+Aa -
    Zalo

    Bà Tân vlog bất ngờ chia sẻ lý do làm món siêu cay, khổng lồ

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Vừa qua, bà Tân vlog tiếp tục khiến nhiều cư dân mạng không khỏi bất ngờ khi chia sẻ lý do mình làm những món ăn siêu cay, khổng lồ để có thu nhập “khủng”.

    Vừa qua, bà Tân vlog tiếp tục khiến nhiều cư dân mạng không khỏi bất ngờ khi chia sẻ lý do mình làm những món ăn siêu cay, khổng lồ để có thu nhập “khủng”. 

    Bà Tân Vlog đang trở thành "hiện tượng" thu hút đông đảo người xem. 


    Nhờ sự hậu thuẫn của con trai là một Youtuber khá nổi tiếng, bà Tân Vlog nhanh chóng được mọi người yêu mến bởi giọng nói dung dị, chân chất của một người nhà quê chính hiệu. Bà Tân Vlog đang trở thành một “hiện tượng” không chỉ riêng trên mạng xã hội Facebook Việt Nam mà kênh của bà Tân đã lọt Top 3 kênh có số lượng người đăng ký theo dõi tăng nhanh nhất thế giới trong 24h theo thống kê từ Social Blade (trang số liệu thống kê mạng xã hội uy tín hàng đầu thế giới).

    Phát huy sở trường nấu ăn của mình, bà Tân đã sản xuất hàng loạt video với thương hiệu “siêu cay, khổng lồ” không giống ai. Những video về cốc trà sữa trân châu khổng lồ, cốc dưa hấu dầm khổng lồ, nồi mỳ kim chi siêu cay khổng lồ,... đều thu hút được lượng người xem đông đảo.

    Chia sẻ trên Dân Việt, lý do bà Tân Vlog quyết định làm những món ăn siêu cay, khổng lồ là vì Hưng Vlog con trai bà khi làm clip có rất nhiều bạn bè làm cùng nên bà làm món khổng lồ để mọi người ăn cho no.

    Bà Tân cho rằng: Ở độ tuổi của bà thì nấu ăn là công việc phù hợp nhất đồng thời nhẹ nhàng hơn các công việc khác. Hằng ngày, bà Tân vẫn nấu ăn cho các con nên bản thân bà không thấy công việc này vất vả.

    Bà Tân xuất hiện trong chương trình Người phụ nữ hạnh phúc với món bánh mì siêu cay khổng lồ. Ảnh: IT

    Bà Tân cũng bật mí thêm về quy trình sản xuất các món ăn “siêu cay, khổng lồ” đều do bà tự tay chuẩn bị mua thức ăn, sơ chế và nấu như bình thường. Tất cả nguyên liệu nấu ăn đều do bà Tân bỏ tiền ra mua chứ không kêu gọi nhà tài trợ.

    Trong tương lai gần, bà Tân mong muốn có cơ hội làm clip giới thiệu các món ăn, đặc sản của Bắc Giang như vải thiều, mì Chũ, gà đồi Yên Thế, nhằm quảng bá “quốc hồn, quốc túy” của quê hương.

    Tính đến thời điểm hiện tại, cơn sốt bà Tân Vlog vẫn chưa có dấu hiệu hạ nhiệt, không chỉ nhận được sự ủng hộ của người xem trên Youtube mà kênh Facebook của bà cũng được nhiều người quan tâm và theo dõi.

    Mai Hương (t/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ba-tan-vlog-bat-ngo-chia-se-ly-do-lam-mon-sieu-cay-khong-lo-a278379.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan