+Aa-
    Zalo

    Bản CV xin việc của nam sinh lớp 10 với loạt kinh nghiệm khiến ai nhìn vào cũng phải trầm trồ

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Nam sinh khiến cư dân mạng phải thốt lên "quả là tuổi trẻ tài cao" sau khi nhìn loạt kinh nghiệm làm việc cực phong phú.

    Các bạn trẻ ngày nay thường lựa chọn đi làm thêm từ rất sớm để góp nhặt thêm nhiều kinh nghiệm phong phú cho bản thân.

    Mới đây, một tờ CV xin việc của một nam sinh lớp 10 đã khiến cư dân mạng không khỏi choáng váng. Nam sinh này muốn tìm một công việc vị trí bán hàng qua điện thoại (telesales) tại nhà trong khoảng thời gian nghỉ hè từ 2/6 đến 31/7.

    Cậu học sinh giới thiệu bản thân có khả năng giao tiếp tiếng anh trôi chảy với IELTS trong ngưỡng 5.0 đến 6.0, kỹ năng lắng nghe ý kiến khách hàng, sử dụng mạng xã hội...

    cv xin viec 1
    Tờ CV xin việc của một nam sinh lớp 10 đã khiến cư dân mạng không khỏi choáng váng.

    Đáng chú ý nhất, nhìn vào mục kinh nghiệm, 10x ghi bản thân đang kinh doanh 1 quán trà sữa. Dù chỉ mới 15 tuổi nhưng đã có thể làm chủ một cửa hàng, dù không rõ quy mô đến đâu nhưng đó cũng là một điều đáng tự hào, thậm chí"ăn đứt" nhiều anh chị. Bên cạnh đó, cậu còn từng làm nhân viên telesales cho một công ty bất động sản.

    Bản CV nhanh chóng gây "bão" cộng đồng mạng, ai nấy đều cảm thấy cậu bé chính là một ứng viên tiềm năng đáng để tuyển dụng.

    Một số bình luận của cư dân mạng:

    "16 tuổi IELTS như vậy là rất tốt, em có định hướng tư duy từ nhỏ, biết mình muốn gì, cần gì đã là tốt rồi. CV không được đẹp lắm nhưng lại rất đáng tuyển dụng".

    "Chúc em sớm tìm được công việc như mong muốn. Tinh thần học hỏi thật đáng để làm gương cho bạn bè cùng trang lứa".

    "16 tuổi mà đã có kinh nghiệm như vậy là ổn áp quá rồi. Anh chỉ muốn góp ý thêm là ở phần kinh nghiệm em nên viết cụ thể hơn. Ví dụ ở những chỗ em đã từng làm, học được kinh nghiệm gì mà có thể giúp ích cho công việc hiện tại thì em hãy viết rõ ra nhé".

    Linh Chi(T/h)

     

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ban-cv-xin-viec-cua-nam-sinh-lop-10-voi-loat-kinh-nghiem-khien-ai-nhin-vao-cung-phai-tram-tro-a502895.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan