+Aa-
    Zalo

    Bạch Lộc hóa thân thành nhân viên giao hàng trong phim mới khiến fan nhận không ra

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Chịu khó "làm xấu" trong phim mới, Bạch Lộc nhận được nhiều lời khen ngợi sau thành công của Trường Nguyệt Tẫn Minh.

    Sau thành công của Trường Nguyệt Tẫn Minh, Bạch Lộc nhận được sự quan tâm rất lớn của công chúng. Tuy Ninh An Như Mộng chưa thể lên sóng, thế nhưng nàng tiểu hoa vẫn là sao nữ đắt giá của Cbiz, nữ diễn viên không khó khăn trong việc nhận dự án các phim mới. Minh chứng rõ ràng nhất là việc Bạch Lộc nhận được vai nữ chính của dự án phim chính kịch Bắc Thượng với đội ngũ chế tác mát tay, uy tín trong ngành phim ảnh gần đây.

    bach loc hoa than thanh nhan vien giao hang trong phim moi khien fan nhan khong ra 7
    Poster quảng bá Bắc Thượng của Bạch Lộc. Ảnh: Weibo

    Tham gia bộ phim mới tên Bắc Thượng lấy đề tài chính kịch - đô thị, Bạch Lộc trở thành tâm điểm chú ý với vẻ ngoài độc đáo. Rũ bỏ lớp váy áo tươi sáng, hào nhoáng của các vai mỹ nhân cổ trang, nữ diễn viên sinh năm 1994 để tóc ngắn, mặt mộc và ăn bận xuề xoà trên phim trường.

    bach loc hoa than thanh nhan vien giao hang trong phim moi khien fan nhan khong ra 2
    Bạch Lộc để mặt mộc, ăn mặc xuề xoà ở phim mới. Ảnh: Weibo
    bach loc hoa than thanh nhan vien giao hang trong phim moi khien fan nhan khong ra 3
    Bạch Lộc để mặt mộc, ăn mặc xuề xoà ở phim mới. Ảnh: Weibo

    Khán giả đã dành nhiều lời khen ngợi cho tạo hình lần này của Bạch Lộc. Kể từ khi bắt đầu diễn xuất đến nay, phần lớn các vai của Bạch Lộc đều là nữ chính cổ trang mạnh mẽ, xinh đẹp (như Chiêu Diêu hay Trường Nguyệt Tẫn Minh), hoặc kiểu cô gái hiện đại ngọt ngào, thông minh (như Nửa Là Đường Mật, Nửa Là Đau Thương).

    Vì vậy, một Bạch Lộc có phần tuỳ ý, bình phàm như trên đích thị là lần đầu tiên khán giả bắt gặp, phải chăng gợi nhớ đôi chút đến vai diễn của cô trong Học Viện Quân Sự Liệt Hoả.

    bach loc hoa than thanh nhan vien giao hang trong phim moi khien fan nhan khong ra 4
    Hình ảnh Bạch Lộc làm shipper tại phim trường được người hâm mộ chia sẻ trên mạng. Ảnh: Weibo
    bach loc hoa than thanh nhan vien giao hang trong phim moi khien fan nhan khong ra 5
    Hình ảnh Bạch Lộc làm shipper tại phim trường được người hâm mộ chia sẻ trên mạng. Ảnh: Weibo
    bach loc hoa than thanh nhan vien giao hang trong phim moi khien fan nhan khong ra 6
    Bạch Lộc tại lễ dâng hương trước khi khai máy bộ phim Bắc Thượng. Ảnh: Weibo

    Bắc Thượng (Tạm dịch: Lên phía Bắc) chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên từng đoạt giải thưởng văn học Mao Thuẫn của tác giả Từ Tắc Thần. Đoàn phim hội tụ đạo diễn Diêu Hiểu Phong (Mẹ hổ bố mèo, Dại trượng phu, Hạnh phúc còn bao xa, Nữ nhân hoa...), biên kịch Triệu Đông Linh (Hạnh phúc đến muôn nhà, Cao lương đỏ...) và nhà tạo hình Trịnh Quân (Gió thổi Bán Hạ).

    Bắc Thượng kể về các thiếu niên cùng nhau lớn bên bên bờ kênh đào. Tại đây, Tạ Vọng Hoà, Tinh Trì và Hải Khoát luôn ở bên bảo vệ Mã Tư Nghệ khi cô bị quấy rối. Mã Tư Nghệ biến mất sau khi bà và em trai lần lượt qua đời, ba thiếu niên cũng rời quê hương để cùng bạn bè đến Bắc Kinh học tập và làm việc. 

    Trong đó, nữ chính Hạ Phượng Hoa (Bạch Lộc) tuổi nhỏ đã phải bôn ba ngoài đường phố, cùng mẹ trông coi sạp đậu phụ. Có bản tính quyết đoán từ nhỏ, Phượng Hoa lớn lên kiên cường, sau đó dấn thân vào ngành vận chuyển hàng hoá tại thành phố lớn. Cũng tại đây, cô gặp lại Vọng Hoà (Âu Hào) - bạn thơ ấu mà cô từng "cảm nắng". Gặp lại nhau sau 8 năm xa cách, trải qua vô vàn cạnh tranh và áp lực trong cuộc sống, họ nữa tìm lại hy vọng và niềm tin vào cuộc đời. Cùng nhau, cả hai phát triển sự nghiệp lẫn tình cảm, sau đó trở về giúp đỡ xây dựng quê nhà.

    bach loc hoa than thanh nhan vien giao hang trong phim moi khien fan nhan khong ra 1
    Tiểu thuyết Bắc Thượng từng đoạt giải Mao thuẫn của tác giả Từ Tắc Thần. Ảnh: Weibo

    Như Quỳnh (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bach-loc-hoa-than-thanh-nhan-vien-giao-hang-trong-phim-moi-khien-fan-nhan-khong-ra-a587135.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan