+Aa-
    Zalo

    Bà trùm Miss Universe điều tra lý lịch 84 thí sinh

    (ĐS&PL) - Bà Anne Jakrajutatip - chủ sở hữu mới của Miss Universe - cho biết đã điều tra kỹ hồ sơ dự thi của 84 thí sinh năm nay.

    Ngày 9/1, bà Anne Jakrajutatip – người vừa chi khoảng 20 triệu USD mua lại cuộc thi Miss Universe - chia sẻ việc sang Mỹ để xem xét hồ sơ, đánh giá gia cảnh, thông tin 84 hoa hậu các nước tham gia Hoa hậu Hoàn vũ 2022.

    "Tôi sang New Orleans, Mỹ để đọc hồ sơ, kiểm tra lý lịch của từng thí sinh. Tôi tự hào khi đọc thông tin sạch của hoa hậu. Các bạn đã dành thời gian, công sức để đại diện đất nước bằng niềm tin, quyết tâm và sự tự tin", nữ tỷ phú chuyển giới chia sẻ.

    "Cảm ơn các bạn luôn là những tấm gương tuyệt vời, góp phàn làm nên thành công cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ lần thứ 71", chủ sở hữu mới của Miss Universe cho biết.

    84 thi sinh hoa hau hoan vu duoc dieu tra ly lich dspl
    Bà Anne Jakrajutatip gây chú ý khi chi 20 triệu USD mua lại Miss Universe.

    Trước đó, nữ tỷ phú bị chỉ trích là cố gắng chiếm spotlight, thao túng cuộc thi sau khi bỏ tiền sở hữu sân chơi nhan sắc. Đáp trả bình luận, Anne Jakrajutatip nói bà hoàn toàn không can thiệp vào kết quả, đánh giá của ban giám khảo.

    "Tôi không phải người đưa ra quyết định ai chiến thắng. Đó là quyền của hội đồng giám khảo. Tôi không có quyền tác động đến kết quả. Nếu làm sai, tôi cũng bị sa thải", bà khẳng định.

    Miss Universe ra đời năm 1952, do một công ty thời trang ở California (Mỹ) sáng lập. Bản quyền cuộc thi từng thuộc về một số đơn vị trước khi được nhượng lại cho Donald Trump năm 1996. Sau khi chuyển sang nghiệp chính trị, ông Trump bán bản quyền Hoa hậu Hoàn vũ cho IMG Models - công ty người mẫu có trụ sở ở New York (Mỹ).

    Hồi tháng 10, tỷ phú Anne Jakkapong Jakrajutatip, người Thái Lan, mua lại cuộc thi. Với 72 năm lịch sử, Miss Universe là một trong hai sân chơi nhan sắc lâu đời và hấp dẫn nhất hành tinh, bên cạnh Miss World.

    Miss Universe lần thứ 71 diễn ra tại New Orleans, Mỹ, chung kết vào ngày 14/1. Đương kim hoa hậu Harnaaz Sandhu, người Ấn Độ, sẽ trao vương miện cho người kế nhiệm.

    Đại diện cho Việt Nam năm nay là Ngọc Châu - đương kim Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022. Trong ngày thứ 2 nhập cuộc, đại diện Việt Nam luôn cho thấy cô xuất hiện tràn đầy năng lượng bên cạnh các đối thủ. Ngọc Châu được khen ngợi xinh đẹp, thanh lịch khi tự chuẩn bị trang phục và trang điểm khi lộ diện.

    Chuyên trang sắc đẹp Mvlanuevaera đã lựa chọn Ngọc Châu là người chiến thắng giải thưởng "Universal Face" (Gương mặt Hoàn vũ) do cộng đồng mạng bình chọn. Người đẹp Việt Nam đã vượt qua nhiều đối thủ, trong đó có những nhan sắc ấn tượng đến từ Venezuela, Colombia, Philippines, Thái Lan, Tây Ban Nha...

    Riêng chuyên trang Global Beauties cũng đưa ra dự đoán về cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ 2022. Trong bảng xếp hạng mà chuyên trang này công bố, người đẹp Việt Nam - Nguyễn Thị Ngọc Châu có mặt trong danh sách 11 cô gái có khả năng giành vương miện.

    Mộc Miên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ba-trum-miss-universe-dieu-tra-ly-lich-84-thi-sinh-a562991.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan