+Aa-
    Zalo

    Bà xã kém 20 tuổi của nghệ sĩ đàn bầu Phạm Đức Thành ghen với fan của chồng

    • DSPL

    (ĐS&PL) - "Tôi nhỏ hơn ông xã gần 20 tuổi nhưng lúc nào cũng thấy mình già hơn, vì mình lo lắng nhiều quá" - nữ ca sĩ Phương Linh trải lòng.

    "Tôi nhỏ hơn ông xã gần 20 tuổi nhưng lúc nào cũng thấy mình già hơn, vì mình lo lắng nhiều quá" - nữ ca sĩ Phương Linh trải lòng.

    Nghệ sĩ đàn bầu Phạm Đức Thành cùng ban nhạc và các ca sĩ đang có những buổi tập luyện miệt mài chuẩn bị cho đêm nhạc đặc biệt “Độc huyền cầm” vào cuối tuần này.

    Đồng hành cùng nghệ sĩ Phạm Đức Thành luôn có bà xã – ca sĩ Phương Linh, người vợ trẻ kém ông 20 tuổi, chăm chút cho ông từng li từng tí. Khi chuẩn bị nước, lúc là chọn rồi đưa cho ông những bản nhạc, khi nghệ sĩ Phạm Đức Thành say mê tập luyện thì bà xã lại say đắm cùng những giai điệu ông cùng ban nhạc tấu lên.

    Vợ chồng nghệ sĩ Phạm Đức Thành - Phương Linh.

    Không chỉ đồng hành cùng nghệ sĩ Phạm Đức Thành trong sự nghiệp của chồng, ca sĩ Phương Linh còn là bạn diễn tâm đầu ý hợp cùng chồng trên sân khấu ở khắp nơi trên thế giới. Sự đồng cảm từ cuộc sống đến âm nhạc chính là chất keo sơn gắn bó hai vợ chồng nghệ sĩ.

    Bởi thế mà khi nhắc tới những thành công của mình trong sự nghiệp, nghệ sĩ đàn bầu Phạm Đức Thành không quên cảm ơn người vợ của mình đã luôn bên cạnh, ủng hộ ông trong mọi việc.

    Tôi rất yêu bà xã của mình. Tôi rất yên tâm khi bên mình luôn có người lo cho từng chút, tôi chưa nói vợ tôi đã hiểu tôi muốn gì, đó là điều sung sướng nhất cuộc đời” - ông nói.

    Vợ nghệ sĩ Phạm Đức Thành thì thừa nhận, bà yêu ông xã đến mức “yêu cả đường đi lối về”. Bà cho rằng họ chắc phải có duyên nợ với nhau nên mới gắn bó, thấu hiểu nhau đến thế.

    Tôi không mê tín nhưng thiên về tâm linh. Khi mới quen thì tôi không thể nghĩ mình sẽ yêu ông ấy nhưng khi có tình cảm, yêu và kết hôn thì mọi chuyện tôi đều ủng hộ, tôi đồng hành với ông xã trên mọi hành trình.

    Chúng tôi đồng quan điểm và tôi có thể tự tin khẳng định tôi hiểu đến 90% những điều ông xã suy nghĩ. Tuy nhiên, trong âm nhạc đôi khi tôi là người khó tính và là khán giả khắt khe của ông xã.

    Tôi không phải nhạc sĩ nhưng có khả năng nghe cực tốt, chỉ cần nửa nốt sai là tôi phát hiện ngay, khi ông xã đi biểu diễn ở bất cứ nơi nào, tôi là người duyệt đầu tiên. Đúng là tôi khó tính thật, nhưng chúng tôi tâm niệm là người của công chúng nên có sự khắt khe đó là cần thiết”.

    Đồng hành với ông xã trên mọi nẻo đường, bà xã của nghệ sĩ Phạm Đức Thành không giấu diếm chuyện bà rất hay ghen với fan của chồng: “Ông xã là người có chỗ đứng trong lòng khán giả, là người nổi tiếng, tôi ở phía sau sân khấu mà nhiều lúc tôi sốc khi khán giả yêu, cuồng ông ấy lắm. Fan nữ phát cuồng, lên ôm hôn mà nhiều khi máu ghen của tôi cũng nổi lên dữ lắm. Sau thương chồng nên tôi mới dần quen.

    Tôi nhỏ hơn ông xã gần 20 tuổi nhưng lúc nào cũng thấy mình già hơn, vì mình lo lắng nhiều quá. Tôi lo hết mọi chuyện, khi ra ngoài, tôi kiêm đủ thứ.

    Có người nói tình yêu lâu dài có thể sẽ nguội lạnh nhưng tôi không nghĩ thế. Tôi cảm thấy mình yêu ông xã ngày càng nhiều thêm, tôi nghĩ tình yêu của mình ngày càng được nhân lên chứ không có trừ đi. Yêu từ thâm tâm, nên trở thành hành động, quan tâm, chăm chút từng li từng tí”.

    Trong đêm nhạc “Độc huyền cầm”, ca sĩ Phương Linh cũng sẽ tham gia biểu diễn một số tiết mục kết hợp cùng nghệ sĩ Phạm Đức Thành.

    Vốn theo đuổi nghiệp hát nhưng lại lùi về phía hậu trường để làm những công việc hậu thuẫn cho chồng nhiều hơn, ca sĩ Phương Linh chỉ tham gia biểu diễn trong những dịp đặc biệt, khi có thời gian tập luyện.

    Vi An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ba-xa-kem-20-tuoi-cua-nghe-si-dan-bau-pham-duc-thanh-ghen-voi-fan-cua-chong-a221199.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan