+Aa-
    Zalo

    Bàn giao tủ sách pháp luật cho huyện Trường Sa

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Việc trao tặng tủ sách pháp luật là một trong những hoạt động hưởng ứng ngày Pháp luật nước CHXHCN Việt Nam năm 2014 trên huyện đảo Trường Sa.

    (ĐSPL) - Việc trao tặng tủ sách pháp luật là một trong những hoạt động hưởng ứng ngày Pháp luật nước CHXHCN Việt Nam năm 2014 trên huyện đảo Trường Sa.
    Tin tức từ UBND tỉnh Khánh Hòa cho biết, cơ quan này vừa tổ chức lễ bàn giao tủ sách pháp luật (TSPL) cho quân và dân huyện Trường Sa tại trụ sở UBND huyện Trường Sa (Khánh Hòa).
    Theo đó, TSPL bao gồm 101 đầu sách với 736 cuốn văn bản quy phạm pháp luật, tài liệu hệ thống hoá văn bản quy phạm pháp luật, sách hỏi đáp, bình luận và giải thích pháp luật cùng bàn ghế, thiết bị kèm theo với tổng giá trị là 74 triệu đồng. TSPL sẽ được phân bổ cho UBND huyện Trường Sa và UBND các xã, thị trấn gồm: Song Tử Tây, Sinh Tồn, Trường Sa.
    Việc trao tặng TSPL là một trong những hoạt động hưởng ứng ngày Pháp luật nước CHXHCN Việt Nam năm 2014 trên huyện đảo Trường Sa.
    Từ đầu tháng 5/2014, UBND tỉnh Khánh Hòa đã ban hành kế hoạch triển khai xây dựng TSPL ở huyện đảo Trường Sa. Kế hoạch được giao cho sở Tư pháp chủ trì, phối hợp với sở Tài chính và UBND huyện Trường Sa để khảo sát, nắm tình hình và tham mưu UBND tỉnh về biện pháp thực hiện.
    Bàn giao tủ sách pháp luật cho huyện Trường Sa
    Ông Lê Xuân Thân, phó chủ tịch UBND tỉnh Khánh Hòa trao tượng trưng tủ sách pháp luật cho huyện Trường Sa
    Ông Lê Xuân Thân, phó chủ tịch UBND tỉnh Khánh Hòa yêu cầu, sau khi chuyển giao, TSPL sẽ được bố trí tại các thư viện ở Trường Sa. Định kỳ 3 - 6 tháng, sở Tư pháp sẽ đứng ra bổ sung các đầu sách pháp luật mới ban hành, báo pháp luật, tờ gấp pháp luật và tiến tới điện tử hóa hệ thống tra cứu thông tin pháp luật với máy tính xách tay, đĩa dữ liệu luật, các video clip… cho TSPL huyện Trường Sa.
    Ngoài ra, nhằm đáp ứng nhu cầu đọc sách của cán bộ, chiến sĩ và nhân dân đang sinh sống tại huyện Trường Sa, ông Thân cũng yêu cầu các sở, ngành có kế hoạch gửi tặng sách thuộc các lĩnh vực khác cho Trường Sa.
    Thay lời cán bộ, chiến sĩ và nhân dân huyện Trường Sa, ông Nguyễn Viết Thuân, chủ tịch UBND huyện Trường Sa hứa sẽ đưa TSPL đi vào hoạt động hiệu quả nhất.
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ban-giao-tu-sach-phap-luat-cho-huyen-truong-sa-a67972.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    Phòng CSGT Hà Tĩnh: Tuyên truyền pháp luật đến từng lái xe

    Phòng CSGT Hà Tĩnh: Tuyên truyền pháp luật đến từng lái xe

    (ĐS&PL) - Với phương pháp phát tờ rơi có nội dung cảnh báo tai nạn giao thông (TNGT) cho tất cả các lái xe đi qua địa bàn Hà Tĩnh mà Phòng cảnh sát giao thông (PC67) Công an tỉnh Hà Tĩnh sử dụng trong năm 2013 đã góp phần không nhỏ đến việc giảm thiểu TNGT trên địa bàn tỉnh.