+Aa-
    Zalo

    Bắc Giang: Điều tra vụ thầy giáo chủ nhiệm bị "tố" sàm sỡ hàng loạt nữ sinh lớp 5

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Công an tỉnh Bắc Giang đang vào cuộc điều tra vụ nam giáo viên chủ nhiệm bị tố sàm sỡ hàng loạt học sinh lớp 5.

    Công an tỉnh Bắc Giang đang vào cuộc điều tra vụ nam giáo viên chủ nhiệm bị tố sàm sỡ hàng loạt học sinh lớp 5.

    Ngày 4/3, trao đổi trên Tri thức trực tuyến, thiếu tướng Tô Ân Xô, Giám đốc Công an tỉnh Bắc Giang, cho biết Cơ quan cảnh sát điều tra Công an huyện Việt Yên đang vào cuộc điều tra vụ nam giáo viên chủ nhiệm lớp 5A trường Tiểu học Tiên Sơn bị "tố" sàm sỡ hàng loạt học sinh. Cảnh sát đã lấy lời khai của người liên quan và triệu tập thầy giáo bị tố cáo xâm phạm thân thể học sinh đến để làm việc.

    “Sau khi sự việc xảy ra, thầy giáo này không có mặt ở nhà và ở trường. Công an đang đưa về để làm rõ. Nếu có đủ căn cứ, cơ quan điều tra sẽ có biện pháo tố tụng”, thiếu tướng Xô nói.

    Trường tiểu học Tiên Sơn, huyện Việt Yên, tỉnh Bắc Giang - Ảnh: Tri thức trực tuyến

    Liên quan đến vụ việc, trưa cùng ngày, trao đổi trên báo điện tử Infonet bà Đỗ Thị Hương – Trưởng phòng GD&ĐT huyện Việt Yên cho biết: “Theo báo cáo từ phía trường Tiểu học Tiên Sơn, trưa ngày 1/3 (ngày hội truyền thống của làng) thầy D.V.M. chủ nhiệm lớp 5A nhận lời mời của 2 phụ huynh học sinh đến ăn cơm, trong bữa cơm thầy có uống rượu.

    Chiều 1/3 thầy vẫn lên lớp giảng dạy bình thường và có hành động là véo vào mũi, vỗ tai và mông nhiều học sinh.

    Sau khi nhận thông tin, phòng cũng đã xin ý kiến chỉ đạo của UBND huyện để tiếp tục xác minh, điều tra sự việc”.

    Trao đổi với PV Báo điện tử Người Đưa Tin, ông Nguyễn Văn Bắc, Hiệu trưởng trường tiểu học Tiên Sơn, cho biết đã nắm được thông tin vụ việc một giáo viên của trường bị “tố” có hành vi xâm hại tình dục với hàng chục học sinh trong lớp do giáo viên này làm chủ nhiệm.

    Theo thông tin ban đầu, một phụ huynh của học sinh lớp 5A, Trường tiểu học Tiên Sơn phản ánh về việc ông D.V. M., là giáo viên chủ nhiệm lớp 5A đã có hành vi xâm hại tình dục với hàng loạt cháu bé của lớp này.

    Theo phản ánh của phụ huynh này, giáo viên M. đã có hành vi "sờ nắn, bóp....." vào vùng nhạy cảm của 13 em học sinh nữ trong lớp. Vì sự việc nhạy cảm nên đã phản ánh đến cơ quan chức năng ngành giáo dục địa phương.

    Hiệu trưởng trường tiểu học Tiên Sơn cho hay hiện thầy M. đã làm bản tường trình. Vụ việc đang được làm rõ và sẽ thông tin chi tiết sau.

    Cự Giải (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bac-giang-dieu-tra-vu-thay-giao-chu-nhiem-bi-to-sam-so-hang-loat-nu-sinh-lop-5-a265140.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan