+Aa-
    Zalo

    Bài văn tả bà “da trắng mịn, tóc đen mượt” gây bão mạng

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – “Tuy bà em đã nhiều tuổi nhưng da bà vẫn trắng mịn. Mái tóc của bà vẫn đen và mượt bóng. Bà rất thích đi bộ và ăn cá kho…” là miêu tả của cô bé lớp 2 về người bà

    (ĐSPL) – “Tuy bà em đã nhiều tuổi nhưng da bà vẫn trắng mịn. Mái tóc của bà vẫn đen và mượt bóng. Bà rất thích đi bộ và ăn cá kho…” là miêu tả chân thực về bà nội của cô bé học lớp 2 khiến người đọc thích thú.

    Khác hẳn với những bài văn tả bà “da có nhiều nếp nhăn, tóc bạc trắng…” thì bài văn của cô bé học lớp 2 lại có sự phá cách, miêu tả chân thực về người bà của mình làm người xem thích thú.

    Bài văn của bé lớp 2 được nickname O.C. chia sẻ trên diễn đàn Chúng tôi yêu giáo dục tiểu học vào ngày 31/10 với lời tựa “Các bạn có suy nghĩ gì về bài văn tả bà thời nay của học sinh” thu hút sự chú ý của đông đảo thành viên trong diễn đàn và còn được mọi người chia sẻ rộng rãi.

    Nội dung của bài văn như sau:

    “Trong gia đình em, người em yêu và kính trọng nhất là bà nội em. Bà em tên là Thu năm nay bà em 56 tuổi. Tuy bà em đã nhiều tuổi nhưng da bà vẫn trắng mịn. Mái tóc của bà vẫn đen và mượt bóng. Bà rất thích đi bộ và ăn cá kho... Mỗi tối đi học về, bà thường nấu những món ăn rất ngon, tắm rửa cho em đi chơi. Buổi tối, bà còn vỗ lưng cho em dễ ngủ. Để bà vui và hạnh phúc em thường bóp vai đấm lưng, học giỏi và vâng lời bà”.

    Bài văn tả bà “da trắng mịn, tóc đen mượt” gây bão mạng

    Bài văn tả bà “da trắng mịn, tóc đen mượt" đang là tâm điểm thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng.

    Trong đoạn miêu tả này, người đọc thấy được một người bà khỏe khoắn và chu đáo dành tình thương yêu cho cháu. Ngay khi bài viết này được chia sẻ, cộng đồng mạng đã có những lời bình luận, nhận xét về bài văn của học sinh lớp 2.

    Bài văn tả bà “da trắng mịn, tóc đen mượt” gây bão mạng

    Ý kiến bình luận của dân mạng.

    Facebooker Ngoc Xinh chia sẻ: “Bài tập làm văn chân thực không còn phải tả bà tóc bạc răng đen nữa”. Nickname Thanh Lan Vuong Thi bình luận: “Bài văn tả bà hay thật. Lớp 2 mà viết như vậy là có khiếu rồi”. Còn nickname Huong Ha khen: “Bài viết rất hay! Em đã tả bà rất chân thực”.

    Bên cạnh khen bài văn tả bà chân thực thì nhiều người cũng khen chữ viết của bé lớp 2 rất đẹp. Được biết, bé lớp 2 viết bài văn về bà chân thực trên có tên Trần Khánh Linh, học sinh lớp 2A1 của Trường phổ thông nhiều cấp Hai Bà Trưng, Hải Phòng.

    Bài văn tả bà “da trắng mịn, tóc đen mượt” gây bão mạng

    Trần Khánh Linh - Tác giả bài văn miêu tả bà gây bão mạng.

    Khánh Linh là một cô bé học sinh xuất sắc, đa tài vừa có thể viết văn, vẽ tranh, viết chữ đẹp và đặc biệt là có khả năng lãnh đạo. Năm lớp 1, Khánh Linh đoạt giải nhất cuộc thi viết chữ đẹp tại trường đồng thời đạt danh hiệu nhà lãnh đạo tài ba.

    Hiện bài văn tả bà chân thực của Khánh Linh vẫn đang nhận được sự hưởng ứng, chia sẻ của cộng đồng mạng.

     

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bai-van-ta-ba-da-trang-min-toc-den-muot-gay-bao-mang-a66998.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan