+Aa-
    Zalo

    Bạc Liêu: Bí thư huyện phần trần việc tổ chức sinh nhật trong giờ hành chính

    (ĐS&PL) - Sau phản ánh về việc lãnh đạo huyện tổ chức sinh nhật trong giờ hành chính ngay tại hồi trường huyện ủy, ông Trần Thanh Mến - Bí thư Huyện ủy Đông Hải (tỉnh Bạc Liêu) là người trực tiếp liên quan đã lên tiếng trần tình.

    Mới đây, một tài khoản Facebook đăng tải bài viết với nội dung liên quan đến ông Trần Thanh Mến - Bí thư Huyện ủy Đông Hải (tỉnh Bạc Liêu).

    Cụ thể, bài viết có phần nội dung như sau: "Nhân dịp 20/10 - Ngày Phụ nữ Việt Nam, Bí thư Huyện ủy Đông Hải Trần Thanh Mến cũng nhân dịp này tổ chức sinh nhật riêng cho cá nhân ông tại hội trường Huyện ủy… trong giờ hành chính…". 

    Kèm theo đó là một số hình ảnh ông Trần Thanh Mến đứng trên bục nhận hoa, bên cạnh là chiếc bánh sinh nhật 3 tầng, xung quanh có nhiều hoa… địa điểm cho thấy là tại hội trường của Huyện ủy, theo Dân Việt.

    bac lieu bi thu huyen phan tran viec to chuc sinh nhat trong gio hanh chinh

    Nội dung thông tin về tiệc sinh nhật của Bí thư Huyện ủy Đông Hải, tỉnh Bạc Liêu được đăng tải trên mạng xã hội. Ảnh: Dân Việt

    Thông tin phản ánh nhanh chóng thu hút sự quan tâm của dư luận, nhiều bình luận trái chiều có phần bức xúc.

    Liên quan đến sự việc, ông Trần Thanh Mến đã có những chia sẻ với báo chí. Cụ thể, thông tin trên báo Người lao động, ông Mến xác nhận những hình ảnh trên được chụp vào chiều 19/10, trong buổi chúc mừng Ngày Phụ nữ Việt Nam do Huyện ủy tổ chức dành cho chị em phụ nữ là cán bộ của huyện. Theo ông Mến, bản chất sự việc không phải như mạng xã hội đăng tải.

    Ông Mến phân trần: "Sau khi tổ chức xong buổi chúc mừng này, một số chị em trong cơ quan chuẩn bị sẵn bánh kem có tên tôi cùng một đồng chí khác từ trước rồi đẩy ra chúc mừng sinh nhật. Tôi rất bất ngờ trước tình huống này, em út trong cơ quan biết tôi và đồng chí này sinh vào ngày 20/10 và nhân dịp này âm thầm tổ chức sinh nhật. Em út tôn trọng mình như vậy nên tôi không thể nào không lên. Nếu biết các em làm vậy từ trước tôi đã không cho vì như vậy là không đúng".

    Về việc có sự tham dự của người thân cán bộ huyện trong buổi tiệc nội bộ cán bộ, ông Mến giải thích, khi tổ chức có mời vợ của tất cả cán bộ trong ban thường vụ huyện và nguyên cán bộ ban thường vụ là nữ.

    "Tôi sinh ra trong thời chiến nên ngày sinh chưa chắc gì đã đúng nên cũng đâu đèo bồng tổ chức sinh nhật làm gì. Mà nếu có thì tôi tổ chức ở nhà hoặc nơi khác chứ dại gì đem vào cơ quan. Trong hình ảnh có cả cờ đỏ sao vàng và cờ Đảng. Tôi đứng đầu tổ chức thì tôi phải biết chứ, đâu thể làm như vậy được. Tôi cho rằng đây là thông tin chắp vá sai sự thật nhằm hạ bệ tôi thôi" – Bí thư Huyện ủy Đông Hải chia sẻ.

    Thông tin thêm, ông Mến khẳng định việc tổ chức lễ nhân Ngày phụ nữ Việt Nam có đãi ăn là chuyện bình thường. Bản thân ông đã yêu cầu Ban Tuyên giáo làm rõ để thông tin cho báo chí, tránh gây hiểu lầm.

    "Nói chung cũng là lính tráng mình không hà, nhưng có một hai đứa có hiểu lầm mình, nhưng tôi rất vô tư, đứa em nào đó tôi cũng thương", ông Mến trần tình.

    Đối với những thông tin trên mạng xã hội, ông Mến có xem và đề nghị làm đúng theo quy định vì đã có luật quy định; còn bản thân ông nếu có sai thì cũng phải điều chỉnh khắc phục…

    Bảo An(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bac-lieu-bi-thu-huyen-phan-tran-viec-to-chuc-sinh-nhat-trong-gio-hanh-chinh-a595999.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan