+Aa-
    Zalo

    Bài hát mới của Jimin (BTS) tụt hạng không ngờ

    (ĐS&PL) - Dù mới tuần trước, "Like Crazy" của Jimin (BTS) vẫn còn đứng đầu bảng. Tuy nhiên, tuần này ca khúc đã rớt 'không phanh' xuống vị trí 45 trên BXH.

    Sáng 12/4, Billboard đã công bố danh sách những ca khúc lọt top BXH Billboard Hot 100 tuần này. Trong đó, ca khúc Like Crazy cũng Jimin - thành viên nhóm nhạc BTS, đã tụt hạng nhanh chóng, từ vị trí số 1 tuần trước xuống vị trí 45.

    Điều này khiến Jimin nhận về "kỉ lục" không mong muốn khi Like Crazy là ca khúc Quán quân tụt hạng nhiều nhất chỉ sau một tuần. "Kỉ lục" này trước đó thuộc về willow của Taylor Swift khi rớt từ hạng 1 xuống hạng 38.

    Lý do chính dẫn đến sự tụt hạng của Jimin là doanh số. Tuần đầu tiên ra mắt, đĩa đơn bán được 241.000 bản, ghi nhận doanh số lớn nhất trong năm 2023 ở Mỹ. Đến tuần thứ 2, Like Crazy chỉ bán được 15.000 bản.

    jimin bts tut hang khong ngo
    Doanh số là một trong những lý do dẫn đến việc Jimin tụt hạng.

    Trước sự việc, người hâm mộ của Jimin đặt ra nghi vấn về phương pháp tổng hợp của Billboard. Họ chỉ ra rằng doanh số album của Jimin được dự đoán đạt từ 110.000 đến 130.000 bản. Tuy nhiên, trong thông báo của Billboard chỉ có 15.000 bản, tương đương khoảng 10% con số dự đoán trước đó.

    Trên các trang mạng xã hội, fan của Jimin phản ứng mạnh, không chấp nhận kết quả. Một bộ phận ý kiến yêu cầu Billboard có lời giải thích thỏa đáng.

    Trước sự việc trên, hiện Billboard vẫn chưa lên tiếng về việc tụt hạng của Jimin trên BXH Billboard Hot 100 trong tuần này.

    Trước đó, ngày 17/3, Jimin đã phát hành album Face, đánh dấu sự trở lại với tư cách nghệ sĩ solo. Ca khúc chủ đề Like Crazy mang đến cảm giác tinh tế, nhẹ nhàng.

    Phương Linh (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bai-hat-moi-cua-jimin-bts-tut-hang-khong-ngo-a572313.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan