+Aa-
    Zalo

    Bà Đào Lan Hương mời luật sư, khẳng định vẫn là vợ chồng với shark Bình

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Bà Đào Lan Hương cho biết về mặt pháp lý, bà và shark Bình vẫn đang là vợ chồng. Nếu phải ly hôn, bà sẽ bảo vệ quyền lợi hợp pháp cho con cái đến cùng.

    Theo bài chia sẻ mới nhất trên trang Facebook cá nhân của doanh nhân Đào Lan Hương, bà cho biết đã có một buổi làm việc vào ngày 27/8 với luật sư và ủy quyền cho luật sư giải quyết các vấn đề hôn nhân, trên tinh thần thượng tôn pháp luật.

    "Khi tòa án chưa giải quyết thì chưa có gì là chính thức. Về mặt pháp lý, tôi vẫn giữ nguyên quan điểm chúng tôi vẫn đang là vợ chồng. Nếu phải ly hôn thì tôi sẽ kiên quyết bảo vệ quyền lợi hợp pháp và chính đáng cho các con của tôi.

    Như các bạn biết, tôi vốn không phải là người khơi mào chuyện này, luôn âm thầm, kín tiếng vì gia đình. Nhưng một phụ nữ lăn lộn 20 năm đối diện với rất nhiều khó khăn để cùng chồng gây dựng, tôi cũng đủ mạnh mẽ và quyết tâm để đứng lên bảo vệ bản thân và gia đình", nữ doanh nhân nêu rõ quan điểm. 

    Bà nói thêm: "Tôi luôn cho rằng chỉ duy nhất con cái, gia đình là của mình, sự nghiệp là của mình, không ai cho, không ai làm hộ gì. Vì vậy sau bài đăng này, Facebook của tôi sẽ quay lại công việc, tiếp tục viết các nội dung về giáo dục, công nghệ, startup, kinh doanh, phụ nữ và cuộc sống của 3 mẹ con như thường ngày!

    Sự việc với tôi chưa phải là khép lại, nhưng sẽ là chuyển giao cho luật sư hỗ trợ và bảo vệ mẹ con tôi. Tôi xin được cảm ơn người thân, bạn bè và nhiều Facebooker đã động viên tôi 2 ngày hôm nay".

    ba dao lan huong moi luat su khang dinh van la vo chong voi shark binh
    Doanh nhân Đào Lan Hương (giữa) khẳng định vẫn đang là vợ chồng với shark Bình. Ảnh: FBNV.

    Liên quan đến việc ly hôn của bà Đào Lan Hương và ông Nguyễn Hòa Bình (shark Bình), luật sư Hà Trọng Đại - đại diện về mặt pháp lý của bà Đào Lan Hương - chia sẻ với báo Dân Trí: "Hiện tại, vợ chồng chị Hương vẫn tồn tại một cuộc hôn nhân bình thường. Về thông tin có giấy đồng thuận ly hôn là xác thực. Không phải một mà nhiều lần, mỗi khi hai vợ chồng chị Hương giận nhau đều có một đơn như vậy.

    Vào năm 2018, giữa hai vợ chồng có một chút trục trặc, giống như thời điểm bây giờ và họ đã ký giấy đồng thuận ly hôn nhưng ký xong để đó. Vào năm 2021, cả hai ký một lần nữa và cũng chỉ để đó.

    Tôi khẳng định là chưa một lần nào hai bên gửi đơn ra tòa. Nếu có gửi đơn ra tòa thì đến giờ này tòa án sẽ gọi triệu tập rồi chứ".

    Vị luật sư này cũng cho biết, đến thời điểm hiện tại, hai vợ chồng bà Lan Hương và ông Nguyễn Hòa Bình chưa bao giờ phân định về tài sản, đặc biệt là các tài sản trong doanh nghiệp.

    Ông Bình và bà Hương thành lập nhiều công ty, một số công ty bà Hương đóng vai trò là cổ đông. Một số công ty TNHH hai thành viên, hai vợ chồng cùng đứng tên.

    Luật sư Hà Trọng Đại cũng cho biết, về cơ bản đến thời điểm này hộ khẩu thường trú của cả hai vợ chồng Shark Bình và bà Lan Hương vẫn ở Hà Đông, Hà Nội. Hai người đều có trách nhiệm trông nom các con.

    Shark Bình sinh năm 1981, tên đầy đủ là Nguyễn Hòa Bình, tốt nghiệp thạc sĩ tin học đô thị trường Đại học thành phố Osaka (Nhật Bản). Shark Bình được biết đến nhiều hơn khi tham gia chương trình Shark Tank (Thương vụ bạc tỷ) với vai trò đầu tư. Ông hiện là Chủ tịch Tập đoàn NextTech, doanh nhân Đào Lan Hương từng là Phó chủ tịch của tập đoàn này.

    Bích Thảo(T/h) 

     

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ba-dao-lan-huong-moi-luat-su-khang-dinh-van-la-vo-chong-voi-shark-binh-a549181.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan