+Aa-
    Zalo

    Bán kết học viện ngôi sao: Hòa Minzy gợi cảm với vũ điệu ghế

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – Hai cô gái đa tài của Học viện ngôi sao xinh đẹp và gợi cảm trong đêm bán kết, còn chàng trai Gia Bảo khuấy động sân khấu với hit của Hoàng Tôn.

    (ĐSPL) – Hai cô gái đa tài của Học viện ngôi sao xinh đẹp và gợi cảm trong đêm bán kết, còn chàng trai Gia Bảo khuấy động sân khấu với hit của Hoàng Tôn.

    Đêm Liveshow bán kết của Học viện ngôi sao - Star Academy Vietnam tối qua 10/6 đã chứng kiến cuộc tranh tài nảy lửa của 3 gương mặt: Gia Bảo, Hòa Minzy và Hoàng Yến Chibi. Cùng với những bước nhảy điêu luyện và sự kết hợp thuần thục với các vũ công chuyên nghiệp, Top 3 đã khẳng định những nỗ lực không ngừng nghỉ và sự trưởng thành vượt bậc của mình sau gần 3 tháng gắn bó với Học viện ngôi sao.

    Bán kết học viện ngôi sao: Hòa Minzy gợi cảm với vũ điệu ghế

    Top 3 Học viện ngôi sao trình diễn trong đêm bán kết.

    Giám đốc Học viện – Nhạc sĩ Huy Tuấn không giấu được sự tự hào khi nói: “Tôi nghĩ các bạn đã thực sự sẵn sàng cho những sân khấu lớn hơn nữa ở ngoài kia!”. Sẽ không có cái tên nào bị loại trong tuần này và kết quả bình chọn cho Top 3 từ đêm liveshow tối thứ ba đến hết đêm liveshow tối thứ tư sẽ được cộng dồn với kết quả bình chọn trong đêm chung kết để quyết định người chiến thắng chung cuộc.

    Ai trong số ba cái tên Gia Bảo, Hoàng Yến, Hòa Minzy sẽ đăng quang ngôi vị quán quân Học viện ngôi sao mùa đầu tiên? Câu trả lời sẽ có trong đêm Liveshow chung kết diễn ra vào tối ngày 18/6 tới.

    Một trong những dấu ấn quan trọng của tuần trước chính là việc Top 4 của Học viện ngôi sao chính thức ra mắt single đầu tay của mình đến khán giả hâm mộ. Trên trang Zing News, cuộc bình chọn cho single được yêu thích nhất của Top 4 với kết quả, Hòa Minzy với 42\% lượt bình chọn tiếp tục là cái tên được xướng lên với danh hiệu single được yêu thích nhất dành cho ca khúc “Thư chưa gửi anh” với bàn tay phù phép của nhạc sĩ Nguyễn Hải Phong.

    Hòa Minzy bất ngờ gợi cảm với vũ điệu ghế

    Được mệnh danh là “Cô liều” của Học viện ngôi sao, mỗi một lần xuất hiện trên sân khấu Hòa Minzy đều mang đến những bất ngờ mới cho khán giả. Từ nhẹ nhàng, da diết với ballad đến bùng nổ, khuấy động với rap hay hiphop, trong đêm bán kết, cô gái này tiếp tục khiến khán giả thích thú khi xuất hiện với hình ảnh gợi cảm, quyến rũ trong những bước nhảy uyển chuyển, điêu luyện.

    Bán kết học viện ngôi sao: Hòa Minzy gợi cảm với vũ điệu ghế

    Hòa Minzy cực kỳ gợi cảm với vũ điệu ghế và thể hiện ca khúc Là em đó.

    Với đạo cụ là những chiếc ghế và sự hỗ trợ của vũ đoàn Oh, Hòa Minzy mang đến một “chiếc áo mới” cho ca khúc “Là em đó” từng được Thanh Ly thể hiện trong chương trình. Nếu Hoàng Yến khéo léo tương tác với giám khảo Alex trong phần biểu diễn của mình thì Hòa Minzy cũng dành điểm nhấn tương tác trong phần biểu diễn cho giám đốc Huy Tuấn khiến nữ giám khảo Phương Linh không khỏi “ganh tị”, cô chia sẻ mình đã nháy mắt với Gia Bảo đầy chờ đợi cho phần biểu diễn tiếp theo.

    Nhận xét về tiết mục của Hòa Minzy, giám khảo Alex chia sẻ: “Phần trình diễn của em hôm nay rất là hot!”. Trong khi nữ ca sĩ Phương Linh khẳng định: “Nhảy đâu có nhất thiết là cứ phải giật đùng đùng lên, em hôm nay di chuyển vừa phải, từng bờ vai, ánh mắt, mọi thứ rất là vừa phải nhưng nó gây cho chị một sự chú ý tốt độ và chị đã không rời khỏi em một giây phút nào cả.”

    Hoàng Yến Chibi khẳng định sự trưởng thành trong hình ảnh mới

    Mở màn cho phần trình diễn của Top 3, Hoàng Yến gây bất ngờ khi xuất hiện với hình ảnh quyến rũ, gợi cảm đến ngỡ ngàng, khác hẳn với hình ảnh trong sáng, đáng yêu ở các tuần trước. Biểu diễn ca khúc “Love you like a love song” của Selena Gomez, Hoàng Yến xinh đẹp và lộng lẫy, thu hút mọi ánh nhìn với phần vũ đạo nhuần nhuyễn, ăn ý cùng vũ đoàn Oh.

    Bán kết học viện ngôi sao: Hòa Minzy gợi cảm với vũ điệu ghế

    Hoàng Yến Chibi thể hiện hit của Selena Gomez "Love you like a love song”.

    Đặc biệt, nữ ca sĩ Phương Linh, người vẫn nổi tiếng khắt khe khi nhận xét về mặt chuyên môn cũng bày tỏ sự hài lòng với cô gái có chất giọng trong vắt và cho điểm 9/10. Nữ ca sĩ cũng dành lời khen cho sự ổn định trong giọng hát của Hoàng Yến, dù phải trình diễn vũ đạo vẫn đảm bảo được giọng hát và khả năng kết nối với các vũ công trong phần biểu diễn của mình. Nhạc sĩ Huy Tuấn dành lời khen cho Hoàng Yến vì đã có được một bài hát phát huy được những góc cạnh mới mẻ trong giọng hát, thể hiện được nhiều hơn khả năng của mình, bứt phá so với hình ảnh thường thấy.

    Gia Bảo khuấy động sân khấu với hit của Hoàng Tôn

    Chàng trai duy nhất của Top 3, Gia Bảo tiếp tục là người khép lại phần thi của Top 3 với phần biểu diễn ca khúc “Tà áo ấy” của Hoàng Tôn. Trở về với hình ảnh một anh chàng học sinh và những tình cảm đẹp của lứa tuổi học trò, tiết mục của Gia Bảo khiến khán giả thích thú khi anh chàng khéo léo kết hợp giữa vũ đạo với những minh họa cho câu chuyện trong bài hát của mình, những động tác, biểu cảm của Gia Bảo đều khiến khán giả thích thú.

    Điểm thú vị của tiết mục này chính là sự xuất hiện rất đặc biệt của hai cô gái Hoàng Yến và Hòa Minzy trong vai trò hát bè. Việc hát bè cho Gia Bảo là do hai cô gái này tự nghĩ ra trong lúc Gia Bảo tập luyện ca khúc, điều này một lần nữa làm bật lên một tinh thần rất khác của một cuộc thi như Học viện ngôi sao, khi các học viên không hề coi nhau như đối thủ mà ngược lại còn nhiệt tình hỗ trợ, giúp đỡ lẫn nhau.

    Bán kết học viện ngôi sao: Hòa Minzy gợi cảm với vũ điệu ghế
    Gia Bảo thể hiện ca khúc Tà áo ấy.

    Đặc biệt, Gia Bảo cũng đáp lại nguyện vọng của nữ chuyên gia Phương Linh khi tự tin tương tác với nữ ca sĩ xinh đẹp này. Sau phần trình diễn của Gia Bảo, nhạc sĩ Huy Tuấn chia sẻ: “Gia Bảo lắm trò lắm, nhưng rất là dễ thương và tươi tắn. Và không chỉ riêng Bảo mà tôi nghĩ rằng top 3 của chúng ta đều đã sẵn sàng với những sân khấu lớn hơn rồi chứ không chỉ là học viên của Học viện ngôi sao”. Nữ ca sĩ Phương Linh cũng bày tỏ sự thán phục với Gia Bảo khi có thể tự tin hát và nhảy trong suốt một bài hát dài đến như vậy: “Các em đều sắp tốt nghiệp được rồi!” – Nữ ca sĩ hào hứng khẳng định.

    Khép lại đêm liveshow bán kết, Top 3 Bảo Kun – Hoàng Yến Chibi và Hoà Minzy đã có một màn kết hợp thành tam ca “Zibikun” cùng làm mới lại ca khúc “Chờ người nơi ấy” của nhạc sĩ Huy Tuấn. Bài hit đình đám của năm 2013 được ba gương mặt xuất sắc của Học viện ngôi sao làm mới lại đầy sáng tạo với phong cách Acapella kết hợp với đàn piano và cả beatbox. Tiết mục này khiến nhạc sĩ Huy Tuấn tự hào: “Tôi nghĩ tiết mục này nó toát lên một tinh thần rất là Học viện ngôi sao, đó là tinh nghịch, táo bạo và sáng tạo.”

    Kết thúc đêm thi bán kết, nhạc sĩ Huy Tuấn đại diện ba chuyên gia chia sẻ về việc dỡ bỏ hệ thống đánh giá bằng ngôi sao: “Ba bạn chính là ba gương mặt xuất sắc nhất của Học Viện Ngôi Sao, và dù tuần này chúng ta có hai gượng mặt vào top nguy hiểm đi nữa thì ba bạn vẫn cứ là ba gương mặt xuất sắc nhất rồi, vậy nên hệ thống ngôi sao sẽ không còn ý nghĩa gì nữa.”. Cùng với quyết định này, cổng bình chọn cho cả ba học viên đều đã được mở để bình chọn đến thời điểm đóng cổng bình chọn trong đêm liveshow biểu diễn truyền hình trực tiếp lúc 19h55 tối nay 11/6 trên kênh VTV6..

    Kết quả bình chọn này sẽ được bảo lưu để cộng dồn vào kết quả bình chọn trong đêm Gala chung kết diễn ra vào lúc 19h55 tối 18/6 trên kênh VTV6.

    ẢNH: TIẾN ĐẠT

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ban-ket-hoc-vien-ngoi-sao-hoa-minzy-goi-cam-voi-vu-dieu-ghe-a36410.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan