+Aa-
    Zalo

    Bản kiểm điểm của học sinh tiểu học khiến cộng đồng mạng cười ngất

    (ĐS&PL) - Mới đây, trên mạng xã hội đang lan truyền hình ảnh về một bản kiểm điểm của một cô học trò nhỏ, tuy nhiên, khi đọc, ai cũng được một phen cười ngất.

    Đúng với tên gọi "nhất quỷ, nhì ma, thứ ba học trò", hội học trò luôn là những thành phần chuyên quậy phá, nghịch ngợm nhất trong lớp học. Cũng chính vì hay quậy phá nên việc phải viết bản kiểm điểm là chuyện quá là "bình thường" luôn. Mỗi lần vi phạm điều gì, các bạn học sinh luôn có lý do để biện minh theo một cách rất dễ thương, đến mức thầy cô không nỡ phạt như trường hợp dưới đây.

    Cụ thể, dân mạng đang thi nhau chia sẻ bức ảnh một bản kiểm điểm vô cùng hài hước của một cô bé khi bị cô giáo mình phạt vì chép sai bài mặc dù đã được dặn dò rất kỹ. Với giọng văn vô cùng hài hước của mình, nữ sinh đã khiến dân mạng được phen cười ngất.

    Theo nội dung bản tường trình, nữ sinh này đã chép nhầm bài tập về nhà mà cô giáo giao trước đó, dẫn đến việc làm bài không đầy đủ. Ngay sau khi phát hiện ra lỗi lầm này, cô bé đã rất ăn năn, dằn vặt bản thân khi vừa cảm thấy có lỗi với cô giáo, vừa cảm thấy có lỗi với bố mẹ.

    ban kiem diem cua hoc sinh tieu hoc khien cong dong mang cuoi ngat2
    Dân mạng được phen cười ngất khi đọc bản kiểm điểm của cô học trò.

    Thậm chí, cô bé còn tự trách mình với những lời lẽ vừa nặng nề vừa hài hước: "Con đúng là có mắt như mù, cô viết lù lù ở trên bảng, chỉ có chép từ bảng vào vở mà con cũng chép sai. Mà con lại là học sinh xuất sắc nữa. Con nghĩ bố mẹ và cô rất buồn và thất vọng về con. Bố mẹ con rất buồn đến nỗi ăn không ngon. 

    Lúc đi học về con còn thấy mặt mẹ rất buồn. Con lên phòng ngồi lại kiểm điểm bản thân mình và tự hỏi 'Tại sao mình lại chép dặn dò sai, trong khi lù lù ở trên bảng'.

    Con hứa từ nay sẽ bỏ tính vội vàng đi về nhà, không viết sai vào vở dặn dò nữa ạ".

    Bằng sự chân thật, có phần ngây ngô của mình, cô học trò nhỏ đã khiến nhiều người tỏ ra vô cùng thích thú. Thậm chí trong từng lời lẽ dược viết ra cũng có phần chứng minh đây là một học sinh ngoan, chẳng qua vì một phút bốc đồng nên mới vội vàng gấp rút chép bài mà không để ý.

    Phương Linh (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ban-kiem-diem-cua-hoc-sinh-tieu-hoc-khien-cong-dong-mang-cuoi-ngat-a570978.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan