+Aa-
    Zalo

    Bắn bạn tử vong vì cốc bia bị từ chối

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Thấy Tịnh vào quán, Minh vẫy tay mời uống bia nhưng Tịnh bỏ đi. Cho rằng Tịnh khinh mình, Minh gọi điện chửi bới rồi sau đó xảy ra mâu thuẫn.

    (ĐSPL) - Thấy Tịnh vào quán, Minh vẫy tay mời uống bia nhưng Tịnh bỏ đi. Cho rằng Tịnh khinh mình, Minh gọi điện chửi bới rồi sau đó xảy ra mâu thuẫn. 

    Tin tức đăng tải trên báo Tiền Phong cho hay, chiều 17/5, Tòa án nhân dân tỉnh Gia Lai mở phiên tòa xét xử sơ thẩm và tuyên phạt bị cáo Trương Quang Tịnh (28 tuổi, trú phường Yên Đổ, TP. Pleiku) 15 năm tù cho tội “giết người”; 2 năm tù về tội “tàng trữ, sử dụng trái phép vũ khí quân dụng”.

    Bị cáo Tịnh trước vành móng ngựa - Ảnh: báo Tiền Phong

    Theo báo Lao độngkhoảng 21h ngày 29/10/2015, Tịnh điều khiển xe ô tô chở một người bạn đến quán ăn cơm, còn mình thì về nhà mẹ vợ ở gần đấy.

    Lúc này, trong quán có nhóm 7 người của anh Nông Văn Minh (25 tuổi, quê Đak Lak) đang ngồi nhậu. Thấy người quen, Minh đã vẫy tay với ý định mời vào uống bia song do Tịnh không trông thấy nên đã lái xe đi luôn. 

    Cho rằng mình bị coi thường, Minh đã gọi điện thoại và có lời xúc phạm Tịnh. Khoảng 30 phút sau, Tịnh lái xe quay lại quán đón bạn. Lúc này, Minh đã đến gây sự và xô xát với Tịnh. Tịnh đã rút khẩu súng ngắn bắn một phát trúng mặt làm Minh gục chết tại chỗ. Sau đó, Tịnh đã lên Công an huyện Đức Cơ đầu thú.

    HẠNH VŨ (Tổng hợp)
    Nguồn: nguoiduatin
    Chuyên mục bạn đọc hay xem : An NinhTin pháp luật
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ban-ban-tu-vong-vi-coc-bia-bi-tu-choi-a145786.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan