+Aa-
    Zalo

    Bạn biết gì về sản phẩm hỗ trợ giảm cân an toàn Perfect Slim USA?

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Cuộc sống đang ngày càng được nâng cao, chính vì thế nhu càu làm đẹp của con người ngày càng tăng.

    Cuộc sống đang ngày càng được nâng cao, chính vì thế nhu càu làm đẹp của con người ngày càng tăng. Cơ thể thừa cân đang trở thành nỗi ám ảnh của nhiều người, chính vì vậy, giải pháp giảm cân bằng sự hỗ trợ của thực phẩm giảm cân đang được nhiều người tìm đến.
    Thực phẩm giảm cân được bày bán tràn lan trên thị trường, bạn cần lưu ý nguồn gốc, xuất xứ và uy tín để không bj tiền mất tật mang. Perfect Slim USA có mặt trên thị trường trong những năm gần đây đã mang lại cho nhiều chị em thân hình thon gọn, quyến rũ như chị em mong đợi.
    Perfect Slim USA được bào chế và sản xuất tại : USA
    Sản phẩm hỗ trợ giảm cân Perfect Slim USA được nhập khẩu và phân phối bởi CÔNG TY TNHH TM DV KHỔNG GIA từ tập đoàn HA HERBAL LLC Hoa Kỳ. Ngoài tác dụng hỗ trợ giảm cân hiệu quả còn giúp người sử dụng đẹp da, tươi da, tránh hôi miệng, giảm Stress, nhuận trường, giải độc tiêu mỡ...
    Hiện tại sản phẩm hỗ trợ giảm cân Perfect Slim USA là sản phẩm rất được ưa chuộng trên thị trường giảm cân nhờ chất lượng sản phẩm đã được khẳng định bởi hàng triệu người sử dụng, vì thế khi mua sản phẩm giảm cân Perfect Slim USA người tiêu dùng phải thật sự cẩn thận và lưu ý để tránh bị mua phải hàng giả, hàng kém chất lượng!
    Sản phẩm hỗ trợ giảm cân PERFECT SLIM USA tiếp xúc cơ thể và hấp thụ mạnh, tác động nhanh chóng lên những vùng nhiều mỡ nhất trên cơ thể làm giảm các mô mỡ, phân hủy và loại bỏ ngay ra khỏi cơ thể mà không hề có bất kỳ tác dụng phụ nào.
    Loại bỏ toàn bộ mỡ thừa ở vùng bụng, eo hông, bắp đùi, bắp chân hoặc cánh tay, tái tạo lại đường cong chuẩn
    Không gây tác dụng phụ: đau đầu, chóng mặt, đi ngoài và đặc biệt là không làm tăng cân trở lại sau khi dùng sản phẩm.
    Có ngoại hình, bạn sẽ tự tin phát huy hết thế mạnh trong công việc và cuộc sống mà từ lâu không thể.
    Khi sử dụng sản phẩm bạn cần uống thật nhiều nước ( từ 2-4 lít mỗi ngày ) giúp làm làn da tươi trẻ, mịn màng, không bị khô, nhăn sau quá trình giảm cân.
    Sản phẩm đảm bảo an toàn khi sử dụng, không có tác dụng phụ và ngăn ngừa sự tăng cân trở lại kể cả sau khi không còn dùng. Sản phẩm dùng tốt cho cả nam và nữ.
    Thành phần: Green Tea Leaf Extract, Cocoa Bean Extract, Yerba Mate Extract, Clary Sage Extract, Beta-sisoseterol, Phophtilerine, Rhodloia Rosea Root Extract, Theanine, Aquaplex Water Removal, Dandelion Leaf And Root, Uva Ursi Extract, French Maritime Pine Extract, Xtend Adsorption Complex, Cellulose Ethers, Piper Nigum, Vitamin D( As Pyridoxine Hydrochloride), Vitamin B-6 ( As Pyridoxine Hydrochloride), Folic Acid, Vitamin B-12(Công dụng:
    Đối tượng sử dụng:
    Dành cho cả nam và nữ có nhu cầu giảm cân. Phù hợp nhất trong độ tuổi từ 18-60 tuổi.
    Lưu ý:
    Không dùng cho phụ nữ mang thai và cho con bú, không dùng cho người bị bệnh: cao huyết áp, tim mạch, đột quỵ, thận, rối loạn chức năng gan.
    Ghi chú:
    Sản phẩm này là thực phẩm chức năng không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.
    Hướng dẫn sử dụng:   
    Ngày dùng 1 viên trước bữa ăn sáng 30 phút. Uống nhiều nước trong cả ngày, không bỏ bữa ăn ( đặc biệt bữa sáng và trưa). Sau khi đã đạt số cân như mong muốn nên dùng 2 ngày 1 viên trong vòng 2-3 tháng tới để quen với thể trạng thon gọn. Không uống cà phê, đồ uống có cồn. Nên kết hợp tập thể dục để có kết quả tốt nhất.As Cy no Cobalamin), Calcium (As Calcium Hydroxide/Carbonate).
    Để biết thêm chi tiết xin vui lòng liên hệ đơn vị nhập khẩu và phân phối:
    Công ty TNHH TM DV Khổng Gia
    113 Nguyễn Cư trinh, Phường Nguyễn Cư Trinh, Quận 1, TP HCM
    138 A Nguyễn Trọng Tuyển, Phường 8, Quận Phú Nhuận, TP.HCM
    974 Âu Cơ, phường 14, quận Tân Bình, TP HCM
    291 Khâm Thiên, phường Thổ Quan, quận Đống Đa, Hà Nội.
    Hotline: 09.449.44449 – 0942.080.080
    Tel: (08) 66706666/66716666/62926906.
    Fax: 0862926912
    Website: www.KhongGia.com; www.facebook.com/dangthon.
    Lịch làm việc: từ 8h-21h hàng ngày ( kể cả thứ 7 và CN)
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ban-biet-gi-ve-san-pham-ho-tro-giam-can-an-toan-perfect-slim-usa-a66656.html
    Nguy hiểm khi giảm cân bằng phẫu thuật

    Nguy hiểm khi giảm cân bằng phẫu thuật

    Con người là sản phẩm của tự nhiên, mọi quá trình tăng hay giảm cân đều cần diễn ra từ từ, không được ép giảm đột ngột, như thế là giảm cân phù hợp với sinh lý.

    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    Nguy hiểm khi giảm cân bằng phẫu thuật

    Nguy hiểm khi giảm cân bằng phẫu thuật

    Con người là sản phẩm của tự nhiên, mọi quá trình tăng hay giảm cân đều cần diễn ra từ từ, không được ép giảm đột ngột, như thế là giảm cân phù hợp với sinh lý.

    Giảm cân an toàn bằng Perfect Slim USA

    Giảm cân an toàn bằng Perfect Slim USA

    Sở hữu thân hình lý tưởng với ba vòng 90- 60- 90 có lẽ là ước mơ của tất cả chị em nhưng để đạt được con số đó là điều không hề dễ dàng.