+Aa-
    Zalo

    Hé lộ single sắp ra mắt của Top 4 Học viện ngôi sao

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – Kim Thành, Hoàng Yến, Hòa Minzy, Bảo Kun đã cùng nhau thực hiện single và sẽ cùng biểu diễn trong Học viện ngôi sao.

    (ĐSPL) – Kim Thành, Hoàng Yến, Hòa Minzy, Bảo Kun với 4 phong cách âm nhạc hoàn toàn khác nhau đã thực hiện single và sẽ cùng biểu diễn gửi đến khán giả sản phẩm âm nhạc đầu tay đánh dấu bước trưởng thành của mình với Học viện ngôi sao.

    Hơn 75 ngày đã trôi qua và cuộc hành trình của Học viện ngôi sao - Star Academy Vietnam đang bước đến những chặng cuối cùng với 4 gương mặt xuất sắc nhất đã được xác định: Kim Thành, Hòa Minzy, Hoàng Yến và Gia Bảo.

    Tuần này, 4 gương mặt nổi bật nhất sẽ cùng đánh dấu một bước ngoặc mới của chính mình trong cuộc hành trình này với việc ra mắt single đầu tay kết hợp với hàng loạt những tên tuổi nổi tiếng trong giới sản xuất âm nhạc.

    Thanh Tâm, Nguyễn Hải Phong, Thanh Bùi, Phúc Bồ không chỉ là những cái tên có chỗ đứng trong làng nhạc Việt mà còn là những nhà sản xuất đầy tâm huyết trong việc hỗ trợ và giúp đỡ những gương mặt mới.

    Top 4 và các nhả sản xuất âm nhạc vừa tiết lộ những điều chưa kể về những sản phẩm âm nhạc đầu tay đầy tâm huyết chuẩn bị được gửi đến khán giả.

    Hé lộ single sắp ra mắt của Top 4 Học viện ngôi sao

    Kim Thành trải nghiệm hình thức thu “live studio” mới mẻ.

    Là học viên duy nhất không sở hữu bài hát mới để ra mắt đĩa đơn riêng cho mình, Kim Thành ban đầu không giấu được sự thất vọng và thoáng buồn khi nghe các học viên khác chia sẻ về bài hát mới được các nhạc sĩ sáng tác riêng cho mình. Tuy nhiên, chỉ sau hai buổi đầu tiên làm việc với nhà sản xuất của mình – nhạc sĩ Thanh Tâm, Kim Thành đã có một suy nghĩ hoàn toàn khác:

    Thật sự lúc đầu khi biết mình sẽ hát lại ca khúc cũ “Không có người” của anh Thanh Tâm thay vì được sáng tác ca khúc mới như 3 bạn còn lại, em cũng có một chút hụt hẫng, có thể nói là ganh tị và đã trao đổi thẳng thắn với anh Thanh Tâm về nỗi buồn của mình. Nhưng sau khi em nghe anh chia sẻ và được làm việc cùng anh thì em lại thấy mình khá may mắn khi nhận được sự hỗ trợ từ một nhạc sĩ chuyên nghiệp như anh Tâm, anh đã phối và làm mới ca khúc theo kiểu hát và thu “live studio”, điều mà em chưa từng được trải nghiệm trước đây.

    Chính điều này đã giúp em rất nhiều trong việc phát huy những điểm mạnh trong chất giọng của em, ngoài ra trong quá trình làm việc, anh cũng đưa ra nhiều lời khuyên về phong cách cũng như dòng nhạc em nên theo đuổi, không chỉ trong khuôn khổ cuộc thi mà còn mang tính định hướng lâu dài hơn cho con đường âm nhạc của em sau này.”

    Từng thể hiện ca khúc “Không có người” trên sân khấu Học viện ngôi sao, đây cũng được đánh giá là một trong những phần biểu diễn thành công nhất của Kim Thành từ trước đến giờ và là lý do chính khiến Hiệu trưởng Huy Tuấn lựa chọn nhạc sĩ Thanh Tâm để hợp tác cùng cô làm mới lại ca khúc này. Và chính nhạc sĩ Huy Tuấn cũng rất hài lòng với lựa chọn này của mình khi lắng nghe thành quả trong phòng thu của Kim Thành và nhạc sĩ Thanh Tâm.

    Với thời gian tiếp cận và am hiểu bài hát nhiều hơn các học viên khác, Kim Thành đang có lợi thể hơn hẳn khi phần thể hiện của cô trong bản thu demo nhận được sự đánh giá cao của các chuyên gia hướng dẫn. Bản thân các học viên còn lại như Hòa Minzy, Hoàng Yến cũng đánh giá rất cao bản thu theo phong cách “live studio” của Kim Thành và quay ngược trở lại “ganh tỵ” với Kim Thành vì may mắn khi sớm được trải nghiệm hình thức thu “live studio” mới mẻ.

    Nhận được sự hỗ trợ từ nhạc sĩ Thanh Bùi, cô gái với giọng hát trong sáng, nhẹ nhàng Hoàng Yến Chibi lại có cơ hội phát huy hình ảnh của mình cùng với những thể nghiệm mới mang đậm hơi thở của âm nhạc quốc tế. Vẫn đậm dấu ấn riêng của thương hiệu Thanh Bùi, ca khúc “Một phút giây” được “đo ni đóng giày” cho Hoàng Yến là bài hát về câu chuyện của chính cô – một cô gái trẻ với niềm đam mê nghệ thuật cháy bỏng.

    Hé lộ single sắp ra mắt của Top 4 Học viện ngôi sao

    Hoàng Yến Chibi được Thanh Bùi “đo ni đóng giày”.

    Với năng khiếu và niềm yêu thích từ nhỏ với nghệ thuật, Hoàng Yến từ bé đã sinh hoạt và trưởng thành trong các câu lạc bộ thiếu nhi, lớn hơn, cô theo học song song hai chuyên ngành đàn nhị và sáo, đồng thời tham gia đóng phim, MV ca nhạc và nổi tiếng qua những bản cover trên mạng. 

    Muốn bứt phá mình khỏi thể giới mạng và danh xưng hotgirl, Hoàng Yến không ngừng nỗ lực chứng minh bản lĩnh của mình khi tham gia và ghi lại nhiều dấu ấn cùng Học viện ngôi sao, dù hành trình của cô cũng gặp không ít chông gai, trở ngại. Giữa những khó khăn, thách thức, cô gái trẻ này vẫn luôn tràn đầy niềm tin, năng lượng và cảm hứng truyền đến cho người khác, đó là hình ảnh của Hoàng Yến mà nhạc sĩ Thanh Bùi muốn khắc họa qua single này.

    Trong số 4 học viên khi thu âm với nhạc sĩ của mình, Hoàng Yến chính là học viên có buổi thu âm kéo dài lâu nhất bởi nhạc sĩ Thanh Bùi quá kỹ tính và cầu toàn. Không chỉ tập luyện rất kĩ càng cho Hoàng Yến, Thanh Bùi còn chăm chút thu đi thu lại từng câu, từng lời một.

    Dù buổi thu âm chính thức kéo dài khá lâu nhưng không khí tại phòng thu vẫn rất thoải mái và vui vẻ bởi sự ăn ý, nhịp nhàng giữa sự chỉ huy tài hoa của nhạc sĩ Thanh Bùi và thái độ cầu thị, nhanh nhạy của cô gái trẻ Hoàng Yến. Dù không phải là single đầu tay nhưng ca khúc mới lần này cũng hứa hẹn sẽ giúp Hoàng Yến bứt phá khỏi hình ảnh thường thấy để bùng nổ với nhiều năng lượng hơn trên sân khấu.

    Hé lộ single sắp ra mắt của Top 4 Học viện ngôi sao

    Hoà Minzy hoàn chỉnh “Thư chưa gửi anh” trong ngày sinh nhật. 

    Với Hòa Minzy, điều đặc biệt nhất với cô gái trẻ có lẽ đến từ món quà mà cô nhận được trong ngày sinh nhật – bản thu hoàn chỉnh của đĩa đơn đầu tay “Thư chưa gửi anh”. Bài hát do chính nhạc sĩ Nguyễn Hải Phong sáng tác riêng cho Hòa Minzy chứa đựng khá nhiều câu chuyện đặc biệt, một tình yêu đơn phương và trong sáng nhưng không kém phần mãnh liệt.

    Buổi thu âm chính thức cho single “Thư chưa gửi anh” của Hòa Minzy diễn ra ngay trong chính ngày sinh nhật của cô, và cũng để lại cho cô gái trẻ nhiều kỷ niệm khó quên khi lần đầu hoàn thành một sản phẩm âm nhạc chính thức để gửi đến công chúng.

    Bản thân Hòa Minzy ban đầu gặp khá nhiều khó khăn do áp lực tâm lý, chưa có nhiều kinh nghiệm thu âm và bị “khớp” trước sự tỉ mỉ và những yêu cầu cao trong cách xử lý bài hát của nhạc sĩ Nguyễn Hải Phong. Một nửa buổi làm việc đầu tiên diễn ra trong không khí khá căng thẳng, Hòa Minzy chia sẻ cô đã rất cố gắng để tập trung tối đã và hoàn thành phần thu của mình một cách suôn sẻ trong nửa cuối buổi thu cùng với sự hài lòng của nhạc sĩ Nguyễn Hải Phong.

    Đặc biệt, vừa bước ra khỏi phòng thu, cô cũng bất ngờ nhận được pháo hoa chúc mừng từ nhạc sĩ Nguyễn Hải Phong. Những căng thẳng, áp lực vỡ òa trong niềm vui sướng và hạnh phúc khi thành quả lao động miệt mài trong phòng thu của Hòa Minzy được chính nhạc sĩ sáng tác ra bài hát công nhận.

    Đến tối ngày hôm đó, Hòa Minzy còn bất ngờ nhận được một buổi tiệc sinh nhật từ 3 học viên còn lại cùng nhiều món quà, lời chúc từ gia đình, bạn bè và các fan hâm mộ gửi tặng đến cô.

    Hé lộ single sắp ra mắt của Top 4 Học viện ngôi sao
    Gia Bảo và Phúc Bồ đầu tư cho single nhạc dance bùng nổ.

    Lợi thế của Gia Bảo nằm chính ở việc anh chàng không phải mất thời gian để tìm hiểu hay làm quen với nhịp độ, phong cách làm việc của nhà sản xuất của mình. So với các học viên khác, cặp đôi Gia Bảo – Phúc Bồ không chỉ đơn thuần là mối quan hệ hợp tác giữa ca sĩ với nhạc sĩ, mà còn là mối thân tình anh – em, thầy trò bởi Phúc Bồ chính là người đã dìu dắt Gia Bảo đến ngày hôm nay.

    Lựa chọn cho Gia Bảo ca khúc “Beautiful Girl”, Phúc Bồ không giấu sự hào hứng khi cho biết đây là một trong những bài hát mà mình rất tâm huyết và cũng không tiếc đầu tư cho người em của mình. Trưởng nhóm FB Boiz cùng các thành viên trong nhóm đã thức trắng đêm để đầu tư phần hòa âm phối khí để nâng tầm bài hát lên so với bản demo ban đầu.

    “Beautiful girl” theo mô tả của Phúc Bồ sẽ là một bản nhạc với sự pha trộn của nhiều thể loại, bắt đầu từ những giai điệu ballad nhẹ nhàng, đến R&B rộn rã và cao trào sẽ thực sự bùng nổ với rap và dance. Theo Gia Bảo, đây cũng sẽ là lần đầu tiên anh thử nghiệm với nhạc dance “xịn” trên sân khấu và hi vọng có thể khuấy động khán giả để cùng phiêu với mình.

    Là một trong những học viên có phong độ ổn định nhất nhưng lại bất ngờ rơi vào vòng nguy hiểm cùng những dấu hiệu chững lại trong tuần vừa rồi, Gia Bảo đang phải nỗ lực gấp đôi để chứng minh khả năng của mình trong tuần này. Khi cuộc cạnh tranh ngày càng khốc liệt hơn với sự “ngang sức ngang tài” của Top 4, Gia Bảo cũng đã sẵn sàng trước nguy cơ có thể bị loại khỏi Top 3.

    Kim Thành, Hoàng Yến, Hòa Minzy, Bảo Kun – 4 cái tên xuất sắc nhất, 4 phong cách âm nhạc hoàn toàn khác nhau sẽ cùng biểu diễn và gửi đến khán giả sản phẩm âm nhạc đầu tay đánh dấu bước trưởng thành của mình với Học viện ngôi sao trong đêm Liveshow đề cử Tuần 11 được tường thuật trực tiếp trên kênh VTV6 lúc 19h55 tối nay 3/6.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/he-lo-single-sap-ra-mat-cua-top-4-hoc-vien-ngoi-sao-a35432.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan