+Aa-
    Zalo

    Ba giáo viên bị sa thải vì liên tục bạo hành học sinh, chi tiết vụ việc gây bàng hoàng

    (ĐS&PL) - Trường mẫu giáo nơi bé trai theo học đối mặt với phản ứng dữ dội của cư dân mạng, sau khi sự việc được người mẹ chia sẻ.

    Tờ Huashang Daily đưa tin, ba giáo viên trường mẫu giáo đã bị sa thải vì liên tục hành hạ bé trai 5 tuổi. Vụ việc được chị Sun (mẹ của cậu bé) trình báo với cảnh sát ở Thanh Đảo, tỉnh Sơn Đông (Trung Quốc) vào 7/7/2023.

    Theo lời chia sẻ, ngày 3/7, chị Sun bắt đầu nghi ngờ con trai bị ngược đãi khi cậu bé kể rằng, một giáo viên bảo cậu bé nghỉ học vào ngày hôm say vì người này cảm thấy cậu “quá phiền phức”.

    Sau khi nghe con trai kể chuyện, chị Sun vẫn đưa cậu bé đến trường mẫu giáo như bình thường. Người mẹ cũng hỏi thẳng các giáo viên xem liệu họ có từng đánh con chị không nhưng họ phủ nhận.

    ba giao vien bi sa thai vi lien tuc bao hanh hoc sinh chi tiet vu viec gay bang hoang ava
    Hình ảnh camera ghi lại cho thấy bé trai bị một giáo viên nắm tóc kéo từ phía sau. Ảnh: Douyin

    Trở về nhà vào chiều hôm đó, bé trai 5 tuổi trông khác hẳn. “Con trai nói với tôi: ‘Mẹ ơi, hôm nay con vui lắm’. Cả ngày các giáo viên không hề đánh con”, chị Sun thuật lại lời cậu bé.

    Ngay sau đó, chị Sun đã cùng lực lượng công an đến trường mẫu giáo để kiểm tra camera giám sát những ngày trước đó. Hình ảnh từ camera cho thấy một giáo viên hỗ trợ đã nhiều lần hành hạ con trai chị.

    Theo hình ảnh ghi lại, bé trai 5 tuổi đã bị hành hạ tổng cộng 130 lần theo nhiều cách khác nhau, trong khoảng 17 ngày.

    Trong một lần, giáo viên hỗ trợ tát vào mặt bé trai vì cậu bé nói chuyện trong lúc vẽ tranh, sau đó véo vào cánh tay cậu bé và khiến đứa trẻ bật khóc. Ở một lần khác, giáo viên chủ nhiệm của bé trai đã kéo cậu bé vào nhà vệ sinh, rồi đánh nhiều lần vào bụng đứa trẻ.

    XEM THÊM: Xem xét xử lý học sinh phát tán video vụ nữ sinh quỳ khóc trước cửa lớp

    Sau khi được người mẹ chia sẻ lên mạng, sự việc đã khiến cộng đồng mạng bàng hoàng. Phía trường mẫu giáo nơi bé trai theo học lập tức đối mặt với phản ứng dữ dội của cư dân mạng.

    “Trường mẫu giáo này nên đóng cửa đi. Hiệu trưởng và các giáo viên liên quan nên bị cho vào danh sách đen”, một người bức xúc bình luận.

    ba giao vien bi sa thai vi lien tuc bao hanh hoc sinh chi tiet vu viec gay bang hoang
    Các giáo viên có hành vi bạo hành bé trai đã bị sa thải. Ảnh minh họa: SCMP

    Trước đó, hồi đầu tháng 9/2023, một giáo viên ở tỉnh Hồ Nam (Trung Quốc) cũng khiến dân tình “dậy sóng” khi đánh vào đầu bé gái 9 tuổi quá mạnh, khiến học sinh này phải điều trị khẩn cấp vì chấn thương nặng ở đầu.

    Vào đầu tháng 4/2023, cư dân mạng cũng được dịp xôn xao trước câu chuyện một giáo viên trung học tại tỉnh Sơn Đông, phía Đông Trung Quốc, bị ghi lại cảnh đá và đánh vào đầu học sinh trong lớp. Lý do là vì giáo viên này tức giận khi học sinh thi được điểm kém.

    Đinh Kim (Theo SCMP)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ba-giao-vien-bi-sa-thai-vi-lien-tuc-bao-hanh-hoc-sinh-chi-tiet-vu-viec-gay-bang-hoang-a593653.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan