ban đầu Tuấn quanh co chối tội nhưng với những bằng chứng không thể chối cãi, sau đó đối tượng này đã thừa nhận mình chính là thủ phạm.

    Tuấn cho biết, dù chia tay nhưng vẫn còn hậm hực vì bị "cắm sừng". Trong lúc xem lại ảnh cũ, thấy ảnh của chị K. nên đã phát tán lên mạng để trả thù.

    Cũng mới đây, một nam thanh niên tung ảnh nóng của bạn gái nhí lên facebook sau khi chia tay cũng nhận những chỉ trích từ cộng đồng mạng.

    Ba cách trả thù tình “kinh hãi” của giới trẻ

    Tố bạn gái “bắt cá hai tay”, nam thanh niên đăng bức ảnh một cô gái trẻ chỉ khoảng 15-16 tuổi, kèm một tấm hình khỏa thân lên trang cá nhân và đe dọa “Xem từ giờ em có dám chơi anh nữa không”. Tiếp đó, nam thanh niên này còn khoe “chiến tích” dẫn bạn gái “vào đời” từ sớm, thậm chí còn tiếc nuối vì đã “không để lại hậu quả gì”...

    Tự tử vì tình

    Đầu tháng 4/2014, thông tin cặp đôi T.A và Tr.A tự tử tại một nhà nghỉ trên phố Ngô Quyền, Hà Đông, Hà Nội được một số dân mạng chia sẻ đã khiến nhiều người bất ngờ và bàng hoàng.

    Ba cách trả thù tình “kinh hãi” của giới trẻ

    Bố mẹ ngăn cấm tình yêu, cả hai cùng nhau quyên sinh.

    Là người đồng tính, khi bị gia đình phát hiện và ngăn cấm, đôi bạn đã cùng nhau quyên sinh. Trước khi chết, cặp đôi đã chụp ảnh tình cảm bên nhau và tung lên mạng xã hội với lời đề tựa: “Giữ những điều đẹp nhất. Lần đầu cũng là lần cuối. Hóa đôi bướm đẹp nhất thế gian”.

    Vào ngày 27/4, nữ sinh tên L., học lớp 11, trường THPT T.S, Thanh Hóa tự sát khiến nhiều người ngỡ ngàng. Nguyên nhân dẫn đến hành động này là do L. cãi nhau với người yêu và bức xúc chuyện gia đình.

    Những chiêu trả thù tình trên chỉ là ba trong số rất nhiều cách mà một bộ phận giới trẻ hiện nay đang sử dụng, có nhiều trường hợp các cơ quan chức năng đã vào cuộc điều tra. Nhưng những hình ảnh riêng tư một khi đã được phát tán trên mạng xã hội phần nào làm ảnh hưởng đến tâm lý của cả hai bên.

    Bởi vậy, dù không yêu nhau nữa thì các cặp đôi cũng nên lưu giữ lại cho nhau những hình ảnh đẹp đẽ nhất, tránh làm những điều dại dột gây hại cho bản thân, gia đình và cho toàn xã hội.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ba-cach-tra-thu-tinh-yeu-kinh-hai-cua-gioi-tre-a53274.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan