+Aa-
    Zalo

    Backorder tên miền – đơn giản và hiệu quả

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Bạn chỉ có thể mua lại tên miền từ chủ sở hữu hoặc sử dụng dịch vụ Backorder- đặt chỗ chờ mua tên miền hết hạn.

    Theo các chuyên gia về tên miền, một trong những cách để sở hữu tên miền “đẹp” và phù hợp, bạn nên mua tên miền cũ, bởi chúng đã có sẵn backlink và traffic, bạn dễ dàng có ngay khách hàng và thứ hạng cao trên google mà không cần PR nhiều như các tên miền mới tinh. Nhưng làm thế nào để có được tên miền đã được sở hữu bởi người khác?
    Bạn chỉ có thể mua lại tên miền từ chủ sở hữu hoặc sử dụng dịch vụ Backorder- đặt chỗ chờ mua tên miền hết hạn.
    Trên thực tế, những tên miền thương hiệu lớn đã được sở hữu và được rao bán với giá rất cao, thậm chí là hàng tỉ đồng và không phải doanh nghiệp nào cũng có đủ kinh phí để mua lại. Trong khi đó với dịch vụ Backorder tên miền - là dịch vụ đặt chỗ để đăng ký tên miền trước khi tên miền được tự do, bạn hoàn toàn có thể có cơ hội sở hữu được những tên miền đó chỉ với chi phí rất thấp (chỉ bao gồm Phí đăng ký + duy trì tên miền theo quy định giá thông thường).
    Căn cứ vào chu kỳ vòng đời và thời hạn của mỗi một tên miền, nhà đăng kí tên miền sẽ thống kê được những tên miền sắp hết hạn, để giúp các khách hàng “đặt chỗ” và đăng ký ngay khi nó rơi vào trạng thái tự do.
    Với Backorder tên miền, qua công cụ kiểm tra tên miền Việt Nam đã hết hạn và sắp tự do trong 05 ngày, bạn có thể nắm bắt được những thông tin cụ thể về các tên miền như: Thời gian đăng ký, ngày tự do, tuổi tên miền và đặc biệt là giá trị PageRank (PR).
    Từ đó, bạn dễ dàng lựa chọn được cho mình một tên miền đáp ứng được các tiêu chí đặt ra và đăng ký backorder với nhà đăng ký để có cơ hội được đưa vào hệ thống chờ đăng ký.
    Backorder online công khai và minh bạch, thủ tục đăng kí đơn giản, nguyên tắc rõ ràng, giúp khách hàng dễ dàng tiếp cận được với những tên miền có giá trị. 
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/backorder-ten-mien-don-gian-va-hieu-qua-a47329.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan