+Aa-
    Zalo

    Bán kết Học viện ngôi sao: Top 3 tranh tài quyết liệt

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Đêm liveshow bán kết của Học viện ngôi sao sẽ diễn ra tối nay 10/6 với cuộc tranh tài nảy lửa của 3 cái tên xuất sắc nhất.

    (ĐSPL) - Đêm liveshow bán kết của Học viện ngôi sao - Star Academy Vietnam sẽ diễn ra tối nay 10/6 với cuộc tranh tài nảy lửa của 3 cái tên xuất sắc nhất: Gia Bảo, Hòa Minzy và Hoàng Yến Chibi.

    Bán kết Học viện ngôi sao: Top 3 tranh tài quyết liệt
    Top 3 Học viện ngôi sao đang nỗ lực tập luyện cho đêm chung kết.

    Mỗi một học viên trong top 3 Học viện ngôi sao đều mang một màu sắc, một cá tính âm nhạc khác nhau sẽ được thể hiện rõ nét trong các phần biểu diễn của đêm bán kết với chủ đề thú vị “Hát và nhảy cùng vũ đoàn”. Lần đầu tiên kết hợp với những vũ công chuyên nghiệp cho phần thi của mình, top 3 Học viện ngôi sao sẽ phải nỗ lực hết mình để thuyết phục khán giả và bước chân vào đêm chung kết cuối cùng.

    Bên cạnh những buổi tập luyện hàng ngày, 3 học viên xuất sắc nhất cũng đã có một buổi tập luyện tại trung tâm dạy nhảy Soul Dance do chính chuyên gia hướng dẫn Alex Tú làm giám đốc, tại đây, cả 3 đã có một buổi tập khá căng thẳng nhưng vẫn tràn ngập trong không khí vui vẻ cùng các thầy, cô của trường Soul Dance và nhóm nhảy Oh. Tất cả đều đang ráo riết khẩn trương cho một đêm liveshow bùng nổ và hứa hẹn nhiều hấp dẫn phía trước.

    Gia Bảo hứa hẹn bùng nổ với hit của Hoàng Tôn

    Khác với những tuần trước các học viên được tự do lựa chọn bài hát cho mình, tuần này với chủ đề “Hát và nhảy với vũ đoàn”, bài hát của học viên đồng thời cũng là thử thách do các chuyên gia hướng dẫn đưa ra.

    Với Gia Bảo, bài hát các chuyên gia đưa ra cho anh là một bản hit của chính người anh thân thiết Hoàng Tôn, ca khúc “Tà áo ấy”. Tuy vậy, đây lại là một ca khúc hoàn toàn mới mẻ với Gia Bảo và bản thân chất nhạc trong bài hát cũng khá khác lạ so với dòng nhạc quen thuộc mà Gia Bảo thường thể hiện.

    Bán kết Học viện ngôi sao: Top 3 tranh tài quyết liệt
    Gia Bảo.

    “Tà áo ấy” là ca khúc ca ngợi về vẻ đẹp của người con gái Việt Nam trong tà áo dài, và phần vũ đạo của Gia Bảo kết hợp với vũ đoàn Oh sẽ pha trộn giữa sự mạnh mẽ, nam tính với một chút tinh nghịch, sôi nổi đúng như tính cách của chàng trai này.

    Là chàng trai duy nhất trong top 3 Học viện ngôi sao, Gia Bảo được yêu thích bởi sức sáng tạo và khả năng biến hóa trên sân khấu, chàng trai này cũng gây ấn tượng bởi cách kể câu chuyện của chính mình bằng âm nhạc và dễ dàng chạm đến cảm xúc của người nghe. Trong Top 3, Gia Bảo dẫn đầu về số lần lọt vào top xuất sắc nhưng anh chàng cũng là người duy nhất từng lọt vào nhóm nguy hiểm.

    Đến với đêm bán kết với chủ đề sở trường về vũ đạo, Gia Bảo hứa hẹn sẽ đem đến nhiều bất ngờ với phần trình diễn bùng nổ cùng vũ đoàn Oh.

    Hoàng Yến liệu có thể “lột xác” với hit của Selena Gomez?

    Nổi bật với hình ảnh trong sáng, đáng yêu, Hoàng Yến Chibi sở hữu một lượng fan đông đảo từ trước và con số này cũng không ngừng tăng lên trong suốt chương trình. Không sở hữu chất giọng quá dày hay nội lực, Hoàng Yến lại cuốn hút khán giả bởi phong cách trình diễn tự nhiên, đầy màu sắc, giọng hát trong vắt và luôn tràn đầy năng lượng trên sân khấu lẫn trong cuộc sống, “mọi bài hát mà Hoàng Yến thể hiện lại đều trở nên nhẹ nhàng, dễ thương hơn, nghe em hát cảm thấy rất dễ chịu” là những gì mà các chuyên gia vẫn nhận xét về cô gái dễ thương này. Đặc biệt, cô còn ghi điểm bởi khả năng chơi được nhiều loại nhạc cụ như đàn nhị, sáo, ukulele…

    Bán kết Học viện ngôi sao: Top 3 tranh tài quyết liệt
    Hoàng Yến Chibi.

    Với bài hát tuần này, Hoàng Yến được các chuyên gia lựa chọn cho ca khúc “Love you like a love song” của Selena Gomez. Với ca khúc này, các chuyên gia về vũ đạo cũng làm mới những động tác để thể hiện được những khía cạnh mới mẻ, trưởng thành và nữ tính hơn của cô gái có giọng hát trẻ con này.

    Tự nhận mình không phải là giọng hát nổi bật trong top 3 Học viện ngôi sao, tuy nhiên về khả năng vũ đạo, biểu diễn hay kết nối khán giả, Hoàng Yến lại được các chuyên gia đánh giá rất cao. Với sự thông minh và khả năng tiếp thu, biến hóa mình qua từng phần trình diễn, Hoàng Yến đang rộng đường để đặt chân vào đêm chung kết tranh tài.

    Hòa Minzy táo bạo với hình ảnh quyến rũ trong ca khúc “Là em đó”

    Gương mặt cuối cùng trong Top 3 Học viện ngôi sao – Hòa Minzy lại mang một phong cách âm nhạc khá đa dạng và nhiều màu sắc, từng thể hiện thành công nhiều loại nhạc khác nhau trong chương trình, thật khó để nói khán giả yêu thích hình ảnh một Minzy nữ tính, dịu dàng với ballad hơn hay hình ảnh “cô liều” bùng nổ, khuấy động với hiphop, R&B hơn.

    Đến với đêm bán kết, Hòa Minzy được các chuyên gia lựa chọn cho ca khúc “Là em đó”, một bản hit của Văn Mai Hương từng được Thanh Ly thể hiện trong đêm thi của Top 6. Tuy nhiên, Hòa Minzy vẫn không quá lo lắng việc làm mới lại ca khúc này để tạo nên sự khác biệt với Thanh Ly, không chỉ sáng tạo ở phần xử lý bài hát, trong phần vũ đạo cùng các vũ công chuyên nghiệp, cô gái có biệt danh “Hòa liều” sẽ lần đầu tiên biểu diễn với đạo cụ là ghế cùng với hình ảnh sexy, quyến rũ hơn so với hình ảnh thường thấy của mình.

    Bán kết Học viện ngôi sao: Top 3 tranh tài quyết liệt
    Hòa Minzy.

    Cùng sinh năm 1995, cùng là ba gương mặt đã thành công trong nhiều vai trò khác nhau trước khi đặt chân vào cuộc thi và ghi dấu ấn với con đường ca hát, Gia Bảo, Hòa Minzy, Hoàng Yến đang đến rất gần với giấc mơ trở thành quán quân của Học viện ngôi sao mùa đầu tiên. Một Hoàng Yến dễ thương, nhí nhảnh, một Gia Bảo sôi động, bùng nổ hay Hòa Minzy biến hóa, đa phong cách sẽ chiếm được tình cảm của khán giả hâm mộ và đặt chân vào đêm chung kết diễn ra vào ngày 18/6 tới.

    Đêm liveshow đề cử tuần thứ 12 – Đêm bán kết Học viện ngôi sao với chủ để “Hát và nhảy cùng vũ đoàn” sẽ được truyền hình trực tiếp trên kênh VTV6 lúc 19h55 tối nay ngày 10/6.

    ẢNH: TIẾN ĐẠT

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ban-ket-hoc-vien-ngoi-sao-top-3-tranh-tai-quyet-liet-a36304.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan