+Aa-
    Zalo

    Bà xã Công Vinh phân trần về vụ mua nhẫn 600 USD

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – Bà xã xinh đẹp của tiền đạo Lê Công Vinh vừa lên tiếng đáp trả những lời chỉ trích nhằm vào mình sau vụ mua nhẫn trị giá 600 USD cách đây vài ngày.

    (ĐSPL) – Bà xã xinh đẹp của tiền đạo Lê Công Vinh vừa lên tiếng đáp trả những lời chỉ trích nhằm vào mình sau vụ mua nhẫn trị giá 600 USD cách đây vài ngày.
    Trước đó ca sỹ Thủy Tiên đăng tải bức hình cô đeo chiếc nhẫn trị giá 600 USD mới cáu cạnh vừa tậu trong dịp shopping gần đây. Theo như lời chân dài người Kiên Giang thì cô cảm thấy mình may mắn khi sở hữu chiếc nhẫn hàng hiệu tuyệt đẹp mà 'giá rất mềm'. Với việc mua chiếc nhẫn, Thủy Tiên đã đóng góp 110 USD vào quỹ Save The Children để giúp đỡ trẻ em nghèo trên toàn thế giới.
     Thủy Tiên và chiếc nhẫn khủng mới tậu trị giá 600 USD.
    “Vừa mua được nhẫn đẹp và còn vừa làm từ thiện. Thật thích” , người đẹp một con chia sẻ trên trang cá nhân với giọng điệu hào hứng. Ít phút sau đã có rất nhiều fan hâm mộ bàn tán về chủ đề này. Một số trầm trồ trước vẻ sang trọng, long lanh của chiếc nhẫn do Thủy Tiên sở hữu, số khác chỉ trích chủ nhân đang khoe của một cách lố bịch hoặc giả như đang quảng cáo cho sản phẩm này.
    Có kẻ móc máy rằng nếu thực tâm muốn làm từ thiện chẳng ai lại bô bô kể trước dàn dân thiên hạ như thế cả. Chủ đề trở nên nóng hơn hẳn khi nhiều diễn đàn trích đăng lại. Các anti-fan lợi dụng cơ hội này bôi xấu, hạ bệ cô một cách thậm tệ. Không thể ngồi yên trước những lời bình luận không hay về mình, Thủy Tiên đã chính thức lên tiếng về vụ việc. Cô nói rằng có không ít kẻ luôn chỉ nhìn vào những mặt xấu để xăm soi bàn tán mà bỏ qua những điều tốt đẹp của người khác. Và rằng cô chẳng hề có ý định khoe của.
     Thủy Tiên lên tiếng khi nhiều người nói cô khoe của.
    "Chiếc nhẫn này chỉ có 600 USD, khi mua nó mình đã góp phần 110 USD vào quỹ từ thiện cho trẻ em nghèo trên toàn thế giới, và Việt Nam mình cũng là một trong thế giới đó. Mình rất vui vì có thể làm được điều có ích cho xã hội và cũng muốn dùng sự nổi tiếng của mình để giúp chiếc nhẫn được nhiều người có điều kiện kinh tế biết đến và mua nó. Như vậy mình cũng một phần nào cảm thấy rất vui vì nhiều trẻ em sẽ được giúp đỡ ở những nơi mà mình không thể đến", Thủy Tiên phân trần trên trang facebook.
    "Mình chả có nhận tiền của ai để PR cho cái gì, mình thấy đây là điều tốt đẹp đáng làm. Mình đọc thấy nhiều bạn comment rất thiếu suy nghĩ, chửi bới lăng mạ người khác, và thậm chí báo chí cũng đăng những lời nói ấy lên. Ở đây khoan bàn đến văn hóa, mà mình đang nói đến vấn đề đạo đức. Các bạn có lương tâm không? Nếu các bạn không thể có khả năng để mua chiếc nhẫn này thì cũng đừng chà đạp hay xúc phạm đến lòng tốt và công sức của bao nhiêu người khác. Các bạn cứ chăm chăm việc 'khoe của' (600 USD đối với mình có gì mà phải khoe nhỉ? Chưa bằng cái điện thoại của các bạn đang cầm) và xúc phạm người khác trong khi không quan tâm mục đích của bài viết là gì. Các bạn luôn nhìn thấy điều xấu xa, trong khi chả bao giờ thừa nhận điều tốt đẹp. Các tổ chức nhân đạo trên thế giới đang cố gắng làm nhiều điều tốt cho các trẻ em đáng thương này. Mạng là ảo, nhưng tổn thương là thật, mong là đừng 'quăng thêm rác bẩn vào nỗi đau của người khác", Thủy Tiên giãi bày với vẻ bức xúc.
    Những lời trần tình của người đẹp nhận được sự đồng cảm từ rất đông fan hâm mộ. Đây không phải là lần đầu những món đồ của bà xã Công Vinh trở thành chủ đề bàn tán sôi nổi của cư dân mạng.
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ba-xa-cong-vinh-phan-tran-ve-vu-mua-nhan-600-usd-a32982.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan