+Aa-
    Zalo

    Bạn thân hiến thận cho Selena Gomez lên tiếng cầu xin vì bị đe dọa

    (ĐS&PL) - Francia Raisa - người bạn từng hiến thận cho nữ ca sĩ - đã liên tục nhận về nhiều chỉ trích và sự tấn công của người hâm mộ của Selena Gomez.

    Theo Page Six, Francia Raisa tiết lộ nhận nhiều lời đe dọa từ người hâm mộ của Selena Gomez sau khi cô né tránh các câu hỏi về việc rạn nứt tình bạn với nữ ca sĩ.

    Trong nhiều ngày, những "fan cuồng" của Selena Gomez đã "tràn vào" tài khoản cá nhân của Francia và để lại hàng loạt câu nguyền rủa, điều này khiến Francia vô cùng mệt mỏi và khó chịu.

    "Điều duy nhất tôi muốn nói là không ai có thể dung túng cho hành vi bắt nạt, đặc biệt là Selena Gomez", Francia Raisa trả lời với tay săn ảnh của TMZ sau khi nhắc lại một số bình luận ác ý về bản thân mình.

    "Tôi đang bị bắt nạt và tôi rối tung lên về mặt tinh thần", Francia tiếp tục.

    "Đối với tôi, đó là điều mà không ai muốn phải xảy ra cả. Selena thì nói mọi người phải dừng lại còn fan của cô ấy thì... Tôi thực sự không hiểu. Tôi cũng từng là một người hâm mộ cuồng nhiệt của một ai đó khi còn trẻ, nên tôi hiểu hành động này. Nhưng, vấn đề là điều đó không ổn với tôi hoặc với bất kì ai. Làm ơn hãy dừng lại", cô nói thêm.

    ban than hien than cho selena gomez len tieng cau xin vi bi de doa2
    Selena Gomez và Francia Raisa.

    Ngay sau đó, người bạn thân từng hiến thận cho cựu ngôi sao Disney tỏ ra tích cực và khẳng định sẽ bỏ ngoài tai những lời ác ý này.

    Sự tấn công dành cho Francia Raisa được cho là xảy ra sau khi nữ diễn viên né tránh mọi câu hỏi liên quan tới Selena. Nhiều người cho rằng cô đang ẩn ý cả hai chưa thể hàn gắn mối quan hệ trở lại và điều này khiến người hâm mộ của giọng ca sinh năm 1992 phẫn nộ.

    ban than hien than cho selena gomez len tieng cau xin vi bi de doa1
    Người bạn hiến thận né tránh Selena Gomez.

    Francia Raisa và Selena Gomez từng có mối quan hệ thân thiết, ngôi sao Secret Life of the American Teenager hiến tặng một quả thận cho nữ ca sĩ vào năm 2017 khi Selena phải chiến đấu với căn bệnh lupus. Tuy nhiên tình bạn này bị nghi rạn nứt bắt đầu từ việc nữ ca sĩ khẳng định "chỉ có Taylor Swift là bạn thân trong giới showbiz" khi trả lời phỏng vấn Rolling Stone vào tháng 11/2022.

    Phát ngôn này được cho là khiến Francia Raisa thất vọng. Cô bình luận ẩn ý dưới bài đăng của Selena: "Thú vị đấy", bình luận này sau đó đã bị xóa. Cô cũng hủy theo dõi tài khoản Instagram của Selena trong khi nữ ca sĩ vẫn theo dõi người bạn từng hiến thận cho mình.

    Selena Gomez sau đó lên tiếng gọi Francia Raisa là “bạn thân” trong một cuộc phỏng vấn vào tháng 3/2023. "Bạn thân của tôi. Tên cô ấy là Francia. Tôi chưa bao giờ nợ ai nhiều như Francia", nữ ca sĩ chia sẻ.

    Phương Linh (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ban-than-hien-than-cho-selena-gomez-len-tieng-cau-xin-vi-bi-de-doa-a574902.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan