+Aa-
    Zalo

    Bạn muốn hẹn hò: Cô gái đòi hỏi cao, dân mạng khuyên chàng trai yêu bạn thân xinh đẹp ngồi dưới

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Trước những yêu cầu khắt khe về nhan sắc của cô gái, dân mạng đã ngán ngẩm khuyên chàng trai yêu bạn thân xinh đẹp ngồi dưới.

    Trước những yêu cầu khắt khe về nhan sắc của cô gái, dân mạng đã ngán ngẩm khuyên chàng trai yêu bạn thân xinh đẹp ngồi dưới.

    Đây là câu chuyện đầy bi hài xảy ra trong chương trình “Bạn muốn hẹn hò” tập 313, mới phát sóng gần đây.

    Theo đó, tập phát sóng mới đây là phần mai mối của cặp đôi Trí Quân và cô gái Hoàng Mai. Mở đầu chương trình chàng trai 26 tuổi Trí Quân đã gây ấn tượng với gương mặt điển trai, nụ cười hiền lành cùng vóc dáng rất chuẩn. Trí Quân đã cất công vượt hàng trăm cây số từ Bình Định vào Sài Gòn tham gia chương trình “Bạn muốn hẹn hò” với mục đích tìm người yêu.

    Trí Quân gấn ấn tượng với ngoại hình điển trai, nụ cười hiền

    Còn về phía cô gái Hoàng Mai, theo chia sẻ, Hoàng Mai 27 tuổi, quê Bến Tre và hiện đang làm việc về thời trang tại quận 1, TP.HCM.

    Bước đầu trò chuyện tìm hiểu nhau, cả Trí Quân và Hoàng Mai đều khá đồng điệu khi cùng thuộc top người nhẹ nhàng, lãng mạn, thích thể thao, nấu ăn, yêu thiên nhiên, động vật và thích ngắm mưa.

    Hoàng Mai, 27 tuổi đến từ Bến Tre

    Trước câu hỏi của MC Quyền Linh về khoảng cách địa lý giữa Bình Định và Sài Gòn, Hoàng Mai có phần lưỡng lự. Đúng lúc này, Trí Quân ở bên kia tấm rèm đã lên tiếng trấn an và cho biết mình sắp chuyển vào sống tại TP HCM.

    Trước những câu chuyện đồng điệu của hai bạn trẻ, rất nhiều khán giả cho rằng Hoàng Mai và Trí Quân rất hợp nhau, có thể tiến đến chuyện lâu dài. Thế nhưng tức thì sau đó, cặp đôi này đã gây ra những tranh cãi kịch liệt từ phía dân mạng.

    Theo đó, khi được hỏi về mẫu bạn trai lý tưởng, Hoàng Mai đã khiến nhiều người phải “thở dài”.

    Dù đã 27 tuổi, nhưng cô gái Bến Tre lại đặt ra hàng loạt yêu cầu rất dài và chi tiết cho mẫu bạn trai của mình bao gồm “chín chắn, tự chủ, nói ít, làm nhiều, biết nhìn xa, đặc biệt là thích thể thao và yêu thiên nhiên như em thì càng tốt. Ngoại hình thì em thích một người cao ráo, có thể cao từ 1m70 trở lên, phong cách đơn giản”.

    Hoàng Mai đưa ra rất nhiều yêu cầu khắt khe về mẫu bạn trai lí tưởng

    Ngoài ra, Hoàng Mai còn bổ sung thêm những điều “cấm” bao gồm không được hói, hô, bụng phệ, quá an phận, hút thuốc và uống rượu.

    Khi tấm màn được kéo lên, Trí Quân tìm hiểu Hoàng Mai bằng cách hỏi cô muốn tìm chồng thế nào. Nàng “gái ế” tiếp tục thẳng thắn liệt kê thêm các tiêu chí “Anh ấy phải là người có trách nhiệm, có sự quan tâm tới gia đình nhiều, phải biết nhìn xa để có thể giúp đỡ gia đình”.

    Hoàng Mai cũng không quên hỏi chàng trai Bình Định “anh có thể vì một người nào đó mà thay đổi thói quen của mình được không?”.

    Cuối cùng sau những cuộc trò chuyện tìm hiểu cùng những đòi hỏi khắt khe của “gái ế”, Trí Quân luôn vui vẻ và nhã nhặn đồng ý. Cặp đôi cuối cùng đã bấm nút để trao cho nhau cơ hội hẹn hò. Tuy nhiên cư dân mạng thì có vẻ không mấy hài lòng. Nhiều người cho rằng Hoàng Mai đã đòi hỏi quá cao về nhan sắc của bạn trai lý tưởng, đồng thời thắc mắc vì sao Trí Quân không nên duyên với cô bạn gái thân xinh đẹp ngồi phía dưới.

    Cô bạn thân xinh đẹp của chàng trai gây thương nhớ

    Cô bạn thân đi cùng Trí Quân xuất hiện tại trường quay và nhanh chóng gây thương nhớ bởi ngoại hình xinh đẹp của mình. Được biết, cô gái là bạn gái thân hồi cấp 3 của Trí Quân.

    (Tổng hợp)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ban-muon-hen-ho-co-gai-doi-hoi-cao-dan-mang-khuyen-chang-trai-yeu-ban-than-xinh-dep-ngoi-duoi-a203401.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan