+Aa -
    Zalo

    Bạn gái Quang Hải ngượng nghịu giải thích khi bị "soi" lỗi chính tả cơ bản

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Từ khi công khai tình cảm với Quang Hải, mọi động thái của Huỳnh Anh trên mạng xã hội đều được dân tình "soi" kỹ lưỡng.

    Từ khi công khai tình cảm với Quang Hải, mọi động thái của Huỳnh Anh trên mạng xã hội đều được dân tình "soi" kỹ lưỡng.

    Mới đây, Huỳnh Anh đã đăng tải bức ảnh diện áo hai dây khoe khoảnh khắc dễ thương trên trang cá nhân. Cô chia sẻ: "Thích nghi và tận hưởng những gì đang trải qua, hoàn thành những việc hiện tại bản thân muốn làm. Chỉ cần hiện tại an yên, đó mới chính là cuộc sống tươi đẹp nhất. Những gì xảy ra, đừng cố chấp, mà phải tin, không như ý nguyện, đều là bởi đã có sự an bài khác".

    Hình ảnh mới nhất Huỳnh Anh đăng lên trang cá nhân.

    Tuy vậy, dân mạng đã soi ra được một lỗi chính tả nho nhỏ. Thay vì viết "xảy ra" thì Huỳnh Anh lại viết "sảy ra". Sau khi nhận được lời góp ý, cô nàng đã chia sẻ: "12 năm xa Việt Nam chị thông cảm em đang nắm bắt lại đây".

    Bạn gái Quang Hải bị bắt lỗi chính tả cơ bản.

    Sau đó, Huỳnh Anh đã sửa lại dòng chia sẻ bị sai chính tả. Được biết, Huỳnh Anh sinh năm 1999, đang sống ở Hà Nội và là du học sinh học viện Kaplan Singapore.

    Cô nàng 9X sinh ra ở Nha Trang có mẹ là doanh nhân trong lĩnh vực kinh doanh khách sạn, còn bố cô thì công tác nhiều năm ở Singapore. Vì vậy, Huỳnh Anh thường xuyên đăng tải hình ảnh check-in ở nhiều nước như: Thái Lan, Malaysia, Singapore,...

    Vì công khai tình cảm với Quang Hải mà Huỳnh Anh chịu nhiều sự phán xét hơn từ phía cư dân mạng. Nhất cử nhất động của cô nàng đều thu hút sự chú ý.

    Cho đến hiện tại, Huỳnh Anh vẫn thể hiện cách ứng xử khá điềm đạm và được khen ngợi là thông minh, khéo léo trước nhiều bình luận tiêu cực.

    Trước đó, Huỳnh Anh diện đồ màu đen, ton-sur-ton với Quang Hải và xuất hiện cùng cầu thủ của CLB Hà Nội trong lễ trao giải Quả bóng Vàng Việt Nam 2019.

    Huỳnh Anh bị "soi" để lộ nọng cằm ở một góc nghiêng và bị nhận xét là khác xa so với những bức hình cô nàng tự đăng trên trang cá nhân.

    Sau đó, cô nàng đã đăng ảnh tự chụp lẫn bức ảnh bị "dìm" lên trang cá nhân kèm theo lời giải thích khá dễ thương. "Mọi người cứ sợ mình buồn chứ mình thấy ảnh này yêu mà. Huỳnh Anh trốn dịch hơi kỹ nên ấp ra thêm cằm hai. Còn đăng hình phải lựa góc chứ tự dìm mình chắc mọi người nghỉ chơi với Huỳnh Anh mất", Huỳnh Anh viết.

    Chính Quang Hải cũng từng thừa nhận, cách hành xử của Huỳnh Anh khiến chàng cầu thủ càng thấy trân trọng bạn gái hơn.

    Vi An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ban-gai-quang-hai-nguong-nghiu-giai-thich-khi-bi-soi-loi-chinh-ta-co-ban-a325920.html
    Sự kiện: Quang Hải
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan