+Aa-
    Zalo

    Bắc Giang: Xác chết trong bao tải ven đường là con nghiện

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Nam thanh niên chết trong bao tải ở xã Thanh Vân, huyện Hiệp Hoà, Bắc Giang, được xác định là con nghiện ma tuý.

    Nam thanh niên chết trong bao tải được phát hiện ở xã Thanh Vân, huyện Hiệp Hoà, Bắc Giang, được xác định là đối tượng nghiện ma tuý.
    Cơ quan Cảnh sát Điều tra – Công an huyện Hiệp Hòa (tỉnh Bắc Giang) cho biết, đang phối hợp điều tra nguyên nhân gây ra cái chết của anh Nguyễn Văn Đích (SN 1967, trú tại thôn Lạc Yên 1, xã Hoàng Vân, huyện Hiệp Hòa, tỉnh Bắc Giang). 
    Nhiều người dân địa phương tập trung tại hiện trường
    Nhiều người dân địa phương tập trung tại hiện trường
    Trước đó, khoảng 5h ngày 26/5, người dân địa phương phát hiện xác chết của một người đàn ông được để trong bao tải ven  QL37, đoạn qua thôn Tam Hợp, xã Thanh Vân, huyện Hiệp Hòa đã báo tin cho công an địa phương. Ngay sau đó, Công an huyện Hiệp Hòa, Phòng PC45 và Phòng Kỹ thuật Hình sự - Công an tỉnh Bắc Giang đã xuống hiện trường khám nghiệm tử thi. Danh tính của nạn nhân được xác định là anh Nguyễn Văn Đích.
    Trao đổi với PV chiều 27/5, Thượng tá Tống Ngọc Long - Trưởng Công an huyện Hiệp Hòa cho biết, để xác định được chính xác nguyên nhân gây ra cái chết của nạn nhân cần phải chờ kết quả khám nghiệm tử thi của Phòng Kỹ thuật Hình sự  - Công an tỉnh Bắc Giang. Tuy nhiên, căn cứ theo những dấu vết thu thập tại hiện trường và kết quả điều tra nhân thân của nạn nhân, cơ quan công an bước đầu xác định nhiều khả năng nạn nhân tử vong là do bị sốc ma túy. “Nạn nhân là đối tượng mới nghiện ma túy. Chúng tôi vẫn đang tích cực điều tra vụ việc. Khi nào có kết quả chính thức chúng tôi sẽ công bố”, Thượng tá Long nói. 
    Cũng theo ông Long, công an cũng đang thu thập thông tin làm rõ ai đã đưa xác chết vào bao tải để ra ven đường.
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bac-giang-xac-chet-trong-bao-tai-ven-duong-la-con-nghien-a34628.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan